Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Giải đấu Clash Of Campus Winter 2021 LQ Mobile có gì

Giải đấu Clash Of Campus Winter 2021 LQ Mobile có gì

Đến hẹn lại lên, Giải đấu Clash Of Campus Winter 2021 do Liên Quân Mobile tổ chức tiếp tục khuấy đảo người hâm mộ tựa game, đặc biệt là những bạn sinh viên đại học với khát khao chinh phục ngôi vị danh giá nhất. Giải đấu có gì thú vị? Tìm hiểu ngay!

Những điều cần biết về Clash Of Campus Winter 2021 

Nhằm khuyến khích phong trào thể thao điện tử trong cộng đồng sinh viên, Liên Quân Mobile khởi động sân chơi Clash Of Campus, đặc biệt mùa giải Spring 2021  tạo được thành công lớn. Chính vì lí do đó, Clash Of Campus Winter 2021  tiếp tục khởi tranh, mời gọi cộng đồng yêu thích Liên Quân Mobile tại các trường Đại Học, Cao Đẳng, Học Viện,… nhiệt tình hưởng ứng. Một thông tin bên lề, phiên bản cập nhật Chiến Trường Mùa Đông đang gây xôn xao cộng đồng game thủ.

Một số thông tin bạn cần biết về muà giải Winter 2021:

#1. Quy mô giải đấu

Quy mô giải sẽ tăng lên với tối thiểu 96 trường Đại Học, Cao Đẳng, Học Viện góp mặt tham dự. Đối với các trường chưa được tham gia có thể đăng kí bổ sung vào mùa giải Winter 2021 này – đây là sự tạo điều kiện mở rộng quy mô của Hội Đồng Liên Quân.

#2. Trở thành đại diện tổ chức

Tại mỗi trường Đại Học, Cao Đẳng, Học Viện đăng kí tham dự mùa giải Winter 2021 cần những sinh viên nhiệt huyết, giàu đam mê trở thành ban tổ chức cho chính trường mình. Theo đó:

  • Đối với trường Đại Học, Cao Đẳng, Học Viện có câu lạc bộ về thể thao điên tử Liên Quân Mobile, khuyến khích thành viên/đội ngũ quản trị trở thành đại diện tổ chức.
  • Đối với trường Đại Học, Cao Đẳng, Học Viện chưa có hoạt động phát triển bộ môn thể thao điện tử, đặc biệt là Liên Quân Mobile trong trường, ưu tiên những bạn có đam mê, hoạt động trong bộ máy liên Đoàn và kinh nghiệm tổ chức giải.

clash of campus winter 2021 liên quân mobile

Thời gian đăng kí trở thành đại diện tổ chức mùa giải Winter 2021 đã kết thúc (ngày 1/12), tuy nhiên bạn có thể tham khảo những yêu cầu trên để tham dự vào mùa giải sau.

#3. Thời gian diễn ra các vòng

Về vòng loại các trường: Thời gian từ 11/12 đến 12/12/2021. Mỗi trường sẽ tự tức tổ chức các vòng loại thi đấu giữa các đội tại nội bộ trường mình. Top 1 vòng loại tại mỗi Trường sẽ đại diện trường tham gia vòng thi đấu tiếp theo.

Về các vòng tiếp theo:

Clash of campus winter 2021 thông tin

>>> Nạp thẻ Garena ưu đãi bậc nhất thị trường

>>>Giải đấu Liên Quân Mobile dành riêng cho sinh viên vô cùng hấp dẫn

#4. Thông điệp giải đấu

Với tính chất là giải đấu thể thao điện tử dành cho đối tượng sinh viên nên thông điệp mùa giải Winter: “Change Yourself” thể hiện rõ nét sự thay đổi để đương đầu với những thử thách của người trẻ. Mỗi khoảnh khắc, mỗi thời điểm trong quãng thời gian tuổi trẻ đều chỉ diễn ra duy nhất một lần nên hãy thay đổi và thử thách bản thân, bỏ qua giới hạn!

#5. Giải thưởng

Cơ cấu giải thưởng mùa giải Winter chưa được công bố cụ thể. Tuy nhiên tổng giá trị giải thưởng được hé lộ le tới 80.000.000 VNĐ có làm anh em hào hứng?Clash of campus winter 2021 thông tin

Tổng kết:

Các bạn sinh viên yêu thích Liên Quân Mobile nhanh chóng tham gia Clash Of Campus Winter 2021 ngay thôi. Giải đấu thú vị, phát triển tình yêu thể thao điện tử trong lòng người trẻ.

- Advertisment -