Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Top 5 blog học tiếng anh hiệu quả dành cho người bận...

Top 5 blog học tiếng anh hiệu quả dành cho người bận rộn

Ai cũng biết rằng hiện nay, tiếng anh là ngôn ngữ toàn cầu và là chìa khóa mở ra cơ hội cho chúng ta được học tập và làm việc ở môi trường quốc tế và từ đó phát triển sự nghiệp của bản thân. Thế nhưng, để bắt đầu học từ đâu? học như thế nào, tài liệu uy tín nhất? Là những câu hỏi mà bạn phải trả lời được trước khi học tiếng Anh một cách nghiêm túc. Hiểu được khó khăn mà các bạn gặp phải. Hôm nay VTCPay Blog sẽ tiết lộ 5 blog học tiếng anh uy tín và chất lượng. Cùng tham khảo hết bài viết nhé!


BBC Learning English


top-5-blog-hoc-tieng-anh-hieu-qua-danh-cho-nguoi-ban-ron

BBC Learning English là kênh học tiếng anh vô cùng nổi tiếng và có tuổi đời khá lâu. Vì vậy, các bài học trên BBC đa dạng và nhiều kiến thức bổ ích từ nghe, nói, đọc. Đặc biệt, BBC luôn cập nhập các bài luyện có tính ứng dụng cao.

Do vậy, khi học BBC người học được trải nghiệm kiến thức hiệu quả, hiện đại và chính xác nhất. Tuy nhiên, nếu bạn chưa có bất kỳ nền tảng tiếng anh nào thì sẽ gặp khó khăn học trên BBC. Bởi vì BBC dạy theo hình thức Anh- Anh.

Thế nhưng, đổi lại BBC phân chia rõ ràng các cấp độ học từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với trình độ của bạn. Hãy thử trải nghiệm ngay đi nhé!


VOA Learning English


top-5-blog-hoc-tieng-anh-hieu-qua-danh-cho-nguoi-ban-ron

Nếu bạn yêu thích giọng Anh-Mỹ thì VOA Learning English là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. VOA tổng hợp giọng đọc chuẩn của phát thanh viên chậm và rõ ràng. Vì vậy, VOA tiếp cận trình độ nghe từ cơ bản đến nâng cao để phù hợp với khả năng học của nhiều bạn.

Đặc biệt, ngoài kênh blog VOA còn có cả kênh youtube thuận tiện cho người bận rộn có thể học tiếng Anh mội lúc mọi nơi.


Perfect English Grammar


top-5-blog-hoc-tieng-anh-hieu-qua-danh-cho-nguoi-ban-ron

Perfect English Grammar là trang thông tin chia sẻ kiến thức tiếng anh chủ đề chính là các bài tập ngữ pháp với đầy đủ và chi tiết các kiến thức căn bản như động bất quy tắc, các thì trong tiếng anh,…

Đây là website khá thú vị giúp các bạn đang có nền tảng cơ bản để cải thiện trình độ ngữ pháp tiếng anh của mình. Đặc biệt giao diện thân thiện, dễ sử dụng không gây nhàm chán khi học.


World of Wanderlust


top-5-blog-hoc-tieng-anh-hieu-qua-danh-cho-nguoi-ban-ron

Nếu bạn là người đam mê du lịch và thích khám phá các nền văn hóa phong phú khác nhau trên thế giới thì blog này dành cho bạn. World of Wanderlust là blog kể về những chuyến đi phủ khắp Hoa kỳ cho đến Costa Rica và Nhật Bản của Brooke Saward.

Tin mình đi, chắc chắn bạn sẽ nghiện blog này ngay thôi vì hình ảnh cho đến các câu chuyện đều rất thú vị. Như vậy, vừa có thể học tiếng anh vừa có thể trải nghiệm du lịch tại gia, quá là hoàn hảo phải không? Hãy thử trải nghiệm ngay đi nhé!


Deliciously Ella


top-5-blog-hoc-tieng-anh-hieu-qua-danh-cho-nguoi-ban-ron

Deliciously Ella là blog đã truyền cảm hứng cho hàng triệu độc giả Anh quan tâm và chăm sóc cơ thể tốt hơn. Vì vậy, nếu bạn là người đam mê làm bánh và quan tâm đến thực vật thì hãy đến với Ella. Đặc biết, giao diện blog bắt mắt, thân thiện và tràn đầy năng lượng. Hãy thử trải nghiệm vừa học tiếng anh vừa áp dụng nấu ăn. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy niềm vui từ Deliciously Ella đấy!


Kết luận


Như vậy VTC Pay đã tổng hợp 5 blog học tiếng anh hiệu quả. Hy vọng rằng với những chia sẻ ở trên có thể đồng hành cùng bạn hành trình học tiếng anh. Ngoài ra, ứng dụng học tiếng anh vô cùng hiệu quả giúp phất âm chuẩn bản xứ là Elsa Speak. Đặc biệt, voucher Elsa Pro còn đang được sale 10% trên ví điện tử VTC Pay. Đây là ứng dụng cực kỳ hữu ích dành cho các bạn bận không có thời gian học với lộ trình cá nhân hóa 1-1, học mọi lúc mọi nơi với tính ứng dụng cao. Trải nghiệm ngay đi nhé!


>>> Có thể bạn quan tâm<<<

- Advertisment -