Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm TOP 5 ứng dụng giúp học tiếng Anh tại nhà cực hiệu...

TOP 5 ứng dụng giúp học tiếng Anh tại nhà cực hiệu quả

Tiếng Anh là tấm vé mở ra chân trời và cơ hội mới dành cho bất kỳ ngành nghề và định hướng nào. Vì vậy, việc sử hữu tiếng Anh giúp bạn chạm đến ước mơ nhanh hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng có điều kiện để đăng ký học Tiếng Anh tại các trung tâm bên ngoài. Chính vì thế, những app học tiếng Anh trên điện thoại sẽ là giải pháp hữu hiệu để bạn học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng VTC Pay Blog tổng hợp TOP 5 ứng dụng giúp học tiếng Anh tốt nhất nhé!


Elsa Speak


ứng dụng học Tiếng Anh Elsa Speak

Đứng đầu trong bảng xếp hạng app học tiếng anh tốt nhất không thể bỏ qua là Elsa Speak. Điểm nổi bật đầu tiên mà Elsa Speak có thể làm được đó chính là chỉnh sửa lỗi phát âm của bạn. Do vậy, Elsa sẽ nghe và phân tích từng lỗi trong từng âm của bạn.

Ngoài ra, ứng dụng này còn giúp tạo danh sách từ vựng theo ý thích. Từ nào bạn muốn lưu lại, thì vào tạo danh sách từ vựng để học dần. Chưa hết, một điều đặc biệt của app này đó chính là tính năng từ điển. Từ điển của Elsa có khả năng quét hình ảnh để nhận diện từ. Đã có hơn 800.000 người cải thiện được phát âm của mình như người bản xứ chỉ trong 4 tuần.


Nhận ngay voucher 10% khi mua gói học ELSA tại VTC PAY

vtc pay


U- dictionary


Ứng dụng học Tiếng Anh tại nhà U- dictionary

Ứng dụng như một phép nhiệm màu có thể dịch được hình ảnh, hội thoại và sửa ngữ pháp. Bên cạnh đó, ngôn ngữ dịch cơ bản, gần gũi, trích dẫn hay. Đồng thời có rất nhiều chủ đề xịn xò để bạn tha hồ học.

Ngoài ra, U- dictionary giải thích nghĩa của từ rõ ràng và đi kèm theo ví dụ về dạng từ và cách dùng của từng từ trong ngữ cảnh cụ thể, video cách đọc từ. U- dictionary không chỉ có từ điển Anh – Anh, từ điển Anh – Việt mà còn có cả từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa. Quá tiện ích cho một ứng dụng nhỏ xinh trên điện thoại. Hãy tải về để trải nghiệm ngay nhé!


>>>Xem thêm: Mách bạn phương pháp học tiếng Anh qua bài hát hiệu quả


Quizlet Flashcards & Homework


top-5-ung-dung-giup-hoc-tieng-anh-tro-nen-de-dang-trong-mua-dich

Những bạn mới học tiếng Anh, từ vựng là vấn đề khá là đau đầu. Vậy thì giải pháp của VTC Pay Blog mang đến cho bạn đó chính là sử dụng ứng dụng Quizlet Flashcards & homework. Đặc biệt khi bạn nhập từ cần tìm, bạn nhận được những gợi ý về ý nghĩa của từ cả tiếng anh và tiếng việt. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn và lưu lại, đến khi bạn rảnh rỗi có thể học dần.


TikTok-Global Video Community


top-5-ung-dung-giup-hoc-tieng-anh-tro-nen-de-dang-trong-mua-dich

Có lẽ trong điện thoại của các bạn đã có sẵn ứng dụng này rồi. Thời gian gần đây, TikTok đã vươn lên và trở thành một trong những mạng xã hội lớn nhất toàn cầu. Bạn có thể thông qua TikTok mà học được tiếng anh. Ở đây, bạn sẽ được tiếp cận với nguồn ngôn ngữ cải tiến, hiện đại nhất. Đặc biệt vừa được giải trí, vừa được tiếp xúc với môi trường này thì còn gì bằng nữa? VTC Pay Blog tin rằng xu hướng Learn on TikTok sẽ trở thành người đồng hành vô cùng hữu ích trong quá trình học tiếng anh của các bạn. Hãy tìm cho mình những thần tượng trên TikTok và học tiếng anh ngay thôi nhé!


Memrise: Fun Language Learning


top-5-ung-dung-giup-hoc-tieng-anh-tro-nen-de-dang-trong-mua-dich

Cuối cùng là app Memrise: Fun Language Learning giúp bạn phát âm tiếng Anh chuẩn. Bạn vừa có thể xem video người bản xứ phát âm, vừa có bài tập để học từ vựng. Phương pháp học của app giúp bạn học không bị nhàm chán và luôn có động lực mỗi ngày. Chắc chắn mục tiêu của bạn sẽ được chinh phục ngay thôi!


>>>Xem thêm: 5 Phương pháp học từ vựng Tiếng Anh siêu tốc và hiệu quả


Kết luận


Như vậy, VTC Pay đã tổng hợp TOP 5 ứng dụng giúp học tiếng Anh, giúp việc học ngoại ngữ của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn ngay tại nhà. Hãy lưu lại và tranh thủ học ngay thôi nào, vừa tiện ích, nhanh chóng và chính xác. Đừng quên theo dõi các bài chia sẻ hữu ích tiếp theo của VTC Pay nhé! Chúc bạn thành công!


- Advertisment -