Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Học tiếng anh qua phim ảnh hiệu quả cùng 6 tựa phim...

Học tiếng anh qua phim ảnh hiệu quả cùng 6 tựa phim nổi tiếng

Phim ảnh không chỉ phục vụ cho mục đích giải trí mà đó còn là nguồn cực kỳ hữu ích giúp bạn học tiếng anh hiệu quả. Cùng VTCPay Blog điểm qua 6 tựa phim nổi tiếng, vừa xem phim vừa học tiếng anh cực chất nhé!


Mạng xã hội – The Social network


Mạng xã hội

Mạng Xã Hội là bộ phim kể về quá trình hình thành và phát triển của Facebook – một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất toàn cầu. Bộ phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời của người tạo ra Facebook – Mark Zuckerberg, tiết lộ những bí mật về đời tư tình cảm của anh và cách mà Facebook ra đời. Phim còn là câu chuyện về tình yêu, tình bạn và sự phản bội trong cuộc đời của Mark. 

Không giật gân, căng thẳng, kịch tính nhưng nhờ cách xây dựng cốt truyện liền mạch, logic, bộ phim trở nên lôi cuốn và thu hút đông đảo người xem. Những dòng đối thoại tự nhiên hài hước mang lại cảm giác thoải mái, giải trí cho người xem. 

Bộ phim giúp bạn học tiếng anh hiệu quả vì từ vựng trong phim khá phổ biến và không phức tạp, bạn sẽ học được rất nhiều từ vựng hay và kiến thức bổ ích về chủ đề công nghệ, máy tính và mạng xã hội.

Mạng Xã Hội hiện đang được phát sóng trên VieOn – nền tảng xem phim trực tuyến chất lượng cao tại Việt Nam. Để xem phim, hãy đăng ký ngay các gói dịch vụ VieOn.


Đừng lo tốn kém chi phí, VTCPay Blog bật mí cho bạn cách để mua dịch vụ VieOn với chi phí cực kỳ tiết kiệm. Đó là đăng ký các gói VieOn qua ví điện tử VTC Pay – nhận về những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đăng ký ngay để không bỏ lỡ voucher giảm giá cực khủng nhé!

=>> Xem ngay: Top 5 nền tảng xem phim trực tuyến chất lượng 


Đấu trường sinh tử – The hunger games


Phim giúp học tiếng anh

Đấu trường sinh tử là bộ phim viễn tưởng kể về một cuộc thi kỳ lạ ở thế giới tương lai với thành phố Panem. Tại đây, thủ đô Capitol của quốc gia này là thành phố thịnh vượng nhất, nắm vững quyền lực và thống trị 12 quận khác. Hằng năm, mỗi quận sẽ cử ra một nam một nữ ở độ tuổi 12 – 18 tuổi để tham gia cuộc thi. 

Bộ phim xoay quanh quá trình luyện tập căng thẳng và hành trình đấu tranh sống còn của nhân vật chính Katniss. Là phim viễn tưởng nhưng từ vựng và lối giao tiếp trong phim không hề phức tạp, giúp bạn luyện giao tiếp và học từ vựng hiệu quả. Giọng Bắc – Mỹ của các diễn viên rất hay, rõ ràng và lôi cuốn, giúp bạn luyện nghe mà không cảm thấy nhàm chán.


Bộ phim hiện đang được chiếu đầy đủ trên VieOn. Đăng ký ngay các gói VieOn qua ví điện tử VTC Pay với chi phí tiết kiệm để không bỏ lỡ ưu đãi cùng trải nghiệm vừa học vừa chơi cùng Đấu trường sinh tử nhé!

=>> Xem ngay: Cách học tiếng anh qua phim ảnh cực kỳ hiệu quả


Câu chuyện đồ chơi – Toy Story


câu chuyện đồ chơi

Câu chuyện đồ chơi là series phim hoạt hình đưa chúng ta đến với thế giới đồ chơi và tuổi thơ đầy sáng tạo. Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu đầy thú vị, hài hước nhưng không kém phần cảm động của các đồ chơi của cậu bé Andy, đặc biệt là chú cao bồi Woody và robot du hành vũ trụ Buzz Lightyear. 

Câu chuyện đồ chơi hướng đến đối tượng khán giả là trẻ em nên ngôn ngữ tiếng Anh được sử dụng trong phim cực kỳ dễ hiểu, giúp bạn học tiếng anh giao tiếp và mở rộng từ vựng về chủ đề phiêu lưu, đồ chơi cực hiệu quả.


Các phần phim của Câu chuyện đồ chơi hiện đang được chiếu trên VieOn. Đừng chần chừ nữa, hãy mua ngay các gói dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay với những ưu đãi cực hấp dẫn để vừa học vừa xem phim một cách tiết kiệm và bổ ích nhé!


Chạng vạng – Twilight


Chạng Vạng

Chạng vạng là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng không kém phần hiểm nguy giữa Bella Swan xinh đẹp và anh chàng ma cà rồng Edward Cullen. Câu chuyện bắt đầu khi Bella chuyển đến ở với bố ruột tại một vùng ngoại ô. Ở đây, cô gặp Edward và 2 người dần nảy sinh tình cảm. Những bí mật về gia đình ma cà rồng, người sói, những cuộc chiến và hiểm nguy dần được hé lộ từ đây. 

Dù đã phát hành hơn 10 năm nhưng bộ phim vẫn giữ nguyên độ hot đối với giới trẻ. Với những từ ngữ và lối giao tiếp thông dụng, Chạng vạng là bộ phim lý tưởng giúp bạn học giao tiếp tiếng anh với những mẫu câu thông dụng cực hiệu quả.


Series dài tập “Friends”


Phim giúp học tiếng anh

Friends là chuỗi phim hài kịch xoay quanh cuộc sống của 6 người bạn gồm 3 nam và 3 nữ, sinh sống tại New York, Mỹ. Friends được ra mắt vào năm 1994 nhưng đến bây giờ, bộ phim vẫn giữ độ nổi tiếng và tính hài hước. Phim có nội dung lôi cuốn và thực tế, những tình tiết hài hước đầy thú vị nhưng cũng không kém phần sâu sắc và gần gũi với người hâm mộ. 

Friends là series phim cực kỳ lý tưởng để học tiếng anh vì từ ngữ, lối giao tiếp trong phim rất thực tế, gắn bó chặt chẽ với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Bộ phim là công cụ hữu hiệu để cải thiện kỹ năng nghe – nói và phản xạ tiếng anh của bạn. Các trung tâm tiếng anh thường xuyên sử dụng các đoạn cắt của Friends để dạy phát âm và học từ vựng. Kim NamJoon – nhóm trưởng của nhóm nhạc toàn cầu BTS cũng đã từng chia sẻ anh đã học tiếng anh rất hiệu quả qua series Friends.


Khi bố gặp mẹ – How I met your mother


 

khi bố gặp mẹKhi bố gặp mẹ là một chuỗi hài kịch được phát sóng vào năm 2014. Bộ phim là câu chuyện được thuật lại bởi người bố là Ted kể cho 2 đứa con của mình về cách mà anh đã gặp và yêu mẹ của chúng. Bên cạnh Ted còn có 4 nhân vật chính khác là những người bạn chí cốt của anh với những câu chuyện tình cảm hết sức thú vị. 

Bộ phim hài hước này sẽ giúp bạn cảm thấy không hề nhàm chán khi học tiếng anh. Những từ ngữ trong phim rất thông dụng, giúp bạn áp dụng được nhiều ngữ cảnh và chủ đề như tình bạn, tình yêu, gia đình,….


Tổng Kết


Việc học tiếng anh sẽ không bao giờ nhàm chán khi bạn vừa học vừa giải trí với 6 bộ phim đặc sắc này. Đừng chần chừ mà hãy đăng ký ngay các gói dịch vụ VieOn với chi phí cực kỳ tiết kiệm qua ví điện tử VTC Pay để không bỏ lỡ các bộ phim thú vị này!


 

- Advertisment -