Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Cách setting Tốc Chiến để chơi game nhanh hơn và thú vị...

Cách setting Tốc Chiến để chơi game nhanh hơn và thú vị hơn

Với biệt danh là Liên Minh Huyền Thoại phiên bản thu nhỏ thì Tốc Chiến đã khuấy đảo cộng đồng game thủ. Nhưng cũng có nhiều người cảm thấy không ưng í vì tình trạng giật lag khi combat xảy ra rất nhiều, đó là vì anh em chưa biết setting Tốc Chiến như nào để không gặp vấn đề này nữa. Để có một trải nghiệm game tốt và mãn nhãn nhất thì anh em game thủ hãy xem qua bài viết này để làm cho đúng cách nhé!

Nhiều anh em muốn chỉnh cấu hình xuống thấp nhưng chỉnh chưa kĩ sơ sài thì khi chơi game hiện tượng giật lag vẫn sẽ xảy ra. Vậy phải làm thế nào để chỉnh đúng ? Thì VTC Pay sẽ hướng dẫn mọi người từ A đến Z để mọi người thực hiện nhé.

Hướng dẫn cho anh em setting Tốc Chiến phần Cài Đặt Chung

Ở trong Liên Minh Tốc Chiến có rất nhiều phần cài đặt game với vô vàn nút tắt mở làm cho nhiều anh em ngỡ ngàng không biết làm gì. Vì vậy ta nên làm gì để có thể cài đặt đúng và tốt đây.

Ở những phiên bản đầu game chưa có cài đặt tiếng việt thì anh game thủ rất khó khăn trong việc thao tác game. Nhưng giờ đây hệ thống đã cài tiếng việt vào thì ta chỉ cần xem qua các mục dưới đây:

  • Cho phép xem thông tin bộ sưu tập.
  • Hiển thị xếp hạng từ xếp hạng tiêu chuẩn.
  • Hiển thị bậc xếp hạng trong tất cả chế độ chơi.
  • Cho phép xem danh sách bạn thân.
  • Hiển thị thứ hạng xếp hạng huyền thoại.

Nếu anh em không muốn công khai hay để lộ thông tin cá nhân của mình thì có thể vào phần cài đặt để ẩn đi. Và muốn trải nghiệm game một cách tốt nhất không bị làm phiền thì tắt chế độ ” Nhận lời mời trong trận đấu “

Để có thể kiểm tra đường truyền mạng của anh có ổn định không thì chú ý phía góc phải của màn hình có khung kiểm tra kết nối. Đây là một điều đáng lưu ý khi anh em muốn chơi game mà thấy mạng của mình hơi bị lag. Bên cạnh đó là khung cài đặt để lại cấu hình mặc định.

>Tựa game mobile Việt ra mắt cuối tháng 1/2023 thú vị nhất: Tại đây

>Top game hot nhất tháng 1 năm 2023: Tại đây

>Cách làm giàu nhanh nhất cho chủ nhân Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc: Tại đây

>Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất: Tại đây

Hướng dẫn setting Tốc Chiến thú vị ở phần Đồ Họa

Có nhiều anh em để đồ hoạ game rất cao để cho trải nghiệm hay hơn đồ hoạ đẹp hơn nhưng lại là tác nhân lớn làm cho máy của anh bị giật lag. Bởi vậy anh hãy xem cấu hình máy của mình cao hay thấp để cài đặt để có một trải nghiệm game hay nhất.

Nhà phát hành VNG và Riot đã test rất nhiều lần để tìm ra setting đồ hoạ cấu hình hợp lý nhất cho anh em. Nên các bạn chỉ cần để chế độ mặc định thì máy anh sẽ không bị nóng lag và giật đâu. Nếu bị lag khi chơi thì anh em nên kiểm tra đường truyền mạng nhé.

Để xem sự khác biệt giữa cấu hình thấp và cao thì anh em game thủ có thể chỉnh cấu hình lên max tất cả các hiệu ứng, hình ảnh sống động.Nhưng nếu làm như thế thì máy của các bạn sẽ bị giật và nóng máy rất nhanh.

Cách setting Liên Minh Tốc Chiến cho máy có cấu hình thấp

Một vấn đề mà rất nhiều game thủ quan tâm đó là cấu hình máy không cao mà vẫn muốn chơi thì phải làm sao. Câu trả lời rất đơn giản đó là giảm cấu hình xuống mức thấp nhất 30 FPS , để cho máy không bị lag. Nhưng điểm trừ đó là đồ họa hình ảnh sẽ không còn đẹp nữa còn các pha combat sẽ không giật.

Kết

Để game không bị giật lag nhà phát hành phải thử đi thử lại rất nhiều lần để giữ mức đồ hoạ 60 FPS. Trừ khi cấu hình của anh em không cao thì ta phải chỉnh đồ hoạ xuống mức thấp để có thể tận hưởng game một cách trọn vẹn nhất.

- Advertisment -