Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Genshin Impact: Hướng dẫn build Venti theo hướng hỗ trợ

Genshin Impact: Hướng dẫn build Venti theo hướng hỗ trợ

Venti là một trong 7 vị thần tại Genshin Impact, xuất hiện trong chương đầu câu chuyện trong vai một vị thần gió của Mondstadt, anh chàng đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng người chơi. Hãy cùng xem hướng dẫn build Venti theo hướng hỗ trợ nhé.

Build Venti theo hướng hỗ trợ sát thương

Vũ khí phù hợp với Venti

The Stringless – Tuyệt Huyền

The Stringless là một cây cung 4 sao khá hợp với Venti, nó có thể giúp anh chàng tăng sát thương thêm 24/30/36/42/48% mỗi khi dùng kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ. Vì mang theo điểm tinh thông nguyên tố nên cây cung này rất thích hợp cho những nhân vật làm hỗ trợ, giúp sát thương từ phản ứng nguyên tố được tăng lên.

Favonius Warbow – Cung Tây Phong

Cũng là một cây cung 4 sao nhưng Favonius Warbow lại mang theo hiệu quả nạp nguyên tố giúp Venti có thể sạc nộ nhanh hơn. Khi sử dụng bạo kích sẽ có tỷ lệ 60/70/80/90/100% hồi điểm năng lượng nguyên tố cho nhân vật, mỗi lần hồi 6 điểm và cứ 12/10.5/9/7.5/6 giây sẽ thi triển 1 lần.

build venti

Thánh di vật dành cho Venti

Viridescent Venerer – Bóng hình màu xanh

Viridescent Venerer quả thực là một thánh di vật hàng đầu cho những nhân vật thuộc hệ Phong. Với bộ 2 món thì Venti sẽ được thêm 15% sát thương Phong còn 4 món thì sẽ giảm được 40% kháng nguyên tố của kẻ địch và tăng thêm 60% sát thương từ phản ứng khuyếch tán. Bộ này vừa thích hợp với DPS và cả Support DPS luôn.

Noblesse Oblige – Nghi Thức Tông Thất Cổ

Noblesse Oblige được nhiều người gọi là một thánh di vật vạn năng vì độ phổ biến và hiếm có của nó. Với bộ 2 món, Xingqiu sẽ tăng được 20% sát thương từ kỹ năng nộ. Còn khi có combo 4 món thì toàn đội sẽ được tăng 20% tấn công trong vòng 12 giây sau khi nhân vật dùng kỹ năng nộ.

Build Venti theo hướng hỗ trợ tấn công

Thánh di vật dành cho Venti

Wanderer’s Troupe – Đoàn Hát Lang Thang Đại Lục 

Wanderer’s Troupe là một bộ thánh di vật có thể giúp anh chàng Venti tăng được 80 điểm tinh thông nguyên tố khi có bộ 2 món và tăng trọng kích thêm 35% khi có được combo 4 món.

build venti

Vũ khí phù hợp với Venti

Messenger – Tín Sứ

Với cây cung này, mỗi khi Venti dùng trọng kích đánh trúng điểm yếu của kẻ địch sẽ thêm được sát thương bằng 100/125/150/175/200% tấn công, cứ 10 giây thì sẽ có 1 lần hiệu quả. Bản thân cây cung cũng đã tăng thêm sát thương bạo kích cho nhân vật.

Sharpshooter’s Oath – Lời Thề Xạ Thủ Thần

Sharpshooter’s Oath cũng là 1 cây cung 3 sao có thể tăng thêm sát thương bạo kích cho nhân vật. Khi cầm cây cung này thì Venti có thể tăng thêm được 24/30/36/42/48% sát thương tạo thành với điểm yếu.

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn build Venti theo hướng hỗ trợ. Bạn có thể dựa vào đội hình hiện có của mình mà build anh chàng này theo cách hợp lý nhất. Đừng quên mua thẻ game tại đây để có cơ hội sở hữu Venti trong tương lai nhé.

- Advertisment -