Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Squid Game phiên bản đời thực tại Hạ Long vào tháng...

[HOT] Squid Game phiên bản đời thực tại Hạ Long vào tháng 10

Sau thành tích vang dội của bộ phim Hàn Quốc Squid Game, mới đây thông tin Hạ Long tổ chức sự kiện “Squid Game” hội tụ hàng trăm người đang gây xôn xao mạng xã hội.

Hạ Long tổ chức “Squid Game” quy mô 200 người chơi

Ăn theo cơn sốt Squid Game, một đơn vị tổ chức tại Hạ Long đã đứng ra tổ chức sự kiện “Squid Game” với số lượng người tham gia khoảng 200 người (giới hạn). Được biết, đơn vị đứng ra tổ chưc là ekip người Hàn Quốc nên dự báo phần nào các trò chơi sẽ giống với trong phim, việc có thay đổi trò chơi hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: cơ sở vật chất, thời gian, kinh phí,… Cùng chờ đợi!

squid game

Theo đó, mỗi người chơi đăng kí tham gia sẽ được tặng áo miễn phí không khác gì phim thật. Họ sẽ trải qua loạt game sinh tồn, loại trực tiếp và người chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được giá trị giải thưởng lên tới hàng chục triệu đồng. Con số giải thưởng chưa được tiết lộ cụ thể, tuy nhiên rất nhiều người đã hào hứng ứng tuyển vì cảm thấy thích thú với loạt game này.

Thời gian dự kiến là sáng chủ nhật ngày 17/10 sắp tới. Địa điểm được lựa chọn là khu vực Bãi Cháy, Hạ Long hứa hẹn thu hút sự chú ý và tham gia nhiệt tình của những người chơi!

Loại hình kinh doanh ăn theo Squid Game trên thế giới

Phim Squid Game xoay quanh 456 con người với những khó khăn về cuộc sống, tài chính khác nhau. Họ được “mời” tham gia một loạt game trong 6 ngày (mỗi ngày một trò chơi) để tìm ra người thắng cuộc. Phần thưởng có giá trị lên đến 45,6 tỷ won – một gia tài kếch xù có thể giúp họ trang trải đầy đủ. Mọi chuyện tưởng chừng chỉ là “trò chơi con mực” – trò chơi trẻ con thế nhưng bất ngờ xảy ra, những người chơi phạm luật, thua cuộc đều “một đi không trở lại”. Squid Game trở thành đấu trường sinh tồn khốc liệt. Bạn chỉ sống sót nếu bạn là người cuối cùng!

squid game

Đúng là thử thách Squid Game phiên bản đời thực, trò chơi tách kẹo dalgona tưởng chừng chỉ dành cho trẻ con bỗng hot rần rần trở lại. Nhiều khu vui chơi hay cửa hàng tại Hàn Quốc đưa trò chơi này trở thành một trong những gợi ý giải trí. Tại Pháp, Netflix đã khai trương trung tâm trải nghiệm Squid Game vào ngày 2/10 ở Rue d’Alexandrie, Paris thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

squid game hạ long

Ở Singapore, một quán cà phê tên Brown Butter Café đã nhanh chóng bắt trend, đổi mới không gian theo chủ đề Squid Game. Hay một ví dụ thú vị về búp bê trong trung tâm thương mại của Philippines cũng khiến nhiều người hiếu kì, phấn khích.

Cơn sốt Squid Game chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và các hình thức kinh doanh ăn theo sẽ tiếp tục được “bắt trend” trong nay mai.

Tổng kết:

Tiếp tục theo dõi những tin tức thú vị bên lề Squid Game phiên bản đời thực bạn nhé. Đừng quên gợi ý IQiYi với vô vàn chương trình giải trí tiện ích, thú vị.

Tìm hiểu cách thức đăng kí gói IQiYi ngay – nâng cao trải nghiệm!

>>> Xem thêm: Trò chơi “tách kẹo” squid game, gen Z biến hóa cực ngầu

 

 

- Advertisment -