Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Top 5 trang web học tiếng Anh miễn phí mà bạn không...

Top 5 trang web học tiếng Anh miễn phí mà bạn không thể bỏ qua

Hiện nay, việc tràn lan các trang web học tiếng anh online trên mạng internet có thể làm bạn bối rối khi muốn tìm cho mình một trang web miễn phí, uy tín và hiệu quả mà bạn có thể tin tưởng để làm người hỗ trợ bạn trong quá trình học tiếng Anh. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu đến bạn về các Top 5 website học tiếng Anh miễn phí và uy tín nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng VTC Pay Blog tìm hiểu nhé!


– *** – Để có thể cải thiện khả năng phát âm của bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiên lợi ở bất cứ đâu, hãy tải ngay ứng dụng ELSA – ứng dụng chuyên luyện phát âm hiệu quả. Bên cạnh đó để có thể mua gói học với chi phí ưu đãi nhất, hãy mua ngay voucher ELSA tại ví điện tử VTC Pay hưởng nhiều khuyến mại cùng chiết khấu tốt nhất. Thông tin chi tiết xem tại đây.


5 trang web học tiếng anh miễn phí tốt nhất hiện nay


1. Oxford Online English


Top 5 trang web học tiếng Anh miễn phí mà bạn không thể bỏ qua

Oxford Online English là trang web học tiếng Anh online được thành lập bởi trường đại học Oxford phù hợp với mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt trang web thiết kế dành cho người học tiếng anh đầy đủ các kỹ năng ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cấp độ học phù hợp với trình độ và mục tiêu của mình. Giao diện trên trang web được thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, thân thiện với mọi người dùng. Bên cạnh đó, trang web còn hỗ trợ người dùng kiểm tra phát âm theo giọng người bản xứ giúp người học tăng khả năng giao tiếp cũng như kỹ năng nghe hiệu quả.


>>> 5 PHƯƠNG PHÁP HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH SIÊU TỐC VÀ HIỆU QUẢ


2. Duolingo


Top 5 trang web học tiếng Anh miễn phí mà bạn không thể bỏ qua

Đối với những người học tiếng Anh với sự hỗ trợ của các trang web trực tuyến và ứng dụng học tiếng anh, trang web/ứng dụng Duolingo chắc chắn đã không còn quá xa lạ. Duolingo rất phù hợp với những người mới bắt đầu học tiếng Anh hay mất gốc bởi Duolingo sẽ giúp người dùng làm quen với ngôn ngữ một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Không chỉ học trên máy tính, người dùng còn có thể tải app Doulingo trên điện thoại, và có thể học tiếng Anh ở bất cứ đâu và bất cứ nơi nào. Duolingo hỗ trợ người dùng học tiếng Anh  theo các  dạng bài tập đã được game hóa, Duolingo sẽ đem lại một trải nghiệm học tập độc đáo, vui vẻ khác so với các trang web học từ vựng Tiếng Anh miễn phí khác. Ngoài ra, trang web được thiết kế bắt mắt, thân thiện với người dung, tạo cảm giác hứng thú với các bài tập. Bên cạnh đó, Duolingo luôn quan tâm và nhắc nhở bạn học tập hằng ngày. Với tất cả các tính năng tiện lợi, Duolingo được người dung đặc biệt là các bạn trẻ ưa chuộng sử dụng.


3. Free Rice


Top 5 trang web học tiếng Anh miễn phí mà bạn không thể bỏ qua

Một trong số những website học từ vựng miễn phí thông qua các bài Quiz phải kể đến Free Rice. Web sẽ mang đến cho bạn các kiến thức đa dạng về các từ tiếng Anh với số lượng khổng lồ cùng với các mức level khác nhau.

Freerice là một trò chơi kiểm tra và nâng cao vốn từ tiếng Anh, đồng thời giúp người đói nghèo trên toàn thế giới. Mỗi câu hỏi bạn trả lời đúng sẽ quyên góp được 10 hạt gạo cho Chương trình Lương thực Thế giới (WFP).Web sẽ đánh giá năng lực của bạn bằng các câu hỏi trong ngân hàng từ vựng. Nếu trả lời đúng thì câu sau bạn gặp phải sẽ khó hơn câu hỏi trước, còn nếu trả lời sai thì câu sau sẽ dễ hơn. Cơ chế vừa học vừa chơi làm giảm bớt áp lực khi học tiếng Anh, bên cạnh đó đóng góp gạo là hoạt động vô cùng ý nghĩa.


4. Quizlet


Top 5 trang web học tiếng Anh miễn phí mà bạn không thể bỏ qua

Flashcard là phương pháp học từ vựng tiếng Anh được người dùng sử dụng phổ biến như một cách rèn luyện để hỗ trợ ghi nhớ bằng phương thức lặp lại . Ngoài phương pháp Flashcard truyền thống thì hiện nay có nhiều trang web Flashcard điện tử đã ra đời. Một trong số đó chính là Quizlet.

Quizlet tích hợp sẵn những bộ từ vựng theo chủ đề kèm theo phát âm và hình ảnh. Người dùng có thể tự tạo nên những bộ từ vựng, bài học cho riêng mình. Ngoài ra, trong thư viện Quizlet đã có sẵn nhiều bộ từ vựng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn bộ từ vựng phù hợp với bản thân mà không cần tốn quá nhiều thời gian và chi phí. Bên cạnh đó việc hỗ trợ đánh giá và kiểm tra từ vựng thông qua các trò chơi đa dạng và bài kiểm tra trắc nghiệm trong Quizlet chắc chắn sẽ giúp cho bạn nhớ kiến thức được lâu và hiệu quả nhất. Có thể nói Quizlet là một trang web ôn tập và kiểm tra từ vựng rất tiện lợi và hiệu quả.


5. Toomva


Top 5 trang web học tiếng Anh miễn phí mà bạn không thể bỏ qua

Học tiếng Anh qua phim ảnh và âm nhạc là phương pháp học hiệu quả được nhiều người sử dụng, giúp nâng cao kỹ năng nghe, nói và đọc. Với các vô số thể loại phim đa dạng, bạn hoàn toàn vừa có thể gia tăng vốn từ, nâng cao khả năng nghe và phản xạ nói, vừa có thể theo dõi được bộ phim hoặc bài hát mà bạn yêu thích.Phương pháp này giúp người học tạo sự hứng thú, giảm bớt căng thẳng, áp lực trong học tập, và khiến cho việc học tiếng Anh không còn khô khan.

Hiện nay, cũng có rất nhiều trang web và ứng dụng hỗ trợ bạn học tiếng Anh với phụ đề song ngữ, một trong số đó là trang web Toomva. Trong Toomva, bạn sẽ được học với chương trình phân theo nhiều level khác nhau để người học hiểu được rằng họ đang đi trên lộ trình rõ ràng và có thể theo dõi sự tiến bộ của mình qua từng ngày. Với số lượng video khổng lồ cùng kho phim đa dạng và phong phú, hệ thống tính năng hoàn thiện, giao diện thân thiện, dễ thao tác, Toomva tạo cho người dùng sự thoải mái khi trải nghiệm và đem lại hiệu quả học tập tốt hơn so với cách học thụ động thông thường.


>>> Bỏ túi ngay top 5 ứng dụng học tiếng anh cho bé miễn phí


 Lời kết


Bài viết trên giới thiệu với bạn Top 5 web học tiếng Anh miễn phí mà bạn không thể bỏ qua. Hy vọng thông qua 5 trang web học tiếng Anh miễn phí này đã có thêm những nguồn tài liệu chất lượng để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

- Advertisment -