Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Bảo Bối Đại Chiến: Tựa game Pokémon với lối chơi độc đáo...

Bảo Bối Đại Chiến: Tựa game Pokémon với lối chơi độc đáo đã mắt

Bảo Bối Đại Chiến – là một trong những tựa game được ra mắt vào tháng 10 này. Tựa game Pokemon đình đám đã chính thức ra mắt đến khán giả vào 14/10 vừa qua. Cùng VTC Pay tìm hiểu tựa game Bảo Bối Đại Chiến với lối chơi được đánh giá là độc đáo được thể hiện như thế nào nhé.

Giới thiệu Bảo Bối Đại Chiến

Những chủ đề về Pokemon không còn quá xa là với đa số chúng ta. Đây được xem là một thương hiệu huyền thoại khi nó luôn có một chỗ  đứng rất vững chắc trong ngành giải trí nói chung và ngành công nghiệp game nói riêng. Bảo Bối Đại Chiến là tựa game mang đề tài này vừa ra mắt chính thức vào ngày 14/10 vừa qua. Đây là một sản phẩm sự kết hợp vững chắc giữa thể loại turn-based và thẻ bài.

Khi đến với tựa game này thì bạn sẽ được trải nghiệm một hệ thống và cốt truyện hoàn hảo và có chiều sâu. Đem đến cho người chơi một cảm giác đang ở trong một bộ anime và Pokemon. Có thể thấy được rằng những lời thoại và nội dung mà NPC truyền đạt đều được trau chuốt một cách kỹ lưỡng và rất nhiều thông tin. Nhiều hơn thế nó còn rất có “hồn” nhờ khả năng tương tác rất tự nhiên của người chơi với nhân vật trong game.

Gameplay

Tựa game này sở hữu một cơ chế gameplay chiến đấu theo lượt khá thú vị, chính vì vậy các bạn cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với tựa game. Không những thế mà Bảo Bối Đại Chiến vẫn biết cách làm cho nhiều trở nên độc đáo. Có thể thấy được rằng khi tham gia vào game là một hệ thống thanh hành động đi cùng với đó là cơ chế xếp trận linh hoạt để gia tăng tính thuật trong trận đấu. Với những yếu tố này thì bạn sẽ cảm thấy một sản phẩm mới nhưng vô cùng quen thuộc nhưng cũng vô cùng lạ lẫm.

Tính năng

Điểm nổi bật của tựa game này đầu tiên có thể kể đến tính năng săn Pokemon. Trong xuyên suốt quá trình đi ải đó bạn  sẽ có thể sẽ gặp được những  Pokemon lang trang đâu đó. Bạn chỉ việc đánh bại chúng sẽ thu phục và đem lại cho mình những chú Pokemon về đội hình. Tính năng này được hoạt động song song với hệ thống gacha chính và giúp cho bạn tăng khả năng chiêu mộ thú hiếm mà không cần mắc công săn bắt chúng cả ngày.

Bảo Bối Đại Chiến cũng có một hệ thống Pet rất đa dạng và được phân chia nhiều cấp bậc. Từ B,A, S cho đến SS, mỗi Pet sẽ có những sở trường và kỹ năng riêng biệt. Các bạn cũng nên nâng cấp các Pokemon thường xuyên để mang lại những hiểu quả tốt và tối đa hơn. Tựa game còn có một tính sáng tạo chiến thuật khá thú vị  khi có những hệ thống tương khắc lẫn nhau giữa các hệ trong game. Nhờ vào đó bạn có thể tùy cơ ứng biến trong việc lựa chọn một đội hình trong từng trận đấu khác nhau.

Tổng kết 

Bảo Bối Đại Chiến là một tập hợp khá hoàn hảo và quy tụ đầy đủ khá nhiều yếu tố đặc biệt từ đồ hoạ sắc nét, gameplay mới lạ và đầy ắp những tính năng đặc sắc. Thế nhưng game cũng cần cải thiện khá nhiều cơ chế cùng đó là lối chơi và cần bổ sung thêm dàn Pokemon,… để tăng thêm sức hút cho tựa game này. Nếu bạn là người yêu thích bộ phim này thì đừng nên bỏ qua tựa game này nhé vì tại đây có rất nhiều Pokemon đáng yêu thì đây chắc chắn là cái tên bạn phải nên trải nghiệm qua.

- Advertisment -