Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất

Cách tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên PC dễ dàng nhất

Chơi Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc hiện đang là game hot trend đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các game thủ. Không chỉ có gameplay đơn giản thú vị mà còn thu hút người chơi bởi đồ họa thú vị, đáng yêu, dễ làm quen. Nếu anh em muốn trải nghiệm game mới siêu hay này trên PC thì có thể cùng VTC Pay Blog điểm sơ lược về cách tải Tiệm lẩu Đường hạnh phục hoặc chơi thử Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc cùng VTC Pay nhé.

Thông tin sơ lược về tựa game Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúcthông tin trò chơi tiệm lẩu đường hạnh phúc

Nếu bạn là một người thông thái có thói quen lướt các trang mạng như Facebook, Tik Tok,… thì cái tên Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc chắc không còn xa lạ gì trong vài ngày gần đây. Đây vốn là một trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng Trung Hoa với lối chơi đơn giản, đồ họa đáng yêu nên ngày càng được nhiều cộng đồng anh em game người chơi chú ý, yêu thích.

Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, anh em sẽ vào vai chủ của một nhà hàng lẩu với các món ăn kèm khác do bản thân hoàn thành nhiệm vụ thu nhặt nguyên liệu sáng tạo ra. Vì vậy, nhiệm vụ của anh em là nâng cấp, trang trí nhà hàng; thuê, quản lý nhân viên; sáng tạo, phục vụ, công thức, xây dựngbán hàng đồ ăn cho khách hàng để nâng cao điểm để lên level cửa hàng của mình lên một level cao hơn. Một điểm cộng rất lớn cho Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc là game này có bản tiếng Việt, giúp cho anh em dễ dàng chơi, đọc và thực hiện nhiệm vụ.

Với những lợi ích của việc chơi game trên máy tính, thì việc chơi con game này trên PC sẽ tăng thêm chất lượng chơi của bạn, do đó, tìm hiểu về giả lập hỗ trợ chơi game sẽ khiến anh em  game thủ dễ dàng hơn rất nhiều lần. NoxPlayer đang được đánh giá là một trong những phần mềm giả lập hỗ trợ cực tốt, tiện dụng, phù hợp, nhanh chóng cho mọi người chơi, lại giúp anh em  game thủ chơi Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc một cách mượt mà hơn. Đừng quên nạp thẻ game thể có thể chơi Tiệm lẩu đường hạnh phúc trọn vẹn nhất nhé.

Hướng dẫn tải Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc ở trên máy tính

Để chơi tựa game này trên máy tính, game thủ phải sử dụng một phần mềm giả lập. Như đã nói ở trên, phần mềm giả lập NoxPlayer sẽ giúp game thủ điều này và anh em có thể làm theo hướng dẫn dưới đây nếu trên máy tính của anh em đã có sẵn trình giả lập NoxPlayer. Nếu trên PC chưa có trình giả lập NoxPlayer, game thủ  có thể tham khảo cách sau để tải xuống.

hướng dẫn tải trò chơi tiệm lẩu đường hạnh phúc

>>>Xem thêm: Cách gắp thú luôn trúng trong Tiệm Lẩu Đường 

Cách tải trình giả lập NoxPlayer:

Bước 1: Kick link web chính thức để tải xuống

Bước 2: Khi vào giao diện chính thức của trang web, bấm vào Tải Ngay

Bước 3: Tiếp tục nhấn vào file cài đặt phía góc trái màn hình trình duyệt.

Bước 4: Làm xong 3 bước trên, hộp thoại Open file sẽ mở ra. Sau đó, bấm chọn Run để chạy.

Bước 5: Đợi chương trình chạy trong vài phút, rồi chọn tiếp Install.

Bước 6:Bước cuối, bấm chọn Accept.

Hướng dẫn cách chơi Trụ trì Online: Tại đây

Cách tải Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc

Bước 1: Để chơi được trò chơi này trên trình giả lập NoxPlayer thì ngay sau khi cài đặt NoxPlayer, anh em bấm vào Start để mở trình giả lập hoặc trở lại màn hình máy tính nháy chuột vào biểu tượng Nox đã có sẵn.

Bước 2: Giao diện Nox sẽ hiện ra. Chọn vào mục tìm kiếm.

Bước 3: Vào tìm kiếm gõ từ khóa “Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc” rồi chọn biểu tượng kính lúp để bắt đầu tìm kiếm.

Bước 4: Bấm vào Install để tải game.

Bước 5: Với lần đầu tiên sử dụng, anh em phải đăng nhập tài khoản Google Play Store. Để vào tài khoản, chọn Sign in. Nhập tài khoản và mật khẩu của Google Play Store (thường là tài khoản Gmail) của anh em

Bước 6: Đợi 1 lúc game sẽ được tải về. Sau đó chọn Open để mở hoặc anh em ra ngoài giao diện Nox rồi ấn chọn biểu tượng Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc. Bước cuối cùng hãy đăng nhập tài khoản Facebook của mình để chơi game.

Với một số thông tin sơ lược trên sẽ giúp anh em có thể trải nghiệm game Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trên máy tính qua phần mềm giả lập NoxPlayer. Chúc anh em chơi game vui vẻ! 

- Advertisment -