Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Thảo Quốc Sumeru 2.8 trở thành vùng đất rộng lớn nhất

Thảo Quốc Sumeru 2.8 trở thành vùng đất rộng lớn nhất

Hiện nay, tựa game Genshin Impact đã có thêm cho mình những sự bổ sung đáng kể, nhưng phiên bản 3.0 sẽ khiến cho người chơi cảm thấy choáng ngợp bởi sự rộng lớn của Thảo Quốc Sumeru 2.8. Cùng VTC Pay khám phá chi tiết dưới đây nhé.

Thông tin về Sumeru 

Trong thời gian gần đây, một số thông tin bị rò rỉ về phiên bản Genshin Impact 3.0 đang rất được cộng đồng fan hâm mộ quan tâm. Mặc dù, hiện tại thì tựa game của Hoyoverse mới chỉ đang ở phiên bản 2.7 và sắp bước tới phiên bản Genshin Impact 2.8, thế nhưng những thông tin về Sumeru, quốc gia hệ Thảo, hiện đã được leak đầy rẫy trên các phương tiện truyền thông. 

Chi tiết về những nhân vật mới, vũ khí mới, nguyên tố mới và thậm chí là hệ sinh thái tại vương quốc hệ Thảo đã được các fan truyền tay nhau cùng với tốc độ chóng mặt. Việc sở hữu những vũ khí mới, nguyên tố mới,… chắc chắn không thể vắng mặt được nguyên thạch. Nếu bạn chưa tích lũy được nguyên thạch bạn có thể tham gia các sự kiện hoặc nạp thẻ Zing tại VTC Pay.

>Xem thêm:

>Chơi sự kiện Cốt Lõi Cơ Khí Genshin Impact 2.7

>Cách chơi sự kiện web Slime Nhảy Múa Genshin Impact 2.8

Thông tin rò rỉ về bản đồ Sumeru

Một trong những điều hiện nay được các anh em Genshin Impact quan tâm nhất đó chính là bản đồ của Sumeru tương lai sẽ ra sao và rộng tới cỡ nào? Theo các thông tin được rò rỉ gần đây tới từ những người đã tiết lộ thông tin thì nhiều khả năng Sumeru có thể trở thành quốc gia lớn nhất của Genshin Impact, thậm chí còn lớn hơn cả vùng đất của hệ Nham – Liyue. 

Hiện nay, Liyue vẫn đang là vùng đất lớn nhất trong tựa game Genshin Impact. Thậm chí, quốc gia này vừa được cập nhật thêm khu vực Vực Đá Sâu tại phiên bản Genshin Impact 2.7 với một cốt truyện hoàn toàn mới. Tuy nhiên, ở trong bản đồ thử nghiệm bị rò rỉ tại phiên bản Genshin Impact 3.0, các thông tin được đưa ra hiện đã cho thấy rằng – nhiều khả năng vùng đất Sumeru sẽ là vùng đất lớn nhất, có diện tích lớn hơn cả diện tích hiện tại của Mondstadt và Liyue cộng lại với nhau. Nhiều khả năng, đây sẽ là bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay của Genshin Impact. 

 Thực tế thì, anh em game thủ Genshin Impact đã chờ đợi sự xuất hiện của vùng đất Sumeru từ rất lâu rồi. Nguyên tố Thảo mặc dù đã xuất hiện ngay trong game từ phiên bản 1.0, tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa có một nhân vật hệ Thảo nào có thể chính thức chơi được. Phải chờ đến phiên bản 3.0, game thủ mới có thể được “trên tay” các nhân vật hệ Thảo và có thể so sánh được cơ chế tương tác nguyên tố của hệ này với các nguyên tố khác ra sao. 

Có rất nhiều khả năng, vùng đất phía Nam của khu vực Vực Đá Sâu sẽ là khu rừng nhiệt đới tại Thảo quốc Sumeru. Khi các nhân vật chính tới đây, chắc chắn rôi sẽ có một nhân vật thuộc Sumeru  có nhiệm vụ làm người dẫn đường cho người chơi làm quen với vùng đất này.

>Tổng hợp giftcode Genshin Impact mới nhất tháng 7/2022

>Nhận ngay Nguyên Thạch tại Genshin Impact 2.8

>Cách lấy skin Fischl miễn phí trong phiên bản Genshin Impact 2.8

Vùng đất bí ẩn

Bên cạnh đó, hiện vẫn còn có một vùng đất bí ẩn hiện chưa được khám phá ở phía Đông Bắc của bản đồ. Nhiều người chơi đã tin rằng, đây chắc chắn không phải là vùng đất thuộc Sumeru mà đây là vị trí của quần đảo Haar, hay còn được biết đến với cái tên quần đảo Táo Vàng xuất hiện ở phiên bản 1.6. Trong phiên bản này, Klee cùng với nhà lữ hành đã tới đây theo lời mời của Đại Ma Vương Dodo, và sau đó sẽ đi khám phá ra một sự thật khá thú vị. 

Quần đảo Táo Vàng dự kiến sẽ trở lại ở phiên bản 2.8 cùng với hàng loạt cập nhật mới, nhưng nó vẫn chỉ là một địa danh mang tính “tạm thời” và có thể sẽ biến mất trong bản cập nhật sau đó. Tuy nhiên, với những thông tin bị rò rỉ này, các anh em game thủ đang đặt nghi vấn rằng, liệu quần đảo Táo Vàng liệu có được đem trở lại tại lục địa Teyvat? Có lẽ, câu trả lời sẽ chỉ có thể xuất hiện trong vòng nửa năm tới mà thôi. 

- Advertisment -