Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Viễn Chinh Mobile - Tựa game MMORPG đã chính thức có mặt...

Viễn Chinh Mobile – Tựa game MMORPG đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Theo những thông tin mới nhất từ SohaGame họ đã xác nhận sẽ phát hành tựa game Viễn Chinh Mobile. Tựa game này sẽ được SohaGame phát hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. Đây cũng là tựa game nằm trong danh sách top game cực đỉnh ra mắt cuối tháng 10.

Viễn Chinh Mobile có chất lượng đồ họa 4K vô cùng chất lượng, tại trò chơi này được vận hành tương đối mượt với dung lượng gần 900MB. Thêm vào đó là game còn hạn chế như độ chi tiết chỉ ở mức ổn định, nhưng thiết kế nhân vật và tạo hình cũng khá hài hòa và vô cùng tươi sáng tựa game này khá phù hợp cho các người chơi đam mê thể loại tu tiên và kiếm hiệp.

Tại tựa game này sẽ có 5 lớp nhân vật để các bạn tha hồ lựa chọn bao gồm 3 lớp nhân vật cận chiến và 2 nhân vật chiến đấu tầm xa. Đặc biệt hơn khi trong các nhân vật cận chiến  sẽ có thêm nhân vật Tôn Ngộ Không để mọi người lựa chọn. Với mỗi môn phái sẽ có những nhánh kỹ năng riêng biệt sẽ tùy thuộc và mục đích và kỹ thuật mọi người lựa chọn.

Năm lớp nhân vật xuất hiện trong Viễn Chinh Mobile

Đặc biệt có sự xuất hiện của Tôn Ngộ Không

Sau khi chọn được nhân vật cho riêng mình thì các bạn sẽ có những nhiệm vụ tân thủ như các tựa game khấc để cho người mới chơi có thể làm quen với những tính năng cơ bản của trong trò chơi này như làm quen với combat, nâng cấp kỹ năng, nâng cấp vật phẩm,…. Khi các bạn đạt đến một level nhất định thì sẽ được mở khóa các hoạt động và tính năng khác.

Gameplay của Viễn Chinh Mobile sẽ được tập trung chủ yếu vào việc lên cấp bằng cách farm các quái vật với nhiều hoạt động cho người chơi tham gia hoạt động khác nhau cho người chơi tham gia như những nhiệm vụ hằng ngày như đánh boss, leo tháp và nhiều hoạt động khác.

Gameplay của Viễn Chinh Mobile sẽ tập trung chủ yếu vào việc cày cuốc

Thế nhưng mỗi hoạt động chọn sẽ có những phần thưởng khác nhau vì vậy người chơi phải biết lựa chọn những thứ nhân vật của mình cần để làm nhiệm vụ thích hợp nhất. Các hoạt động quốc chiến trong trò chơi này vô cùng đa dạng và đặc biệt có những trận chiến lên đến hàng trăm người vô cùng hấp dẫn và những hoạt động được rất nhiều người yêu thích.

Thêm vào đó là những âm thanh, bản nhạc nền của Viễn Chinh Mobile khá phù hợp nhưng cũng có những âm thanh cũng rất hạn chế rất nhiều nếu nhà phát triển đầu tư thêm nhiều âm thanh và hiệu ứng khác nhau sẽ nâng cao trải nghiệm cho người chơi một cách thú vị nhất.

>>>Viễn Chinh Mobile: Khám phá tựa game tiên hiệp đồ họa đỉnh cao

- Advertisment -