Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Top game Summer Game Fest 2022 trấn động

Top game Summer Game Fest 2022 trấn động

Đêm qua, tại sự kiện Summer Game Fest 2022 đã chính thức diễn ra cùng với một loạt trailer mới đã được công bố với anh em game thủ. Tại bài viết dưới đây, VTC Pay sẽ tổng hợp và giới thiệu đến game thủ những top game Summer Game Fest 2022 thật đáng chú ý nhất được xuất hiện trong sự kiện này.

Mặc dù E3 2022 đã bị hủy bỏ, tuy nhiên vẫn có hàng loạt sự kiện “khoe game” được tổ chức trong mùa hè năm nay và sự kiện Summer Game Fest là một trong số đó. Đây cũng là một trong những sự kiện về game mà Geoff Keighley dự định  tổ chức trong năm, bên cạnh sự kiện The Game Awards diễn ra vào dịp cuối năm. Sự kiện Summer Game Fest 2022 được diễn ra vào 0h ngày 10/6/2022 v2 game thủ đã được thấy một loạt game hot được công bố tại sự kiện này. Với những tựa game dưới đây, game thủ có thể lựa chọn thanh toán game Steam thông qua ví điện tử VTC Pay hoặc là thanh toán CH Play thông qua ví điện tử VTC Pay để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường.

>Vé Thế Giới Rồng ĐTCL 12.11

>Tổng hợp sự kiện Genshin Impact 2.7 kỳ 1

>Danh sách game mobile ra mắt trong tháng 6

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Lộ Trình Nguy Hiểm

>Hướng dẫn chuyển đổi từ bản quốc tế sang Play Together Việt Nam 

>Cách chơi sự kiện Đại Hội Đánh Trống Genshin Impact 2.7

>Cách chơi sự kiện Đại Hội Đánh Trống Genshin Impact 2.7

Nightingale

Nightingale là một tựa game sinh tồn thế giới mở được kết hợp với thẻ bài, tựa game lấy bối cảnh là một thế giới fantasy dưới thời Victoria, cùng với nhiều “cõi” khác nhau (tương tự Minecraft), đồng thời có cả chế độ PvP và PvE. 

Layers of Fears

Tựa game này không giống như phiên bản đầu tiên là Layers of Fear (chỉ ngắn hơn một chữ S), tựa game kinh dị Layers of Fears vừa được nhà phát hành công bố đêm qua sẽ là một trò chơi dành cho PC và hai hệ console mới PS5, Xbox Series X, dự kiến sẽ được ra mắt anh em game thủ vào đầu 2023. 

The Last of Us Remake

Đêm qua, tại sự kiện Summer Game Fest đã chính thức được diễn ra và đúng như những tin đồn trước đó, bản làm lại của tựa game The Last of Us đã được công bố với anh em game thủ. Đây cũng là một tựa game xuất hiện với một cái tên mới là The Last of Us Part 1 để “đồng bộ” cùng với phiên bản Part 2 phát hành hồi năm 2020 trên PS4.

Zenless Zone Zero

Một dự án mới nhất của nhà phát hành miHoYo cũng đã đem đến sự kiện Summer Game Fest 2022 cùng một đoạn phim cinematic vô cùng hấp dẫn. Tựa game đã được mô tả là “có độ chi tiết của tựa game đình đám Genshin Impact với phong cách hành đông tốc độ cao”. 

Honkai: Star Rail

Dù hiện tại không còn là con út trong nhà, tựa game Honkai: Star Rail cũng được nhà phát hành miHoYo cho xuất hiện tại sự kiện với trailer chính thức rất đẹp mắt. Câu chuyện của tựa game xây dựng đi theo một nhân vật chính vừa khởi đầu trong một cuộc du hành xuyên vũ trụ ở trên đoàn tàu hỏa Astral Express. Dù vẫn mang phong cách anime, kết hợp lối chơi của nó là đánh theo lượt, khác hẳn với Honkai 3rd, Genshin hay ZZZ.

Goat Simulator 3

Đây là phiên bản đầu tiên của loạt game mô phỏng cuộc đời của một con dê Goat Simulator với đủ thành công nên chắc chắn sẽ không có gì lạ khi phần kế tiếp xuất hiện, chỉ là nhà phát triển cố ý gọi nó là phần 3 để có thể tạo ra sự hỗn loạn cần thiết. Tựa game được công bố với một trailer nhại lại trailer của tựa game Dead Island 2, và sẽ ra mắt trong năm 2022 này trên PS5, Xbox Series X, còn những game thủ PC chỉ có thể mua trò chơi trên Epic Games Store.

Highwater

Trong tựa game sinh tồn Highwater này, nước chính thức lên cao theo đúng nghĩa đen. Đây là tựa game thiết lập được khá nhiều game sử dụng, tuy nhiên Highwater lại độc đáo ở chỗ đó là nó sẽ cho bạn vào vai một con người vật lộn với thiên nhiên ở trong những thành phố ngập nước chứ sẽ không lênh đênh trên mặt biển hay dưới đáy biển, và chắc chắn sẽ là một vị thị trưởng không lo ăn mặc.

Stormgate

Blizzard ngày xưa đã chết, Blizzard ngày nay sẽ là một cái xác do Activision điều khiển. Với những người cũ của Blizzard đã chính thức ra đi để lập nên nhiều studio khác nhau trong đó có Frost Giant Studios. Với những người từng làm ra tựa game StarCraft 2 và Warcraft 3 đến với sự kiện Summer Game Fest để công bố tựa game chiến thuật mới toanh Frost Giant, “đem lại một câu chuyện không ngừng tiến hóa được xuất hiện qua các màn chơi chiến dịch hấp dẫn kết hợp cả viễn tưởng và fantasy.”

Call of Duty: Modern Warfare II

Tại sự kiện, nhà phát hành Activision Blizzard đã tung ra một video gameplay của tựa game Call of Duty: Modern Warfare II cho thấy màn chơi Dark Water trên một dàn khoan dầu. Ngoài những cảnh đọ súng vô cùng khốc liệt và chân thực, đoạn video này cũng đã cho thấy chất lượng hình ảnh vô cùng đỉnh cao của trò chơi, và đã gợi cho game thủ nhớ tới tựa game Crew Expendable trong COD4 ngày nào.

Aliens: Dark Descent

Đoạn trailer cinematic bên trên đã được dùng để công bố tựa game bắn súng góc nhìn người thứ ba mới trong vũ trụ mang tên Aliens. Nó đã cho thấy cảnh một đội Space Marine nhỏ băng qua một căn cứ đầy nguy hiểm, và sử dụng các loại vũ khí tự động và rocket để có thể cản bước tiến của một binh đoàn quái vật hướng về phía mình. Tựa game sẽ ra mắt anh em game thủ vào năm 2023 trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X.

Street Fighter 6

Sau các trailer trước của tựa game Street Fighter 6, giờ đây chúng ta đã được xem một video gameplay của tựa game thể hiện cảnh nhân vật gạo cội của series là đó chính là Guile chiến đấu trên sàn tàu sân bay (đây cũng là một đấu trường rất quen thuộc). Tựa game lên lịch dự kiến phát hành trên PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X.

- Advertisment -