Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Thánh Di Vật và Build vũ khí cho Candace TTNT

Thánh Di Vật và Build vũ khí cho Candace TTNT

Dù mang danh là Candace TTNT, nhưng khi “lên đồ” cho cô nàng này, anh em cần phải chú ý vào chỉ số hiệu quả nạp. Game thủ bắt buộc phải có đủ hiệu quả nạp để dùng chiêu nộ ngay khi hồi lại chiêu, do cách chơi này sẽ phụ thuộc nhiều vào khả năng cấp Thủy của Candace. Bên cạnh đó, VTC Pay đã nhắc bài trước thì sát thương của cả hai phản ứng Sum Suê Phá Băng đều tăng theo các cấp của nhân vật kích hoạt chúng vậy nên hãy nâng cô nàng lên 90/90 ngay khi có thể.

Vũ khí cho Candace.

  • Tai Ương Của Rồng: Đem lại lượng chỉ số TTNT vô cùng cao nhưng bù lại nó thiếu hiệu quả nạp. Có ích nếu đánh với nhiều quái vật nhỏ,nhưng Thương Tây Phong tốt hơn khi đánh boss.
  • Thương Tây Phong: Một vũ khí giúp Candace hồi lại năng lượng không chỉ cho bản thân mà còn cho cả đồng đội. Vô cùng hiệu quả vì trong lối chơi này, Candace là nhân vật phải đứng sân.
  • Quán Nguyệt Thương: Hiệu quả phụ của nó vô tác dụng cho cách build Candace này, nhưng anh em có thể dùng tạm do có chỉ số TTNT.
  • Giáo Thập Tự Kitain: Dễ kiếm nhất vì là vũ khí chế được từ thợ rèn, anh em có thể dùng món này để giải quyết những vấn đề năng lượng và TTNT cùng một lúc.

>Top 5 đội hình nửa dưới của La Hoàn Thâm Cảnh 3.4

TDV cho Candace.

Lựa chọn tối ưu nhất cho Candace trong tình huống này là nón đều có chỉ số TTNT và 4 món Giấc Mộng Hoàng Kim, ly . Riêng đồng hồ còn có thể đổi sang hiệu quả nạp nếu Candace thiếu năng lượng. Ngoài Giấc Mộng Hoàng Kim thì anh em có thể ném bất kỳ bộ 2 món +TTNT nào vào cho cô nàng mà vẫn vô cùng hiệu quả.

>Vũ khí nhân vật Yaoyao thay đổi trong Genshin Impact 3.4: Tại đây

>Trải nghiệm La Hoàn 3.4 với đội hình nửa trên: Tại đây

Đội hình cho Candace.

Vì trong cách build Candace TTNT này game thủ tiêu diệt kẻ địch bằng hai phản ứng Sum Suê và Phá Băng trong đội hình của mình luôn phải có ít nhất và một nhân vật hệ Băng và một nhân vật hệ Thảo

Nhân vật hệ Thảo: Anh em có thể dùng Collei, Nhà Lữ Hành, Nahida. Nên trang bị cho họ một bộ Ký Ức Rừng Sâu để giảm đi kháng Thảo của mục tiêu. Riêng với Collei và NLH anh em nên cho họ đủ hiệu quả nạp để dùng nộ liên tục khi hết hồi chiêu.

  • Vị trí cuối cùng trong đội hình là linh hoạt, anh em có thể tùy ý đưa nhân vật mình cần vào nhóm (trừ hệ Nham, Lôi, lý do sẽ được VTC Pay chia sẻ bên dưới). Nếu muốn buff thêm cho nhân vật Candace, nhân vật này có thể đeo bộ 4 Giáo Quan. Anh em đừng quên mang theo một nhân vật hồi máu hoặc là tạo khiên để đỡ sát thương của Hạt Nhân Thảo nhé
  • Nhân vật hệ Băng: Có quá nhiều lựa chọn, chỉ cần là một nhân vật có khả năng tạo ấn Băng tốt từ ngoài sân. Anh em có thể cân nhắc Rosaria, Diona, Kaeya, Ganyu,… Riêng với Rosaria, VTC Pay  khuyên mọi người chỉ nên dùng khi đã có cung mệnh 2 để kéo dài thêm nhiều thời gian tác dụng của chiêu nộ.

Để có thể build vũ khí cho Candace TTNT người chơi cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận chiết khấu lớn nhất thị trường.

Tổng kết

VTC Pay  không khuyến khích anh em đưa thêm nhân vật hệ Lôi vào team để kích Siêu Dẫn, vì dù phản ứng này sẽ tăng lên nhiều lượng sát thương vật lý của Phá Băng thì nó cũng sẽ tiêu hao dần ấn Băng và làm cho kẻ địch khó đóng băng hơn. Kết quả dù sát thương Phá Băng tăng, số lần anh em kích được phản ứng này lại sẽ giảm.

Một trường hợp đáng chú ý hơn là các nhân vật hệ Nham. Trụ đá của Zhongli, hoa của Albedo đều có thể kích hoạt Phá Băng, do đó anh em cũng không nên đưa các nhân vật này vào đội vì nhân vật này phá hủy trạng thái Đóng Băng và làm giảm sát thương của đội hình. Nếu anh em cần Zhongli để tạo khiên, hãy lưu ý đặt trụ xa nơi chiến đấu.

- Advertisment -