Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Chi tiết bộ kỹ năng cực bá của Aurelion Sol LMHT 

Chi tiết bộ kỹ năng cực bá của Aurelion Sol LMHT 

Aurelion Sol hiện đang có nhiều khả năng sẽ được làm lại để có thể giúp bộ kĩ năng của vị tướng này sẽ trở nên lực hơn đúng với biệt danh Ác Long Thượng Giới.

Chi tiết về Aurelion Sol

Aurelion Sol LMHT có lẽ được đánh giá là một trong những vị tướng sở hữu cốt truyện vô cùng ấn tượng khi nội tại, nhân vật này đang sở hữu nhiều khả năng vô cùng bá đạo. Tuy vậy, bộ kĩ năng đặc biệt trong game của vị tướng này lại thật sự chưa đủ hấp dẫn để có thể toát lên khí chất của một Ác Long Thượng Giới. Chính vì điều đó mà mới đây, đội ngũ phát triển của Riot đã quyết định sẽ tiến hành bắt đầu thực hiện một vài chỉnh sửa đối với vị tướng này.

Ở thời điểm hiện tại, bộ kĩ năng của vị tướng Aurelion Sol hiện vẫn đảm bảo được một lượng sát thương đầu ra vô cùng khó chịu. Đặc biệt, đó chính là khả năng roaming của vị tướng này được anh em game thủ đánh giá rất cao cùng với chiêu thức giúp vượt địa hình một cách dễ dàng. Tuy nhiên, điều khiến game thủ chưa hài lòng có lẽ nằm ở việc cả hoạt ảnh lẫn với cơ chế kỹ năng của vị tướng Aurelion Sol vẫn chưa đủ để khiến họ thỏa mãn.

>Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

>Tốc Chiến 3.3: Kassadin xuất hiện với sức mạnh x3

>LCK Mùa Hè 2022 Bảng xếp hạng LMHT mới nhất hôm nay

Không thể để game thủ phải chờ đợi lâu hơn được nữa, Riot King Cobra đã nhá hàng một số thay đổi sắp sửa được đưa ra đối với vị tướng Aurelion Sol. Ý tưởng ban đầu của đội ngũ phát triển đó chính là biến kĩ năng của Aurelion Sol trở lên lực hơn cùng với việc gia tăng kích cỡ của chiêu thức ngay tại thời điểm cuối trận. Thông báo này đã khiến nhiều game thủ không khỏi nghĩ đến kỹ năng của vị tướng Aurelion Sol trong ĐTCL, và đã đặt dấu hỏi về việc liệu kỹ năng này có được áp dụng cho Ác Long Thượng Giới xuất hiện trong Summoner’s Rift hay không? Để có thể sở hữu các vị tướng có trong LMHT thì ta cũng không thể bỏ qua việc nạp thẻ Garena trên hệ thống VTC Pay.

Nhiều ý kiến đã cho rằng đội ngũ Liên Minh Huyền Thoại và Đấu Trường Chân Lý đã có những cơ hội trao đổi về việc những chỉnh sửa liên quan đến vị tướng Aurelion Sol nhằm để giúp bộ kĩ năng của vị tướng này trở nên ấn tượng hơn. Trong mùa 7 của Đấu Trường Chân Lý, vị tướng Aurelion Sol là một unit 10 vàng sở hữu cho mình bộ kĩ năng cực kì bá đạo khi có thể mở rộng phạm vi gây damage sau mỗi lần tung chiêu.Với thời điểm hiện tại, một số hình ảnh bị leak của vị tướng Aurelion Sol sau khi được chỉnh sửa cũng đã khiến nhiều fan hâm mộ sục sôi.

Tổng kết

Với những thông tin nói trên hoàn toàn có thể khiến anh em game thủ mong chờ về một đợt làm lại giúp vị tướng Aurelion Sol trở nên bá đạo hơn về mặt kỹ năng. Đừng quên theo dõi VTC Pay để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

- Advertisment -