Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm 5 cách học phát âm tiếng anh hiệu quả cùng Elsa Speak

5 cách học phát âm tiếng anh hiệu quả cùng Elsa Speak

Học tiếng anh hiệu quả cùng Elsa Speak – một trong những ứng dụng học phát âm và nói tiếng anh phổ biến nhất hiện nay. Elsa mở ra cơ hội cho người dùng luyện phát âm tiếng anh chuẩn như người bản xứ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tận dụng và khai thác ứng dụng này một cách triệt để để mang lại hiệu quả tối ưu cho mình. Vì thế, hôm nay, VTC Pay Blog sẽ bật mí cho bạn 5 cách học tiếng anh hiệu quả cùng Elsa Speak. Đừng bỏ lỡ bài viết này nếu bạn muốn học tiếng anh hiệu quả cùng Elsa Speak nhé!


Nâng cấp kỹ năng tiếng anh với ELSA và nhận voucher siêu khuyến mãi lên đến 10% khi đăng ký bằng ví VTCPAY 

thanh toán hóa đơn tại VTC Pay


5 cách học tiếng anh hiệu quả cùng Elsa Speak 

ứng dụng Elsa Speak

Những lợi ích mà Elsa Speak mang lại giúp ứng dụng này trở thành một trong những ứng dụng học tiếng anh không thể bỏ qua. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng sẽ vô ích nếu bạn không chăm chỉ luyện tập và có những phương pháp học phù hợp. Dưới đây, VTC Pay bật mí cho bạn 6 cách học tiếng anh hiệu quả trên Elsa Speak nhé!


1. Đăng ký ngay gói Elsa Pro


Elsa Speak cung cấp cho bạn một số bài học miễn phí. Nhưng những bài học này không được đa dạng và hạn chế về các tính năng. Vì thế, muốn học tập hiệu quả trên Elsa Speak, bạn cần đăng ký gói Elsa Pro. 

Elsa Pro sẽ cung cấp cho bạn nhiều bài học với hơn 20 chủ đề khác nhau. Đồng thời, Elsa Pro sẽ giúp bạn thiết kế lộ trình học phù hợp với trình độ của bạn. 

Bạn có thể mua gói Elsa Pro ngay trên ứng dụng Elsa Speak. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí hơn, hãy mua ngay gói Elsa Pro qua ví điện tử VTC Pay. Hiện tại, VTC Pay đang có ưu đãi giảm giá 10% cho các gói Elsa Pro. Đăng ký liền tay để không bỏ lỡ ưu đãi này nhé!


2. Có mục tiêu học tập rõ ràng


Nếu bạn đang muốn học ngữ pháp tiếng anh hay ôn luyện tiếng anh cho một kì thi nào đó, Elsa Speak có vẻ không dành cho bạn. Elsa Speak được tạo ra để giúp người dùng cải thiện khả năng nói tiếng anh, phát âm tiếng anh và học thêm về kỹ năng nghe hay mở rộng vốn từ vựng, chứ không thiết kế để giúp bạn ôn thi hay học ngữ pháp. 

Vì thế, trước khi chọn Elsa, hãy xác định rõ mục tiêu học tập của mình. Hãy xác định rõ bạn học tiếng anh để đạt được mục tiêu gì và cần phải học những gì để đạt được mục tiêu bạn mong muốn và hơn cả là bạn chọn Elsa vì những ưu điểm gì của ứng dụng này, khi đó bạn mới có thể học tập một cách hiệu quả và tận dụng tối ưu những tiện ích mà Elsa Speak mang lại cho bạn.


3. Làm bài test một cách trung thực


Trước khi tham gia học, bạn sẽ làm một bài kiểm tra đánh giá về kỹ năng nói và phát âm của mình, từ đó Elsa sẽ gợi ý cho bạn lộ trình học phù hợp với khả năng và trình độ hiện tại của bạn. 

Bạn nên làm bài test này một cách trung thực, dựa trên khả năng của mình, để từ đó lựa chọn được mức độ học phù hợp với bản thân, khi đó bạn mới có thể từ từ cải thiện phát âm của mình. 

Tránh nhờ người khác test hộ hay sử dụng các cách thức để đạt điểm cao trong bài test. Hãy nhớ, Elsa sẽ không đánh giá bạn giỏi hay không giỏi, Elsa chỉ được tạo ra để giúp bạn giỏi lên từng ngày.


4. Lưu lại các bài học và chủ động ôn tập thường xuyên 


Một trong những tính năng được ưu thích trên Elsa đó là bạn có thể lưu lại bài học để có thể học đi học lại nhiều lần nữa. Tính năng này cho phép bạn tạo riêng các bộ sưu tập bài học mà bạn thích. 

Hãy nhớ luôn lưu lại các bài học bạn đã học và chủ động ôn tập nó thường xuyên. Việc ôn tập sẽ giúp bạn nhớ các lỗi sai mình từng mắc phải khi phát âm, từ đó tránh lặp lại các sai sót và cải thiện phát âm của mình từng ngày.


=>> Xem thêm: Lộ trình 3 tháng tự học tiếng anh cho người mất gốc


5. Ghi âm và tự nghe lại phát âm của mình


Hãy vứt đi sự xấu hổ vô nghĩa khi phải tự nghe lại ghi âm của bản thân, âm thanh và giọng điệu bạn phát ra dù có không hoàn hảo và có thể có phần khó nghe thì cũng hãy nghiêm chỉnh ghi âm và nghe lại nó. Làm vậy để có thể biết được lỗi phát âm của mình ở đâu, ngữ điệu nên được điều chỉnh như thế nào cho phù hợp và hay hơn, và rồi từ đó bạn sẽ có thể khả năng nói của mình.

Đây là cách học phổ biến và hiệu quả đối với những người đang học tiếng anh nói chung và học phát âm tiếng anh nói riêng. Thực tế, khi nói hay luyện nói, bạn sẽ khó có thể tìm ra được lỗi sai của mình. 

Elsa cung cấp công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp bạn ghi âm và nghe lại phát âm của mình. Hãy tận dụng tối đa tiện ích này, nghe lại giọng nói, phát âm của mình nhiều lần. Khi đó, bạn sẽ phát hiện ra lỗi sai mình hay mắc phải và tự cải thiện chúng.


Tại sao nên chọn Elsa Speak để học phát âm tiếng anh?


Ứng dụng Elsa Speak

Không phải ngẫu nhiên mà giữa vô số những ứng dụng học tiếng anh khác, Elsa Speak lại được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như thế. Những lý do dưới đây sẽ khiến bạn không thể bỏ qua ứng dụng học tiếng anh này!


Công nghệ trí tuệ nhân tạo độc quyền


Elsa Speak là một trong những ứng dụng tiên phong trong việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Theo đó, AI sẽ phân tích giọng nói, phát âm của bạn, sửa lỗi phát âm và gợi ý cho bạn cách đọc đúng cùng những cách thức để bạn tự cải thiện phát âm của mình. 

Ngoài ra, nhờ công nghệ AI này, bạn sẽ có thể nghe lại giọng đọc của mình, rút ra được mình sai ở đâu, phát âm sai như thế nào, đọc làm sao mới đúng và cần cải thiện ngữ âm, trọng âm hay từ nối như thế nào. Hiểu được những điều này kết hợp luyện tập hằng ngày, chắc chắn phát âm của bạn sẽ cải thiện đáng kể. 

Bên cạnh đó, trong quá trình luyện tập, Elsa sẽ hiểu và phân tích rõ điểm mạnh, điểm yếu của bạn. Từ đó gợi ý cho bạn lộ trình học phù hợp với trình độ và khả năng của bạn.


=>> Xem thêm: Giải mã sức hút của ứng dụng luyện phát âm tiếng anh Elsa Speak


Học tiếng anh mọi lúc, mọi nơi cùng Elsa Speak


Một bất lợi trong việc học tiếng anh của người Việt là không luyện nói thường xuyên. Thực tế, không phải ai cũng đủ tự tin để tìm kiếm và bắt chuyện với người nước ngoài. Và dù có thể giao tiếp với người bản xứ, họ cũng sẽ không chỉ ra lỗi phát âm cho bạn vì như thế sẽ bất lịch sự. 

Elsa sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Chỉ cần mạng và một chiếc điện thoại smartphone, bạn có thể luyện phát âm tiếng anh mọi lúc mọi nơi. Elsa sẽ là người bạn luôn đồng hành cùng bạn, giúp bạn sửa phát âm từng li từng tí. 

Bên cạnh đó, mỗi bài học của Elsa thường khá ngắn, khoảng 2-3 phút, một số bài học dài hơn có thể từ 5-10 phút. Như vậy, Elsa sẽ giúp bạn tận dụng khoảng thời gian rảnh như khi đi xe buýt, khi nấu ăn, giờ giải lao,…… để bạn có thể học tiếng anh mọi lúc, mọi nơi.


=>> Xem thêm: Top 5 ứng dụng học tiếng anh bạn không thể bỏ qua


Rèn luyện kĩ năng hội thoại, giao tiếp


Không chỉ luyện phát âm, Elsa còn giúp bạn học giao tiếp từ các đoạn hội thoại với nhiều chủ đề khác nhau từ công việc, học tập, nghề nghiệp cho đến chủ đề phỏng vấn xin việc. Elsa sẽ hỏi và bạn sẽ trả lời những câu hỏi được đưa ra, tương tự như một cuộc hội thoại ảo. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.


Tổng Kết


VTC Pay vừa bật mí cho bạn 5 cách học tiếng anh hiệu quả trên Elsa Speak, giúp bạn khai thác tối đa các tiện ích và lợi ích học tập của ứng dụng này. Hy vọng 5 cách học này sẽ giúp ích cho bạn trên con đường chinh phục ngoại ngữ của mình. Đừng quên VTC Pay đang có ưu đãi giảm 10% cho các gói Elsa Pro nhé. Đăng ký liền tay để học ngay thôi!!!


 

- Advertisment -