Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Bản đồ Giáng Sinh Liên Quân Mobile Cùng hàng loạt thay...

[Hot] Bản đồ Giáng Sinh Liên Quân Mobile Cùng hàng loạt thay đổi

Bản đồ Giáng Sinh Liên Quân Mobile cùng hàng loạt thay đổi trong bản cập nhật tháng 12 sắp tới. Cùng VTC Pay khám phá dưới đây nhé

Phiên bản cập nhật vào tháng 12 sẽ đem đến nhiều sự thay đổi mới lạ cho game thủ Liên Quân Mobile

Tháng 12 này thì Liên Quân Mobile sẽ có một đợt cập nhật vô cùng lớn chắc chắn sẽ khiến nhiều game thủ bất ngờ cùng với đó là rất nhiều sự kiện được cho ra mắt. Ngoài những hình ảnh được chỉnh sửa liên quan đến các tưởng như những bản cập nhật trước đó thì sẽ có thêm những thay đổi trong bản cập nhật mùa đông này, hãy cùng VTC Pay tìm hiểu chi tiết nhất trong bản cập nhật này nhé !!

Bản đồ mùa đông mới

Cũng có thể thấy được rằng Chiến Trường 4.0 vẫn chưa thật sự quá cũ đối những game thủ thế nhưng sẽ có thêm những trang trí mang đậm chất Giáng Sinh điều mà các game thủ không thể từ chối được. Theo những nguồn tin trước đó tại bản cập nhật 7.12 của Liên Quân Mobile sẽ có thêm những phụ kiện đặc sắc như Cây Thông Noel, Tuyết và những món đồ trang trí Giáng Sinh cho Chiến Trường 4.0 này. 

Không những có thế mà sẽ có thêm một món trang bị mới mang tên Cầu Tuyết cũng sẽ xuất hiện trong cửa hàng như một cách để tăng thêm sự thú vị của một trận đấu.

Trang bị Cầu Tuyết

  • Giá: 0 vàng
  • Hồi chiêu: 10 giây và sẽ biến mất sau phút thứ 8.
  • Ném các bạn ném một quả cầu tuyết theo hướng di chuyển bản thân khi đã trúng tướng địch (hoặc đồng đội) sẽ hoá thành người tuyết ngay lập tức.

Dơi thủ vệ

  • Thời gian xuất hiện: Giây thứ 70 → giây thứ 40 sau khi bắt đầu trận
  • Thời gian tái sinh: 120 giây xuống còn 60 giây
  • Số vàng giết: 70 → 25
  • Số vàng nhận được mỗi tinh lực: 20 → 10
  • Hồi máu mỗi tinh lực: 4% máu tối đa

>>>Giải đấu Liên Quân Mobile dành riêng cho sinh viên vô cùng hấp dẫn

>>>[HOT] Skin Violet Thần Long Tỷ Tỷ mở bán từ 11/11

>>>[Hot] Hướng dẫn chơi Qi Liên Quân Mobile mùa 20 một cách hiệu quả nhất

>>>Liên Minh Huyền Thoại 11.24: Cập nhật tướng gấp đôi sức mạnh

 

Caesar cấp II

  • Máu tối đa: 15000 → 12500
  • Sát thương lên trụ và máu tối đa tự giảm: 60 (+0.12 Công vật lý) và 2% → 100 (+0.25 Công vật lý) và 4%

Trang phục và Sổ Sứ Mệnh mới

Sổ Sứ Mệnh là một trong những tính năng được người chơi Liên Quân Mobile vô cùng quan tâm bởi họ có thể thấy được cho mình những bộ trang phục và hàng loại những vật phẩm khác với những số tiền bỏ ra không hề đắt một chút nào. Trong Sổ Sứ Mệnh sắp tới sẽ có 3 skin đặc biệt theo chủ đề Giáng Sinh cũng sắp cho ra mắt bao gồm: Wisp Máy Phát Quà, Rouie Tuần Lộc Đáng Yêu và yoma Đặc Nhiệm Giáng Sinh.

Tổng kết

Không những có thế mà bản cập nhật tiếp theo cũng sẽ có một trang phục mới được các game thủ vô cùng chờ đón trong thời gian qua đó chính là trang phục Harley Quinn dành cho vị tướng Capheny. Để có thể trang bị những bộ trang phục đẹp nhất game thủ cần mua thẻ Garena. Đây được xem là một trang phục hợp tác vô cùng đặc biệt giữa Liên Quân Mobile và DC Comics nên chắc chắn sẽ là một mục tiêu mà không ít game thủ hướng tới trong phiên bản cập nhật mới nhất. Ngoài ra cũng đừng quên theo dõi VTC Pay để nhận được giftcode mới nhất của tựa game này bạn nhé.

- Advertisment -