Thứ Tư, Tháng Tư 17, 2024
Home Game Online Tốc Chiến 3.3: Kassadin xuất hiện với sức mạnh x3

Tốc Chiến 3.3: Kassadin xuất hiện với sức mạnh x3

Tới đây, game thủ tham gia vào tựa game Tốc Chiến 3.3 cũng đã nhận được những thông tin xác thực về sự thay đổi trong phiên bản Tốc Chiến 3.3. Cùng VTC Pay khám phá dưới đây nhé

Mới đây, game thủ Tốc Chiến cũng đã được xác nhận thông tin vô cùng bổ ích từ Riot Game. Sẽ có 3 tướng mới và 3 trang bị mới cùng cơ chế Bản Đồ Nguyên Tố sẽ xuất hiện trong phiên bản Tốc Chiến 3.3 tới đây.

Để sở hữu cũng như cập nhật những trang bị mới hay tướng mới thì chắc chắn game thủ không thể bỏ qua bước nạp thẻ Garena. Hiện nay, nạp thẻ Garena game thủ sẽ nhận được ưu đãi cùng chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Tướng

3 tướng mới bao gồm Kassadin, Samira và Sion đã được Riot Games xác nhận và được thêm vào Tốc Chiến mới đây. Những vị tướng này hầu hết đều giữ được đặc điểm vốn có ở tựa game LMHT. Tuy nhiên đối với, nhân vật Kassadin được Riot Games buff thông qua việc đổi cơ chế chiêu thức của vị tướng đến từ Hư Không.

Trang bị

Bên cạnh có tướng mới, trong bản cập nhật lần này cũng xuất hiện có 3 trang bị mới đã được thêm vào cùng 1 món đồ đã bị xóa bỏ. Trong đó, những trang bị được thêm vào bao gồm: Lõi Từ Ma Pháp (cho khả năng khiêu khích), Phản Lực Ma Pháp (cho khả năng hất tung) và Giải Thuật Ma Pháp (cho khả năng giải hiệu ứng khống chế). Những món đồ xui xẻo cũng đã bị xóa đi là Bóng Tối Ma Pháp. Các tướng sở hữu riêng cho mình khả năng tàng hình đã từng rất khốn khổ với các trang bị này. Thế nhưng, thời thế đã được thay đổi tại phiên bản Tốc Chiến 3.3.

>Tham gia Free Fire Flip Fun nhận ngay skin Rebel Academy P90

>Chi tiết bộ kỹ năng cực bá của Aurelion Sol LMHT 

>Game hay Steam giá sale sập sàn

>Top 5 tựa game PC không được bỏ lỡ trong dịp Steam Summer Sale 2022

>Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

Bản Đồ Rồng Nguyên Tố

Game thủ có từng nhớ Bản Đồ Rồng Nguyên Tố đã được xuất hiện trong một khoảng thời gian thử nghiệm trước đó. Sau khi nhận được cùng với rất nhiều phản hồi tích cực từ anh em game thủ. Nhà phát hành Riot Games đã quyết định hoàn thiện và chính thức cho ra mắt cơ chế này. Với sự xuất hiện của Bản Đồ Rồng Nguyên Tố đã khiến trận đấu được cung cấp thêm nhiều đột biến hơn và tăng đậm tính chiến thuật trong các giải đấu chuyên nghiệp.

>Cân bằng sức mạnh tướng và sự kiện Vệ Binh tinh tú Tốc chiến 3.3

Tạm kết

Tựa game Liên Minh Huyền Thoại chính là nguồn cội của Tốc Chiến nhưng với việc ra mắt hàng loạt các trang bị mới của riêng mình, rõ ràng tựa game Tốc Chiến đang muốn bứt ra để trở thành một trò chơi riêng biệt, hấp dẫn game thủ hơn. 

- Advertisment -