Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Mua gì hôm nay TOP điện thoại Samsung Galaxy A giá rẻ được nhiều người yêu...

TOP điện thoại Samsung Galaxy A giá rẻ được nhiều người yêu thích

Ngoài nổi tiếng với dòng Note đắt đỏ và chiếc bút S Pen huyền thoại thì ông lớn Samsung còn được nhiều người tìm đến với những chiếc điện thoại giá rẻ có nhiều tiện ích. Hãy cùng xem các siêu phẩm đến từ dòng Samsung Galaxy A có gì hay mà được nhiều người yêu thích đến vậy nhé.

Điện thoại Samsung Galaxy A12

  • Giá: 4.225.000đ (freeship)

Nhờ sở hữu vi xử lý 8 nhân MediaTek Helio G35 mà hiệu năng của Samsung Galaxy A12 vô cùng mạnh mẽ, nó có thể xử lý nhanh mọi tác vụ và ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Với dung lượng RAM lên tới 6GB có thể giúp chiếc máy này chạy đa nhiệm một cách ổn định. Bạn sẽ không còn lo tình trạng máy bị khởi động lại cho thiếu RAM nữa. Bên cạnh đó việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng cũng sẽ mượt mà hơn.

Ngoài ra, Samsung Galaxy A12 có bộ nhớ 128GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 1TB cho nên bạn sẽ thoả sức tải nhiều ứng dụng về máy mà không lo hết dung lượng. Hơn nữa với dung lượng pin siêu khủng 5000 mAh, sản phẩm này có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng cả ngày.

Sở hữu thiết kế tinh tế

Samsung Galaxy A12 hướng tới đối tượng là giới trẻ, cho nên nó sở hữu một thiết kế tinh tế và hợp thời với những màu sắc vô cùng trẻ trung và năng động. Phần mặt lưng của chiếc điện thoại này phẳng và được phủ nhám cho nên cực kỳ hạn chế bám vân tay. Đồng thời phần cạnh viền cũng được làm cong vừa phải giúp người dùng có một sự thoải mái và chắc chắn khi thao tác sử dụng hàng ngày.

điện thoại samsung

Với màn hình siêu lớn tràn viền 6.5 inch cùng thiết kế Infinity-V có rãnh giọt nước siêu nhỏ, Galaxy A12 sẽ khiến bạn thoả thích chơi game, xem phim và lướt web thoải mái mà không bị giới hạn tầm nhìn. Hơn nữa, chiếc điện thoại này cũng có độ phân giải HD+ và tỉ lệ khung hình 16:9 có thể tối ưu trải nghiệm của bạn, khiến các hình ảnh hiển thị sắc nét nhất có thể. Những thông số này khá tuyệt vời cho một chiếc điện thoại giá rẻ.

Có tận 4 chiếc camera

Đặc biệt, Galaxy A12 được trang bị đến 4 chiếc camera giúp các trải nghiệm chụp ảnh, quay video của bạn được thoả mãn. Camera chính của sản phẩm này lên tới 48MP mang tới khung hình cực kỳ sắc nét. Không những có màu sắc tự nhiên mà độ chi tiết và độ trung thực cũng rất cao, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng trong các điều kiện chụp khác nhau.

điện thoại samsung

Bên cạnh đó máy còn có camera góc siêu rộng 5MP giúp cho khung cảnh bạn chụp được rộng rãi hơn mà không bị bó hẹp. Không chỉ vậy, nhờ có camera xoá phông 2 MP giúp những bức ảnh có hiệu ứng xoá phông tự nhiên, khiến chủ thể chính nổi bật hơn trong tấm hình. Kết hợp với đó là camera macro 2 MP có khoảng lấy nét từ 3-5cm giúp bạn bắt trọn được những chi tiết nhỏ, từ đó tạo ra một bức ảnh vượt trội.

Điện thoại Samsung Galaxy A22

  • Giá: 6.035.000đ (freeship)

Samsung Galaxy A22 sở hữu bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 700 có thể giúp bạn hoàn thành mọi tác vụ một cách nhanh chóng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng lưu trữ bất tận nhờ bộ nhớ trong 128GB cùng với lượng RAM 6GB. Hơn thế nữa lại hỗ trợ thẻ microSD lên tới 1TB, đảm bảo bạn sẽ không phải lo thiếu dung lượng lưu trữ.

điện thoại samsung

Đặc biệt, với dung lượng pin lên tới 5.000mAh và công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W bằng cổng sạc Type-C, người dùng sẽ không lo rơi vào cảnh điện thoại thường xuyên hết pin nữa. Chỉ cần chờ một lúc là chiếc điện thoại này sẽ nhanh chóng đầy pin cho bạn sử dụng.

Thiết kế mang tính thẩm mỹ

Thân máy Samsung Galaxy A22 có đường cong mềm mại, hơn nữa vì tổng thể mỏng nhẹ nên người sử dụng sẽ dễ dàng cầm nắm và điều hướng mà không lo bị khó chịu. Bạn có thể yên tâm cảm nhận từng chuyển động trên màn hình một cách tốt nhất. Sản phẩm này có những màu sắc tươi trẻ như trắng, xám, xanh bạc hà và tím, phù hợp với mọi sở thích và mọi lứa tuổi của khách hàng.

điện thoại samsung

Nhờ màn hình tràn viền vô cực Infinity-U rộng đến 6,4 inch, bạn có thể thưởng thức được nhiều nội dung trên chiếc điện thoại này từ xem phim cho tới chơi game giải trí. Hình ảnh của Galaxy A22 cũng rất sống động và sắc nét vì có công nghệ HD+ hiện đại và tiên tiến. Hơn nữa với công nghệ Real Smooth, trải nghiệm của bạn sẽ mượt và được tối ưu hơn rất nhiều.

Bộ 4 camera chất lượng

Samsung Galaxy A22 được trang bị bộ 4 camera chất lượng tại mặt sau và một camera 8MP tại mặt trước. Với bộ camera chính ở mặt sau gồm có camera 48MP, 5MP và 2MP. Đặc biệt sản phẩm này được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS giúp cho những thước quay và hình ảnh của bạn không chỉ ổn định hơn mà còn rạng rỡ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Lời kết

Trên đây là TOP điện thoại Samsung Galaxy A giá rẻ được nhiều người yêu thích. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một trong những chiếc điện thoại đỉnh nhất nhà Samsung là Samsung Galaxy Note 20 Ultra 5G cũng được rất nhiều người săn đón hiện tại nhé. Đừng quên mua các sản phẩm này tại MUDI để được giảm giá và freeship.

- Advertisment -