Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Tổng hợp 5 game Pokemon hay, có ROM miễn phí để chơi...

Tổng hợp 5 game Pokemon hay, có ROM miễn phí để chơi GBA

Nhiều bạn sẽ biết tới bộ đôi huyền thoại Satoshi và Pikachu trong loạt phim hoạt hình đình đám Pokemon. Chắc ai cũng đã từng mong ước trở thành một huấn luyện viên thú giống trên phim hoặc có thể cùng các loài Pokemon đi khám phá những miền đất mới. Bài viết này VTC Pay sẽ giới thiệu cho các bạn đôi chút về những tựa game Pokemon GBA, NDS khá nổi tiếng trước đó.

1. Pokemon Emerald

Tựa game Pokemon Emerald – được phát hành vào ngày cuối năm 2004, đã được nâng cấp và phát triển từ 2 phiên bản trước đó là (Ruby và Sapphire) thuộc thế hệ thứ 3 của dòng trò chơi GBA. Tại tựa game này bạn sẽ được điều khiển và huấn luyện viên Pokemon phiêu lưu đến vùng đất Hoenn và bạn sẽ phải tìm kiếm những huy hiệu, chiến đấu 1:1 hoặc cùng đồng đội để giành chiến thắng và gia tăng kinh nghiệm cùng những chỉ số cơ bản khác.

2. Pokemon Violet

Pokemon Violet được cho rằng là một phiên bản mở rộng của Fire Red cùng nhiều nâng cấp và phát triển mới lạ. Trong tựa game này bạn sẽ điều khiển những huấn luyện viên thu phục và nâng cấp các Pokemon để đem đi chiến đấu. Việc giành được các chiến thắng sẽ giúp cho Pokemon có thêm những lượng kinh nghiêm sẽ lên được cấp và trở nên mạnh mẽ hơn. 

3. Pokemon Omega Ruby

Đây được xem là một tựa game làm lại từ các phần Pokemon Ruby và Sapphire trên hệ máy GBA. Tại đây các bạn sẽ là những người chơi sẽ điểu khiển và huấn luyện viên các Pokemon thu thập được cùng với đó là đào tạo chúng để chúng chiến đấu với những cá nhân hoặc nhóm khác để gia tăng lượng kinh nghiệm. Có thể thấy rằng Pokemon Omega Ruby cũng có những bước tiến đáng kể so với những phần trước.

>>>Bảo Bối Đại Chiến: Tựa game Pokémon với lối chơi độc đáo đã mắt

4. Pokemon Fire Red

 Pokemon Fire Red là một phiên bản thế hệ thứ 3 trong hàng loạt trò chơi mang thương hiệu Pokemon. Tại phiên bản này thì Nintendo cũng đã bổ sung thêm những menu trợ giúp các bạn trong ngữ cảnh và thêm những khu vực mới để có thêm những trải nghiệm mới cho người chơi.

Tại phiên bản Pokemon Fire Red được lấy bối cảnh là vùng đất hư cấu Kanto. Đây được xem là một môi trường địa lý vô cùng đa dạng cho các loài Pokemon sinh sống. Tại đây còn là một thị trấn và thành phố đông dân và những tuyến đường nối liền các địa điểm với nhau. Chinh phục đến cuối cuộc phiêu lưu này, người chơi có thể tiếp cận quần đảo Sevii và khám phá những bất ngờ mới đang chờ đó mọi người.

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 10/2021

5. Pokemon Heart Gold

Phiên bản Pokemon Heart Gold được xem là một trong những phiên bản hay nhất về những tựa game Pokemon GBA. Đây được xem là một trong những phần làm mới và thêm những cải tiến mới cho trò chơi nhưng vẫn giữ được những nét cố điển từ những bản đời đầu. Có thể kể đến như cho phép các Pokemon đầu tiên trong nhóm đều có thể đồng hành cùng người chơi trong suốt cuộc hành trình khám phá vùng đất Johto rộng lớn.

Tổng kết

Đây là một bài viết mà VTC Pay đã giới thiệu 5 tựa game về Pokemon mà đáng được mọi người tìm kiếm khá nhiều trong thời gian qua. Các bạn hãy tải và trải nghiệm ngay những trò  chơi thú vị này nhé để trở thành những nhà huấn luyện Pokemon chuyên nghiệp nhé.

>>>TOP 6 tựa game mobile hay bùng nổ làng game Việt Nam cuối tháng 9

- Advertisment -