Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Trò chơi “tách kẹo” squid game, gen Z biến hóa cực ngầu

Trò chơi “tách kẹo” squid game, gen Z biến hóa cực ngầu

Bộ phim “trò chơi con mực” vừa mới ra mắt gần đây nhưng đã nhanh chóng trở lên rầm rộ. Bởi vì tình tiết phim gay cấn, hồi hộp và cực hấp dẫn. Đặc biệt là trò chơi tách kẹo squid game, gen Z biến hóa cực ngầu. Chính vì vậy mà các cô cậu đã bắt trend nhanh chóng và chế biến những thanh kẹo hình thù khác nhau. Cùng tìm hiểu dưới đây nhé!

Từ kinh dị cho đến thành trend

Kịch bản phim hoàn toàn hư cấu chỉ có điều được xây dựng theo hướng kinh dị, sinh tồn. Nhờ vậy mà bộ phim càng hấp dẫn và lôi cuốn khán giả hơn. Mặc dù không có cảnh hành động, máu me nhưng phim khiến khán giả phải nín thở, hồi hộp. Nếu ai thua cuộc đều phải trả bằng cả tính mạng. Thế nhưng, ngoài đợi thực khán giả lại sử dụng trò chơi tách kẹo để giải trí.

Gen Z biến hóa trò chơi “tách kẹo” cực ngầu

tro-choi-tach-keo-squid-game-gen-z-bien-hoa-cuc-ngau

Bộ phim ra đời đúng vào thời điểm đang giãn cách xã hội. Vì vậy được đa số khán giả ủng hộ. Thậm chí các bạn trẻ đã tìm ra công thức làm kẹo và đóng khuân các hình. Ngoài ra, họ còn tăng độ khó khi lựa chọn hình phức tạp. Cả mạng xã hội được “mẻ cười lớn” và chắc nhẩm nếu mà mang vào phim thì chỉ có mà mất mạng.

tro-choi-tach-keo-squid-game-gen-z-bien-hoa-cuc-ngau

Hàng loạt các tài khoản mạng xã hội từ Facebook, Tiktok đăng các hình tách kẹo. Đặc biệt, mức độ khó khiến các anh hùng bàn phím cũng phải bất lực. Cùng chiêm ngưỡng các hình dưới đây nhé!

tro-choi-tach-keo-squid-game-gen-z-bien-hoa-cuc-ngau-

Kết luận

Khép lại bài viết trò chơi tách kẹo squid game, gen Z biến hóa cực ngầu. Thời điểm hiện tại bộ phim vẫn chưa dừng hot, vừa đem lại giá trị nhân văn mà còn tạo ra tiếng cười cho khán giả. Nếu bạn đang buồn chán vì dịch thì có thể chơi game để giải trí. Hiện nay, Ví VTC Pay giảm đến 6% khi nạp thẻ Vcoin, quá hạt dẻ đúng không nào! Hãy trải nghiệm ngay đi nhé!

- Advertisment -