Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Kiến thức hữu ích Top 3 app học tiếng anh miễn phí hữu ích mà bạn...

Top 3 app học tiếng anh miễn phí hữu ích mà bạn có thể biết

Ngày nay, Tiếng Anh đã trở thành môn học vô cùng quan trọng đối với học sinh trong bối cảnh công nghệ số. Tầm quan trọng của Tiếng Anh ngày càng tăng lên, chính vì thế nhiều các ứng dụng hỗ trợ học Tiếng Anh ra đời để phục vụ nhu cầu học tập của học sinh. Hãy cùng VTC Pay Blog khám phá một vài app học tiếng anh miễn phí dưới đây nhé.

1. Cake – App học tiếng Anh Free

Top 3 app học tiếng anh miễn phí hữu ích mà bạn có thể biết

 

Giới thiệu về Cake

Cake là một ứng dụng hỗ trợ học Tiếng Anh giao tiếp miễn phí và phù hợp với mọi người dùng. Bạn có thể học Tiếng Anh từ việc xem video song ngữ bao gồm video trò chuyện, âm nhạc, phim ảnh được cắt trực tiếp từ giọng thật của người bản ngữ. Do đó, bạn có thể dễ dàng ghi nhớ và luyện tập giao tiếp Tiếng Anh hằng ngày qua Cake.

Hướng dẫn sử dụng Cake

Hướng dẫn đăng ký:

Bước 1: Tải ứng dụng Cake – Học Tiếng Anh & Hàn trên điện thoại,

Bước 2: Chọn ngôn ngữ mà bạn muốn học và quốc gia của bạn.

Bước 3: Tạo một tài khoản mới miễn phí bằng tài khoản Google, hoặc tài khoản Facebook để bắt đầu học.

Học Tiếng Anh trên Cake:

Tại mục Home , bạn có thể  tự tìm kiếm, chọn lựa các video âm nhạc, hội thoại, tình huống trong thực tế hoặc diễn ra trong phim, video thuộc nhiều chủ đề khác nhau. Mỗi video đều có phụ đề Tiếng Việt giúp bạn dễ dàng đọc hiểu mà không cần tra từ điển. Sau các video, bạn có thể nhấp vào mục Tập nói để luyện tập đọc Tiếng Anh theo các câu hiển thị xuất hiện trong video đã xem trên màn hình. Cake sẽ đánh giá điểm nói của bạn theo từng Level và sẽ hiển thị các từ mà bạn phát âm sai để sửa lại.

Đánh giá chung về Cake

Ưu điểm:

– Cake hỗ trợ Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác, ngoài ra các video đều có phụ đề, bạn không còn lo lắng về ngôn ngữ khi sử dụng ứng dụng.

– Giao diện dễ nhìn, màu sắc bắt mắt gây hứng thú học tập cho người dùng bởi nội dung đa dạng và phong phú.

– Giúp cải thiện kỹ năng nghe, đọc, nói Tiếng Anh hiệu quả.

Nhược điểm:

– Do có quá nhiều khóa học và video khiến cho việc tìm kiếm trở nên khó khăn với người dùng.

>>> Những kênh podcast học tiếng anh, luyện nghe tiếng anh cực đỉnh

2. Memrise – App học tiếng Anh Free

Top 3 app học tiếng anh miễn phí hữu ích mà bạn có thể biết

Giới thiệu ra Memrise

Ứng dụng Memrise là ứng dụng hỗ trợ người dùng học ngoại ngữ không giới hạn với gần 100 ngôn ngữ trên toàn Thế giới. Nguời dùng có thể được cải thiện cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết bằng Flashcard ngay trên điện thoại của mình ở bất cứ nơi nào và bất cứ nơi đâu.

Hướng dẫn sử dụng Memrise

Hướng dẫn đăng ký:

Bước 1: Tải ứng dụng Memrise trên điện thoại, sau đó bấm Log In để tiến hành đăng nhập. Tạo một tài khoản mới miễn phí bằng tài khoản Google, Facebook hoặc tài khoản Microsoft.

Bước 2: Chọn ngôn ngữ mà bạn muốn học.

Bước 3: Chọn khóa học mà bạn muốn học và bấm Bắt đầu Học.

Học Tiếng Anh trên Memrise

Để học sinh tham gia sử dụng Memrise, giáo viên sẽ tạo khóa học với Flashcard đã soạn sẵn. Khi đó học sinh có thể bấm vào khóa học để bắt đầu học từ vựng và ôn tập từ vựng. Ngoài ra, học sinh có thể chọn khóa học có sẵn trong Memrise. Bằng hình thức học qua Flashcard, kết hợp với trắc nghiệm, luyện nghe và điền từ, khóa học trên Memrise sẽ giúp học sinh dễ dàng học từ vựng mới và ôn tập một cách hiệu quả.

Đánh giá chung về Memrise

Ưu điểm

– Chế độ học từ vựng nhanh chóng và hữu ích, kết hợp với các phần phát âm của người bản ngữ, giúp ích rất nhiều cho người dùng trong việc ghi nhớ sâu các từ vựng đã học.

– Giao diện đơn giản, dễ hiểu, dễ dàng thao tác và tiện lợi để có học ở bất cứ đâu ngay trên diện thoại của bạn.

Nhược điểm

– Quá nhiều khóa học dẫn đến sự khó khăn trong tìm kiếm của người dùng.

– Memrise chỉ tập trung vào từ vựng.

3. Quizizz – App học tiếng Anh Free

Top 3 app học tiếng anh miễn phí hữu ích mà bạn có thể biết

Giới thiệu về Quizizz

Quizziz là một công cụ đánh giá trực tuyến cho phép giáo viên và học sinh tạo và sử dụng các câu đố của nhau. Sau khi cung cấp cho sinh viên một mã truy cập duy nhất, một bài kiểm tra có thể được trình bày trực tiếp như một cuộc thi tính giờ hoặc được sử dụng để làm bài tập về nhà với thời hạn cụ thể. Nhìn chung, Quizizz phù hợp với cả việc học tại nhà và trên lớp, trên mọi thiết bị, rất thích hợp cho nhu cầu ôn tập Tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.

Hướng dẫn sử dụng Quizizz

Hướng dẫn đăng ký:

Bước 1: Tải ứng dụng Memrise trên điện thoại, sau đó bấm Get Started để tiến hành đăng ký tạo khoản mới. Tạo một tài khoản mới miễn phí bằng tài khoản Google hoặc tài khoản Microsoft.

Bước 2: Chọn đối tượng sử dụng Quizizz

Bước 3: Lựa chọn tư cách bao gồm Teacher (Giáo viên) hoặc Student (Học sinh).

Học Tiếng Anh trên Quizizz:

Để học sinh tham gia sử dụng Quizizz, các giáo viên sẽ mở bộ câu hỏi đã soạn. Khi đó sẽ có các lựa chọn Start a live quiz (Chơi trực tiếp) hoặc Assign homework (Giao bài tập cho học sinh). Giáo viên có thể mời học sinh tham gia bằng cách chia sẻ đường Link, mã Code hoặc quét mã QR. Sau đó bấm Start để bắt đầu kiểm tra. Ngoài ra, học sinh có thể chọn bộ câu hỏi có sẵn trong thư viện của Quizizz.

Qua các bộ câu hỏi Quizz, học sinh dễ dàng ôn tập lại từ vựng, ngữ pháp, làm bài tập và làm bài kiểm tra Tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả.

Đánh giá chung về Quizizz

Ưu điểm:

– Quizizz là một phần mềm phổ biến, quen thuộc với học sinh. Hiện nay, Quizizz đã cập nhật thêm Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ khác, giảm bớt rào cản ngôn ngữ cho người dùng.

– Giao diện bắt mắt, điều hướng mượt mà, hình ảnh minh họa và màu sắc của bảng điều khiển rất chuyên nghiệp, gây hứng thú cho người dùng.

– Phù hợp với hình thức học online, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận phần mềm mọi lúc mọi nơi.

Nhược điểm:

– Chỉ giới hạn 60 học sinh tham gia kiểm tra cho tài khoản miễn phí, nhiều tính năng khác phải trả thêm phí.

– Do có quá nhiều tính năng nên Quizizz có thể khó sử dụng nếu người dùng mới bắt đầu làm quen các phần mềm.

>>> Học tiếng anh qua phim ảnh hiệu quả cùng 6 tựa phim nổi tiếng

Lời kết

Trên đây là top 3 app học tiếng Anh miễn phí. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được ứng dụng học phù hợp với bản thân. Bên cạnh 3 app trên bạn có thể tham khảo thêm app  học tiếng anh ELSA – ứng dụng chuyên luyện nói tiếng Anh như người bản xứ. Hiện nay VTC Pay hiện nay đang có voucher ELSA với giá siêu ưu đãi. Hãy đăng ký ngay để được nhiều ưu đãi sớm nhất.

- Advertisment -