Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Sự kiện web Carefree Dreamland Genshin Impact

Sự kiện web Carefree Dreamland Genshin Impact

Trong sự kiện web Carefree Dreamland, người chơi (và cả Paimon) sẽ biến thành một Aranara và xây khu trại của mình thành một ngôi làng nhỏ xinh xắn. Cùng VTC Pay khám phá cách hoàn thiện sự kiện này nhanh nhất nhé!

Nhận Nguyên Thạch miễn phí sự kiện Carefree Dreamland

Nguyên Thạch free luôn là thứ mà người chơi Genshin Impact mong muốn có nhất, nên có sự kiện mới luôn làm phấn khởi game thủ. Sự kiện lần này, miHoYo bất ngờ hào phóng khi tặng lượng Nguyên Thạch nhiều hơn gấp 3 lần các sự kiện trước. Để vào sự kiện web Genshin Impact này vô cùng đơn giản: anh em chỉ việc vào menu chính trong game, chọn mục Special Event (sự kiện đặc biệt).

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

Cách nhận Nguyên Thạch miễn phí

Đầu tiên, anh em hãy nháy chuột vào nhân vật chính để xem các nhiệm vụ mỗi ngày. Ngoài những nguyên thạch dưới đây game thủ có thể tích lũy thẻ Zing tại ví điện tử VTC Pay.

Các nhiệm vụ này vô cùng đơn giản, chỉ cần vào webevent, hoàn thành nhiệm vụ trong game, dùng nhựa,… Tóm lại game thủ sẽ hoàn thành chúng chỉ bằng cách chơi game. Sau khi làm hết nhiệm vụ thì bấm Claim để nhận gỗ.

Khi có đủ gỗ, chỉ việc click Build trên công trình bạn muốn và nó sẽ được tự động xây dựng. Nhiều công trình thì các Aranara sẽ tụ tập càng đông.

>Cách chơi chi tiết sự kiện Hơi Thở Hoa Gió Genshin Impact 3.5

Nguyên Thạch sẽ được gửi vào hộp thư của bạn, chỉ việc kiểm tra và nhận.

Sau khi đã có được một số lượng công trình nhất định, bạn có thể nhấn vào nút Carefree Coins ở bên phải để nhận tiền xu Carefree.

Xu Carefree là loại tiền ảo để vào Dressing Room mua đồ trang trí cho làng và các Aranara. Bạn sẽ xây được ngôi làng Aranara trong mơ của mình khi có nhiều tiền qua sự kiện web Genshin Impact này.

Ngoài ra, những chú Aranara có trong các công trình mà bạn xây dựng cũng sẽ tặng bạn một phần thưởng nhỏ, có thể là Mora, sách kinh nghiệm,… Những phần thưởng này sẽ được nhận khi sự kiện kết thúc.

Khi hoàn thiện toàn bộ sự kiện này, anh em Genshin Impact sẽ nhận được 120 Nguyên Thạch miễn phí – mặc dù không nhiều nhưng cũng gấp 3 lần các sự kiện web khác. Nó sẽ làm tăng ngân sách của bạn và giúp anh em đến gần hơn với nhân vật hay vũ khí 5 sao yêu thích của mình. Chúc anh em thành công!

- Advertisment -