Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
Home Game Online Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 12/2022 hot nhất

Top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 12/2022 hot nhất

Cùng VTC lướt nhanh những dự án game mobile để debut chuẩn bị chào sân làng game Việt Nam  vào tháng 12/2022 này sắp tới nhé! Thời điểm cuối năm, game Việt vẫn không thiếu những game thú vị sẵn sàng ra mắt phục vụ cho anh em. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top game mobile Việt sắp ra mắt tháng 12/2022 mới nhất!

Cửu Vĩ Đại Chiến

Cửu Vĩ Đại Chiến là một trò chơi đấu tướng chiến thuật thuộc đề tài Naruto do NPH ACE GAME phát hành, nằm trong danh sách top game mobile Việt dự kiến sẽ ra mắt vào 9/12 tới đây.

Khi vào trò chơi game thủ sẽ trở thành một Hokage, chỉ huy và bảo vệ người dân làng và những người bạn của mình.

Trong game  bạn phải vượt qua nhiều thử thách, tầng tháp, đấu trường để tìm mảnh tướng và các trang bị, nguyên liệu cần thiết để nâng cấp đội hình ngày một mạnh mẽ hơn.

Đồ hoạ sắc nét, tạo hình nhân vật thú vị chuẩn nguyên tác. Âm thanh trong game được chỉnh sửa, cắt ghép tỉ mỉ, chi tiết, hiệu ứng bắt mắt cho người chơi những  trải nghiệm trong những trận đấu hấp dẫn.

Để có thể tham gia những tựa game này, game thủ cần phải nạp thẻ game tại VTC Pay để tích lũy nhiều đá quý thực hiện nhiệm vụ trong game.

Võ Lâm Nhàn Hiệp

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG là một trò chơi đấu tướng với thể thức 5vs5 – đội hình được dàn thành hàng ngang rất dễ thao tác. Những thẻ tướng được thiết kế đậm chất hội hoạ theo lối cổ phong.

Khi chơi, bạn sẽ tìm kiếm những thẻ tướng võ hiệp với các sức mạnh khác nhau, phối hợp ăn ý, nhịp nhàng tạo ra một đội hình mạnh nhất để đánh bại đối phương và vượt thử thách.

Đến nay, game có đến hơn 60 Hiệp Khách đến từ nhiều môn phái danh trấn nổi tiếng trong giang hồ như Cái Bang, Đường Môn, Ngũ Độc, Thiếu Lâm, Võ Đang, Nga Mi,…cho bạn thoả sức lựa chọn 

Đặc biệt nhất, game đã áp dụng cơ chế chiến đấu dạng time-based nên các hiệu ứng chiến đấu rất rõ ràng ưu nhìn.

Đồng thời, game còn mang đến rất nhiều chiêu thức võ công hay những bảo bối, bảo khí danh trấn trong giang hồ để kích thích sự tìm tòi của người chơi săn lùng. 

Đây được coi là một sản phẩm đáng mong chờ khi game này cập bến tại Việt Nam với phong cách thiết kế nhân vật võ hiệp mới mẻ, kết hợp các yếu tố cốt lõi của dòng game kiếm hiệp kinh điển đã mang đến một sân chơi đấu tướng vô cùng đặc sắc trên mobile.

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Cách làm giàu nhanh nhất cho chủ nhân Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc: Tại đây

>Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất: Tại đây

Toàn Dân Võ Quán

Toàn Dân Võ Quán là một tựa game đấu tướng rảnh tay trên màn hình, được tạo ra bởi NPH Gzone và ra mắt vào tháng 11. Game có nhiều bộ tiểu thiết nổi tiếng của Kim Dung như: Tiếu Ngạo Giang Hồ,  Thiên Long Bát Bộ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký,…Tất cả sẽ cùng có mặt tại Toàn Dân Võ Quán.

- Advertisment -