Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Thảo Thần xuất hiện ngay trong Genshin Impact 2.8

Thảo Thần xuất hiện ngay trong Genshin Impact 2.8

Một số thông tin mới được các leaker hé lộ cùng với tìm hiểu của game thủ thế giới chỉ ra rằng Thảo Thần có thể sẽ cai trị Sumeru sẽ gặp mặt game thủ ngay trong Genshin Impact 2.8 thay vì phải chờ đến patch 3.0.

Vài ngày trước đây, VTC Pay đã có những “bật mí” với game thủ rằng trong phiên bản Genshin Impact 2.8, sẽ xuất hiện một event lớn xoay quanh phiên bản mới của Quần đảo Táo Vàng mang tên là A Summer Sea Sojourn. Sự kiện này đánh dấu sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật quen thuộc trong game bên cạnh đó là các NPC bình thường. Hiện nay, một thông tin mới được tiết lộ cho thấy rằng có thể Thảo Thần sẽ sớm tham gia vào sự kiện này thay vì game thủ phải chờ đến 3.0, khi Sumeru chính thức ra mắt.

Danh sách nhân vật có trong Genshin Impact 2.8

Cụ thể, danh sách các nhân vật dự kiến sẽ tham gia vào sự kiện chính của Genshin Impact 2.8 là Fischl, Oz, Yun Jin, Mona, Kaedehara Kazuha, Xinyan, Venti, Xiangling và Nahida – nhân vật mới từ Sumeru. Sự xuất hiện của tên Nahida này đã làm cho nhiều game thủ bắt tay vào nghiên cứu cách đặt tên của các quốc gia Nam Á và Trung Đông.

Những nhà nghiên cứu đã khám phá ra rằng cái tên nhân vật Nahida rất gần với Anahid, Đây hiện đang là một phiên bản khác của Anahita. Và trong phiên bản Genshin Impact hiện tại, một NPC đến từ Sumeru có tên Vahid, chủ tiệm Ước Nguyện Xanh Tươi ở đảo Ritou hiện đang bán loại phân bón có tên “Anahitian Blessing”. Theo lời giới thiệu của nhân vật này, nó hiện đang là “đặc sản Sumeru, ơn huệ của Vua Cỏ May Mắn Kusanali.” 

>Sở hữu Kazuha nhờ lượng lớn Nguyên thạch Genshin Impact 2.7 

>Genshin Impact 2.7 chính thức được cập nhật

>Cách tính xác suất Gacha Genshin Impact cụ thể?

>Cập Nhật Công Cụ Chiến Tích Genshin Impact 2.6

>Gió thoảng lay vườn tím – Sự kiện Genshin Impact 2.6 Kỳ II

Nahida chính là Thảo Thần

Một điều thú vị khác được công đố đó là sau khi game thủ đã tìm ra mối liên hệ trên thì Blank, một leaker có tiếng (bao gồm cả tai tiếng) mới vừa đăng lại thông tin từ nguồn của mình nói rằng Nahida thực sự chính là Thảo Thần. Dĩ nhiên những thông tin này hiện chưa được Genshin Impact xác nhận, nhưng khi kết hợp cùng với việc mô hình của Nahida hiện tại trên server thử nghiệm Genshin Impact 2.8 được tạo thành từ… một đống ô vuông như Minecraft, do đó nó càng trở nên đáng tin hơn. Có thể Nhà phát hành miHoYo chưa hoàn thành mô hình của nhân vật này, nhưng cũng chính vì vậy có thể họ muốn che giấu ngoại hình của Thảo Thần càng lâu càng tốt . Hãy nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể tích lũy nhiều nguyên thạch để nhận nhân vật mới này hoặc bạn có thể nhập những mã giftcode sưu tầm được.

Như vậy, game thủ thấy rằng có sự liên hệ giữa Nahida với Kusanali, nhân vật được tin đó chính là Thảo Thần hiện tại. Đây có thể là trường hợp tương tự như nhân vật Zhongli, khi game thủ được gặp anh ta trong một chuỗi thời gian dài trước khi làm nhiệm vụ cốt truyện và khám phá ra rằng nhân vật này thật ra chính là Nham Thần. Hãy cùng VTC Pay chờ đợi thêm một thời gian – có lẽ trễ nhất là khi patch 2.8 chính thức ra mắt, chúng ta sẽ thực sự biết được liệu Nahida có phải là Thảo Thần hay không nhé.

- Advertisment -