Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Giải mã sức hút của ứng dụng luyện phát âm tiếng anh...

Giải mã sức hút của ứng dụng luyện phát âm tiếng anh ELSA SPEAK

Elsa Speak là phần mềm học tiếng anh và luyện nói tiếng anh đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Tại sao Elsa lại được ưa chuộng như vậy? Elsa có tính năng gì đặc biệt? Học tiếng anh qua Elsa Speak có thật sự hiệu quả như lời đồn? Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu tất tần tật về ứng dụng luyện phát âm và dạy học tiếng anh Elsa Speak trong bài viết hôm nay nhé!


Tổng quan về ứng dụng Elsa Speak


Elsa Speak – English Language Speech Assistant là ứng dụng học phát âmvà học ngữ pháp tiếng anh được sáng chế bởi Văn Đinh Hồng Vũ – thạc sĩ Giáo dục và Quản trị Kinh Doanh tại đại học Stanford, Hoa Kỳ. 

Vào năm 2014, thạc sĩ Hồng Vũ đã kết hợp cùng các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu trên thế giới phát minh ra ứng dụng luyện phát âm Elsa Speak với sứ mệnh giúp người học tiếng Anh luyện phát âm chuẩn giống như người bản ngữ.


=>> Xem thêm: 5 cách học phát âm tiếng anh hiệu quả cùng Elsa Speak


Các tính năng vượt trội của Elsa Speak


Elsa thu hút người sử dụng và mang lại hiệu quả cho người dùng với những tính năng ưu việt dưới đây: 

Nội dung đa dạng, phong phú 

Elsa cung cấp cho người dùng kho tàng nội dung phong phú với 21 chủ đề xoay quanh cuộc sống thực tế thường ngày và các vấn đề cần thiết như công việc, học tập, kinh doanh, tình yêu, gia đình, giải trí, giáo dục,….. Điều này giúp bạn không chỉ cải thiện phát âm mà còn mở rộng vốn từ vựng tiếng anh của mình. 

Ngoài ra, Elsa cung cấp hơn 800 bài hội thoại với đa dạng giọng nói và áp dụng cho mọi trình độ. Đặc biệt, các bài học trên ứng dụng này luôn được cập nhật và đổi mới, phục vụ nhu cầu học tập của người dùng. 

Các bài học của Elsa Speak được sắp xếp một cách bài bản, đi từ cơ bản đến nâng cao. Elsa hướng dẫn chi tiết 21 cách phát âm từ trọng âm, ngữ điệu đến nối âm, giúp bạn luyện phát âm chuẩn như người bản xứ.


=>> Xem thêm: Top 5 ứng dụng học tiếng anh bạn không thể bỏ qua


Công nghệ trí tuệ nhân tạo độc quyền


Elsa Speak là ứng dụng tiên phong trong việc sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để nhận diện và cải thiện giọng nói, phát âm. Với công nghệ này, Elsa sẽ ghi âm giọng nói của người dùng, sau đó AI sẽ phân tích giọng nói và đưa ra những đánh giá cũng như chỉ ra lỗi sai để cải thiện. 

Những gì ELSA nghe được sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại với dấu hiệu đi kèm với các màu đỏ, vàng và xanh lá cây nhằm thể hiện mức độ chuẩn xác về cách phát âm của từng người dùng. Ứng dụng này sẽ gợi ý bạn cải thiện phát âm bằng cách cong môi, bành lưới, nhấn âm,……Luyện tập hằng ngày cùng Elsa như vậy sẽ giúp khả năng nói và phát âm tiếng anh của bạn tăng lên đáng kể.


Giao diện thân thiện với người dùng


Giao diện của Elsa khá bắt mắt và dễ sử dụng, mang lại sự thoải mái cho người dùng. Elsa còn cung cấp cả phiên bản giao diện tiếng Việt nên rất tiện lợi cho những người kém tiếng anh sử dụng. Với tính năng thông báo, nhắc nhở học tập, Elsa sẽ giúp bạn duy trì việc học tiếng anh hằng ngày.


Thành tựu mà Elsa đạt được 

Từ khi thành lập cho đến năm 2022, Elsa Speak đã gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể, cụ thể: 

  • Năm 2016 đạt giải nhất cuộc thi Công Nghệ Giáo Dục toàn cầu SXSWedu®  tại Mỹ do Bill Gates Foundation tài trợ.
  • Được Gradient Ventures – quỹ mạo hiểm chuyên đầu tư AI của google tin tưởng đầu tư 
  • Top 100 ứng dụng có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực Công nghệ Giáo dục bởi EdTech Digest 2020 bình chọn 
  • Top 10 công ty khởi nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam do TheBusinessReview 2020 bình chọn 
  • Thuộc top 4 công ty sử dụng Trí tuệ nhân tạo AI để thay đổi thế giới của Forbes.
  • Được lựa chọn là “Ứng dụng tiêu biểu trong ngày” bởi Apple vào năm 2019 và 2020
  • Ứng dụng Giáo dục #1 trên ProductHunt 2016
  • Năm 2019, ứng dụng ELSA Speak vinh dự được nhận giải thưởng Stevie Award khu vực châu Á – Thái Bình Dương danh giá, ở hạng mục “Innovation in Education and Training Apps”.

Đánh giá ứng dụng luyện phát âm Elsa Speak


 

Ưu điểm: 

  • Nội dung phong phú, đa dạng, bổ ích, được biên soạn bởi các chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu thế giới. 
  • Công nghệ AI hiện đại, giúp người dùng luyện nói tiếng anh một cách hiệu quả
  • Độ nhận diện và phát hiện lỗi sai chính xác gần như hoàn hảo
  • Có lộ trình cụ thể dành riêng cho từng trình độ học và có thể tùy chỉnh tùy từng người học.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng 

Hạn chế: 

  • Tuy số lượng bài học đa dạng nhưng phương pháp luyện tập bị lặp đi lặp lại, có thể gây nhàm chán cho người dùng
  • Phải trả phí mới có thể sử dụng toàn bộ tính năng. Tuy nhiên, chi phí khi mua gói Elsa Pro sẽ không hề tốn kém nếu bạn đăng ký qua VTC Pay. Hiện tại, VTC Pay đang có voucher giảm 15% cho các gói Elsa Pro, hãy tham khảo ngay nhé!

=>> Xem thêm: Top 5 blog học tiếng anh hiệu quả cho người bận rộn


Hướng dẫn đăng ký tài khoản Elsa Speak


ELSA Speak có thể được sử dụng trên cả hệ điều hành iOS và hệ điều hành Android. Để tạo tài khoản Elsa, bạn cần thực hiện những bước sau: 

Bước 1: Tải ứng dụng, truy cập ứng dụng, theo dõi các thông tin cần thiết do ứng dụng gợi ý và ấn nút “tiếp theo” để tạo tài khoản. 

Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ 

Bước 3: Thực hiện bài test đánh giá trình độ để Elsa gợi ý lộ trình học phù hợp với trình độ của bạn. 

Bước 4: Thực hiện các bước đăng ký bằng tài khoản facebook hoặc email. 

Bước 5: Sau khi hoàn tất các bước đăng ký, bạn sẽ được chuyển đến màn hình chính để học tập. Người dùng sẽ được trải nghiệm học thử trong 7 ngày và nếu muốn tiếp tục sử dụng thì phải trả phí theo từng gói Elsa pro.


Mua gói Elsa Pro ở đâu?


Bạn có thể mua gói Elsa Pro ngay trực tiếp trong ứng dụng. Hoặc, để tiết kiệm chi phí hơn, hãy mua các gói Elsa Pro qua VTC Pay. Hiện tại, VTC Pay đang có voucher giảm 15% cho các gói Elsa Pro nhé. Hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ ưu đãi này!


Tổng kết


Trên đây là những thông tin về ứng dụng luyện phát âm Elsa Speak mà VTC Pay đã tổng hợp. Với nội dung phong phú, bổ ích, công nghệ tiên tiến độc quyền, Elsa đã thành công thu hút hàng triệu người học tiếng Anh đăng ký mỗi ngày. Bạn cũng đừng bỏ qua ứng dụng này trên con đường chinh phục tiếng anh của mình nhé. Và đừng quên, VTC Pay đang có voucher giảm 15% cho các gói Elsa Pro đang chờ đợi bạn!


 

- Advertisment -