Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Game hành động kinh dị góp mặt cùng Re 2

Game hành động kinh dị góp mặt cùng Re 2

Resident Evil có thể được xem là một trong những tượng đài của dòng game hành động – bắn súng. Phiên bản đầu tiên cùng với tên gọi đó là Resident Evil (hay Resident Evil 1) đã đặt nền móng cũng như đã đánh dấu bước khởi đầu cho cả seri game huyền thoại này. Cùng VTC Pay khám phá tựa game ở dưới đây nhé. 

Resident Evil 4 

Tựa game Resident Evil 4 hiện đang rất thành công trên mọi phương diện, hiện tại tựa game cũng đã tái định nghĩa dòng game RE. Có thể nói rằng, ngoài đồ họa, gameplay của RE 4 Remake sẽ không thay đổi nhiều, mà Capcom sẽ tập trung vào việc đó là khai thác câu chuyện cũ với nhiều ngóc ngách và khía cạnh khác hơn. Chắc chắn, nó sẽ mang tới luồng gió mới cho loạt game và phát triển cốt truyện của cả franchise một cách đầy đủ nhất.
Đặc biệt, tựa game RE 4 Remake sẽ liên quan tới RE 2 Remake, thậm chí, có những chi tiết sẽ khiến nó trở thành một sequel của RE 2 Remake và có thể kết nối cùng với các tựa game mới, thông qua việc Leon đã tái xuất trong cả hai bản làm lại và cung cấp cho game thủ nhiều thông tin hơn. Chúng ta cũng có thể hình dung rằng những trải nghiệm của Leon trong tựa game Resident Evil 2 gốc đã ảnh hưởng đến anh ta như thế nào, nó sẽ được tái hiện rõ hơn trong phiên bản này, đồng thời tiết lộ thêm các manh mối liên quan tới Village.

RE 4 Remake sắp ra mắt

RE 4 Remake hiện đang được dự kiến ​​phát hành vào ngày 23 tháng 3 năm 2023 và hiện tại người hâm mộ đang rất háo hức. Game thủ có thể thanh toán các tựa game khác trên Steam thông qua ví điện tử VTC Pay. Đây không chỉ là bản remake của một trong những trò chơi Resident Evil tuyệt vời nhất lịch sử, mà tựa game Resident Evil 4 còn là một trong những trò chơi mang tính biểu tượng của thập niên 2000, nó có quá nhiều sự tiến bộ trong tựa game này và tựa game đã tác động tới sự phát triển của cả thể loại Horror Survival.
Để tựa game RE 4 Remake thành công, nó cũng đã phải đạt được sự cân bằng giữa yếu tố hành động hấp dẫn cùng với bầu không khí đáng sợ. Các báo cáo gần đây cho thấy rằng phiên bản làm lại của tựa game RE 4 sẽ tập trung vào tạo dựng bầu không khí kinh dị hơn, điều mà trước đây nó đã từng đánh đổi cho một gameplay có tính năng hành động linh hoạt, đây là dấu hiệu tốt cho những người hâm mộ lâu năm (Gamespot cũng đã xác nhận chi tiết này). 
Trong đoạn trailer của tựa game RE 4 Remake, một số người hâm mộ cũng đã phát hiện ra những chi tiết nhỏ có thể kết nối cốt truyện với Resident Evil 7: Biohazard và Resident Evil Village. Đó là một cảnh thoáng qua về cái huy hiệu đẫm máu giống với biểu tượng đã được sử dụng bởi liên minh bốn gia đình quý tộc cùng với Mother Miranda – trong Village.
Nguồn: Sưu tầm
- Advertisment -