Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất

Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất

Những ông bố lớn trong làng game Việt rục rịch công bố “con cưng” của mình sẽ ra mắt vào đầu năm 2023, hứa hẹn một năm mới vô cùng đặc sắc, bùng nổ! Đến hẹn lại lên, cùng VTC Pay điểm qua top game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 trên mobile từ thể loại thẻ tướng, nhập vai, chiến thuật,  hành động,…sẽ là những siêu phẩm nào ngay dưới bài viết nhé!

Đừng quên nạp thẻ game để có thể cập nhật tựa game mới nhất. Người chơi hãy nạp thẻ game tại ví điện tử VTC Pay để nhận chiết khấu lớn nhất thị trường.

Tam Quốc Chess 

Tam Quốc Chess là một trong những tựa game mobile Việt ra mắt, tựa game là sự kết hợp giữa dòng game auto chess và idle. Sản phẩm được ra mắt chính thức bởi SohaGame, chắc chắn hứa hẹn đem đến một “làn gió mới”  với cộng đồng anh em game thủ vào năm 2023 sắp tới!

Lối chơi của game sẽ đan xen gồm cả thể loại auto chess và đấu tướng chiến thuật. Theo đó, anh em sẽ sắp xếp đội hình theo ý muốn của mình theo từng vị trí trên địa hình, giống như xếp các quân cờ trên bàn cờ vậy. Rồi sau đó, các tướng sẽ tự động tấn công và tung kỹ năng vô cùng rảnh tay.

Kiếm Thế Origin

Được chuyển thể từ PC, Kiếm Thế Origin Mobile là trong những tựa game mobile Việt ra mắt hứa hẹn có nhiều sự thay đổi mới mẻ để phù hợp hơn với anh em chơi trên điện thoại. Siêu phẩm kiếm hiệp này được phát hành bởi ông lớn VNGGames, dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 1 năm nay.

Theo đó, Kiếm Thế Origin Mobile sẽ được kế thừa nguyên vẹn từ đồ họa cho đến tính năng cho tới gameplay kinh điển của tượng đài Kiếm Thế trên PC khi xưa.

>Top 5 tựa game đá bóng hay nhất trên mobile tháng 2: Tại đây

Thiên Kiếm Kỳ Duyên

Thiên Kiếm Kỳ Duyên là thể loại nhập vai lấy chủ đề tu tiên, được SohaGame phát hành ở Việt Nam vào tháng 1/2023. Hiện game này đã nhận được lượng đăng ký trước vô cùng ấn tượng, trên cả 2 nền tảng mobile: IOS và Android

Tựa game này được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại. Anh em có thể thỏa sức khám phá thế giới tiên hiệp huyền ảo và rộng lớn mà không gặp phải trục trặc hay  rào cản nào tự hệ thống. Đồng thời, trò chơi sở hữu lối chơi nhập vai kinh điển theo hình thức màn hình dọc, xen lẫn với các yếu tố tu tiên rảnh tay rất thú vị.

Tam Quốc Chí – Chiến Lược

Nhắc đến thể loại chiến thuật thời gian thực (SLG), anh em không thể bỏ qua siêu phẩm Tam Quốc Chí – Chiến Lược. Được nhào nặn bởi đôi bàn tay vàng trong làng game 3Q- TTH Games, Tam Quốc Chí – Chiến Lược sẽ chính thức ra mắt anh em vào tháng 1/2023.

Trò chơi bám sát cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung,  đưa anh em đến với những trận chiến vô cùng hack não của 3 phe Ngụy – Ngô –Thục. Game vẫn giữ nguyên vẹn cốt truyện quen thuộc với những anh hùng đã làm nên tên tuổi lừng danh như Gia Cát Lượng, Lưu Bị, Tào Tháo, Quan Vũ, Tôn Quyền…,

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Góp mặt trong bảng vàng top game Việt khuấy đảo tháng 1/2023, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mang đến lối chơi đấu tướng rất quen thuộc, nhưng đi kèm cốt truyện Kiếm Hiệp thú vị. Sản phẩm này cũng do chính tay VNGGames phát hành tại Việt Nam.

Ngoài lối chơi vô cùng quen thuộc, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG ghi điểm với cộng đồng anh em bởi đồ họa 3D theo phong cách Manga cổ trang. Ngoài ra, tạo hình của nhân vật được vẽ rất chỉnh chu, trau chuốt từ trang phục cho  đến vũ khí. Qua đó, trò chơi mang đến một ấn tượng riêng biệt giữa thị trường game đấu tướng thịnh hành.

>Khám phá Kiếm Rồng – VTC Mobile: Tại đây

Revelation: Thiên Dụ

Revelation Mobile ( Thiên Dụ) là sản phẩm được nhiều anh em game thủ mong chờ nhất vào đầu năm 2023 này. Cũng là đứa con tinh thần do chính tay  VNGGames  phát hành, Revelation Mobile  gần như đã hoàn tất hết mọi quá trình chuẩn bị và chỉ chờ để trình làng ra mắt chính thức với anh em. 

Thiên Dụ Mobile thuộc thể loại MMORPG , đưa game thủ vào thế giới chân thực ở đó bạn có thể tự dokhám phá được cả bầu trời, mặt đất và đại dương. Sản phẩm được xây dựng dựa trên hệ thống bản đồ rộng lớn, với nhiều chiều không gian, thời gian giúp anh em thoải mái khám phá thế giới mà không bị ngăn cách hay ảnh hưởng bởi bất kỳ yếu tố nào. 

- Advertisment -