Thứ Hai, Tháng Năm 6, 2024
Home Game Online Cách tăng hạng mạo hiểm Genshin Impact nhanh nhất

Cách tăng hạng mạo hiểm Genshin Impact nhanh nhất

Tại Genshin Impact, khi hạng mạo hiểm của bạn càng cao thì càng nhanh chóng mở được nhiều bản đồ mới cũng như tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn khác. Đặc biệt ở bản cập nhật 2.0 mới đây, một số sự kiện yêu cầu hạng mạo hiểm từ 20-30 trở lên. Vậy làm thế nào để tăng hạng mạo hiểm nhanh tại Genshin Impact?

1. Đi săn các rương kho báu

Bạn hãy săn tất cả các rương kho báu mà bạn thấy trên đường, đừng bỏ qua một chiếc rương nào và cũng đừng ngại đánh quái để lấy rương. Trong thế giới rộng lớn Genshin có vô vàn chiếc rương ẩn giấu khắp nơi trên bản đồ.  hãy kiểm tra mọi ngóc ngách mà bạn đi qua nhé.

tăng hạng mạo hiểm genshin impact

Ngoài săn rương kho báu ra, bạn hãy nhân cơ hội đó để đi thám hiểm các vị trí xung quanh, mở hết các điểm dịch chuyển và mở rộng map hết cỡ mà bạn có thể. Việc này sẽ đem lại cho bạn một lượng EXP hạng mạo hiểm tương đối đó.

🔥Mua thẻ game chiết khấu đến 5% tại VTC Pay – Chiến game cực đã🔥 

vtc pay

2. Chăm chỉ hiến tế Thất Thiên Thần Tượng

Hay nhặt tất cả các Phong Thần Đồng/Nham Thần Đồng/Lôi Thần Đồng mà bạn thấy trên đường. Tuy nhiên với hạng mạo hiểm thấp thì có lẽ bạn mới chỉ nhặt được Phong Thần Đồng mà thôi. Hiến tế hết tất cả chúng để có thêm điểm kinh nghiệm nhé.

tăng hạng mạo hiểm genshin impact

3. Hoàn thành những nhiệm vụ trong số tay thám hiểm

Tại cấp 12, bạn sẽ nhận được các nhiệm vụ ủy thác từ Hiệp Hội Nhà Mạo Hiểm. Hãy hoàn thành hết các nhiệm vụ mà bạn có thể làm được. Điều này sẽ giúp bạn tăng hạng mạo hiểm cực nhanh.

tăng hạng mạo hiểm genshin impact

4. Đánh Hoa Tàng Kim

Khi lên cấp 8, bạn có thể sử dụng nhựa nguyên chất để đánh Hoa Tàng Kim. Đây là một phương pháp tăng hạng mạo hiểm khá nhanh. Vì vậy đừng ngại tiêu tốn 120 nhựa nguyên chất mà đánh hết Hoa Tàng Kim đi vì đằng nào nhiệm vụ tiến độ kiến thức cũng sẽ yêu cầu bạn đánh 10 lần Hoa Tàng Kim thôi. Về sau khi cấp thế giới tăng lên, bạn sẽ được đi săn boss và khám phá phụ bản.

tăng hạng mạo hiểm genshin impact

Về tiến độ kiến thức, cứ farm hết các nhiệm vụ trong đó, mỗi nhiệm vụ sẽ cho bạn 100 điểm kinh nghiệm. Kết hợp với các nhiệm vụ chính tuyến và nhiệm vụ phụ khác, đảm bảo bạn sẽ lên cấp rất nhanh.

Ở cấp 16, chế độ nhiều người chơi sẽ được mở, bạn có thể rủ bạn bè mình cùng đi đánh cùng để tiết kiệm thời gian. Đặc biệt nếu có những người cấp cao hơn giúp đỡ bạn, chắc chắn bạn sẽ tăng hạng mạo hiểm rất nhanh.

Tạm kết

Trên đây là những cách tăng hạng mạo hiểm nhanh nhất trong Genshin Impact. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các tips chơi Genshin Impact để có thể nhận được nhiều lợi ích nhất nhé. Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ!

- Advertisment -