Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Top 5 ứng dụng học tiếng anh bạn không thể bỏ qua

Top 5 ứng dụng học tiếng anh bạn không thể bỏ qua

Hiện nay, khi tiếng anh dần trở thành ngôn ngữ chung sau khi nó được lụa chọn là ngôn ngữ toàn cầu, nhu cầu học ngôn ngữ này càng cao, càng có nhiều ứng dụng học tiếng anh ra đời. Trong bài viết này, VTCPay Blog sẽ cung cấp cho bạn 5 ứng dụng học tiếng anh bạn không thể bỏ qua, giúp bạn học tiếng anh hiệu quả và dễ dàng hơn ở mọi lúc, mọi nơi!


Nâng cấp kỹ năng tiếng anh với ELSA và VTCPAY với Voucher siêu khuyến mãi lên đến 10%

thanh toán hóa đơn tại VTC Pay


1. Ứng dụng ELSA SPEAK – Luyện nói tiếng anh như người bản xứ


Elsa Speak là một trong những ứng dụng luyện phát âm tốt nhất hiện nay. Elsa sử dụng AI – công nghệ trí tuệ nhân tạo để nhận diện giọng nói, sửa chữa và cải thiện phát âm. Elsa Speak giúp người dùng luyện phát âm tiếng anh như người bản xứ.

Sử dụng Elsa, người dùng sẽ được luyện phát âm theo các chủ đề từ sơ cấp đến nâng cao. Elsa sẽ sửa lỗi phát âm cho bạn tỉ mỉ đến từng chữ. Đồng thời, Elsa cung cấp các bài đánh giá kỹ năng nói để kiểm tra trình độ người dùng và kiểm tra mức độ cải thiện theo từng giai đoạn.

Elsa có phiên bản dùng thử nhưng số lượng bài học và từ vựng khá hạn chế. Để học được nhiều từ và luyện phát âm nhiều hơn, bạn nên mua phiên bản Elsa Pro.


 

=>> Xem ngay: Giải mã sức hút của ứng dụng luyện phát âm Elsa Speak 


2. Học tiếng anh giao tiếp mỗi ngày qua DUOLINGO


Duolingo là một trong những ứng dụng học tiếng anh phổ biến nhất hiện nay. Nó được thiết kế dành cho người dùng ở mọi trình độ với đa dạng lứa tuổi. Hệ thống bài học trên Duolingo được tích hợp theo từng chủ đề thông dụng thường ngày như học tập, khoa học, động vật,….

Với các bài học đa dạng, Duonglingo sẽ giúp bạn rèn luyện các kỹ năng đánh vần, phát âm và học ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao. Giao diện bắt mắt kết hợp cùng việc học qua hình ảnh hay thẻ ghi nhớ sẽ giúp người dùng củng cố khả năng ghi nhớ và tiếp thu kiến thức tốt hơn.

Ngoài ra, không chỉ tiếng anh, Duolingo còn cung cấp các bài học liên quan đến những ngôn ngữ khác như tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Pháp,… phục vụ nhu cầu học ngôn ngữ đa dạng của người dùng.


3. Làm bạn với tiếng anh qua 4ENGLISH


4English là ứng dụng học tiếng anh được đánh giá cao về tính sáng tạo và độc đáo. 4English hỗ trợ người dùng cải thiện kỹ năng đọc qua hơn 30 đầu báo phổ biến như Vnexpress, vietnamnet, BBC news hay The New York Times. Bạn có thể nâng cao kỹ năng nghe và phản xạ ngôn ngữ qua các podcast, audio, radio hay hơn 1 triệu video có phụ đề với các lĩnh vực khác nhau.

Đặc biệt, 4English có tính năng chạm vào từ/cụm từ để tra nghĩa sau đó lưu lại nó qua flashcards. Điều này sẽ giúp bạn mở rộng vốn từ vựng của mình một cách dễ dàng. Ngoài ra, nó còn có tiện ích chơi game tiếng anh, giúp người dùng vừa học vừa chơi một cách hiệu quả.


=>> Xem thêm: Top 5 blog học tiếng anh hiệu quả dành cho người bận rộn


4. Ứng dụng CAKE – học tiếng anh giao tiếp miễn phí


Cake là ứng dụng học tiếng anh chuyên về giao tiếp hằng ngày và hoàn toàn miễn phí. Cake giúp bạn luyện tiếng anh giao tiếp theo từng mẫu câu. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng ghi nhớ và luyện tập các đoạn hội thoại từ các tình huống thực tế hằng ngày.

Ngoài ra, Cake còn cung cấp các tiện ích luyện giọng nói, phát âm với công cụ nhận dạng giọng nói AI. Phần mềm AI sẽ ghi âm giọng nói của bạn, sau đó phân tích và sửa chữa những lỗi sai.

Ứng dụng này còn chứa các video học giao tiếp với đa dạng chủ đề và giọng nói, giúp bạn có thể luyện nghe và phản xạ tiếng anh mọi lúc, mọi nơi.


=>> Xem thêm: Nâng cao trình độ tiếng anh tại nhà mùa dịch, bạn đã thử chưa? 


5. Quizlet – Học từ vựng tiếng anh qua thẻ ghi nhớ


Với hơn 10 triệu lượt tải và 50 triệu người sử dụng hàng tháng, Quizlet được đánh giá là ứng dụng học từ vựng miễn phí hàng đầu. Với Quizlet, người dùng có thể tự tạo những thẻ từ vựng cho mình hoặc sử dụng những thẻ có sẵn để học tiếng anh.

Đối với việc học từ vựng, sự lặp đi lặp lại để ghi nhớ là điều quan trọng nhất và do đó, Quizlet ra đời để giúp bạn dễ dàng ôn tập lại những từ đã học qua các thẻ ghi nhớ, củng cố và nâng cao trí nhớ dài hạn cho người dùng.


>>> Xem ngay: Lộ trình 3 tháng tự học tiếng anh cho người mất gốc 


Tổng Kết


Trên đây là top 5 ứng dụng học tiếng anh hiệu quả hàng đầu mà VTC Pay đã tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chinh phục ngôn ngữ của mình. Hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ ưu đãi này!


=>> Xem ngay: 5 cách học phát âm tiếng anh hiệu quả cùng Elsa Speak

- Advertisment -