Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Hobo: Tough Life - Trải nghiệm cuộc sống ăn mày

Hobo: Tough Life – Trải nghiệm cuộc sống ăn mày

Có phải bạn đang muốn thử trải nghiệm cuộc sống làm ăn mày trước khi hành nghề? Hobo: Tough Life chính là tựa game bạn đang tìm kiếm, tham gia vào trò chơi game thủ sẽ hóa thân thành một “người ăn mày”, vô gia cư, lang thang đi kiếm sống ở các con hẻm nhỏ ở trong một thành phố. Nhưng đừng nghĩ làm ăn xin là dễ, hãy cùng VTC Pay khám phá hành trình “đi lên từ đáy xã hội” của một người vô gia cư trong tựa game Hobo: Tough Life nhé!

Giới thiệu

Hobo: Tough Life được lấy bối cảnh tại một thành phố mang tên là Praslav, nơi đây có mùa đông lạnh giá thời tiết vô cùng khắc nghiệt. 

Nơi đây đang chịu ảnh hưởng nặng nề đối với kinh tế từ sau chiến tranh lạnh và đây cũng được coi là một trong những lý do khiến nhiều người ở đây có cuộc sống có phần cơ cực và buộc phải trở thành những người vô gia cư

Để có thể trải nghiệm tựa game này bạn hãy lên Steam tải tựa game thông qua thanh toán bằng ví điện tử VTC Pay.

Lối chơi

Bạn sẽ thỏa mãn được mong muốn, bạn sẽ được hóa thân vào một người vô gia cư với mục tiêu đó là cố gắng sống sót qua những ngày mùa đông lạnh lẽo tại Praslav. Những điều mà người chơi có thể làm đó là lục lọi thức ăn thừa từ thùng rác, ngồi ven đường nhận đồ ăn tiếp tế, xin xỏ hoặc thậm chí là ăn trộm, cướp bóc của người khác,… Có phải bạn đang muốn được trải nghiệm cảm giác này?

Tuy nhiên định mệnh của bạn sẽ càng khó khăn hơn, khi đưa đẩy người chơi dính vào cuộc chiến quyền lực giữa các bang phái. Người chơi sẽ được tiếp xúc và giao lưu với tất cả các băng đảng ở trong suốt quá trình chơi và chính người chơi sẽ có quyền lựa chọn người cầm đầu một bang phái riêng của bản thân hoặc có thể hợp nhất tất cả lại thành trong một khối liên minh hùng mạnh.

Và tất nhiên, những hành động bất hợp pháp của người chơi cũng đều sẽ bị chính quyền thành phố để mắt tới và nếu không thể chống cự hay tính tới bài chuồn thì việc nộp phạt hay tang vật là điều cần thiết để tránh phải việc bị bắt giam.

>Game hay Steam giá sale sập sàn

>Top 5 tựa game PC không được bỏ lỡ trong dịp Steam Summer Sale 2022

>Top 5 tựa game mobile sắp ra mắt vào tháng 7 này

Đối phó với cái rét căm căm của mùa đông, cùng với sự phức tạp của xã hội ngoài kia đã làm bạn đủ mệt rồi, thế nhưng game thủ cũng tự phải đối diện với bản thân của mình nữa. Bởi cơ chế cân bằng sức khỏe nhân vật cũng được áp dụng trong game, có nghĩa là game thủ sẽ phải giữ mức chỉ số của các vấn đề như ăn, uống, vệ sinh,… của nhân vật ở mức độ trung bình để tránh việc có thể mắc bệnh. Ngoài ra, khi các chỉ số vi phạm đạo đức của người chơi tăng lên sau quá trình bạn đi ăn trộm, móc túi,… và đạt đến một mức giới hạn, game thủ cũng sẽ không thể tiếp tục làm việc và điều này sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của nhân vật.

- Advertisment -