Thứ Hai, Tháng Năm 13, 2024
Home Game Online MỚI Cách nhận Skin Điêu Thuyền WAVE 2023

MỚI Cách nhận Skin Điêu Thuyền WAVE 2023

Hướng dẫn chi tiết các chơi sự kiện Sân khấu WAVE – Điêu Thuyền WAVE mới nhất Liên Quân Mobile tháng 2/2023. Chơi sự kiện Sân khấu Điêu Thuyền WAVE hết bao nhiêu quân huy? Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Chính thức ra mắt Sự kiện Sân Khấu Điêu Thuyền WAVE 

Chào đón sự trở lại của ban nhạc WAVE đình đám Liên Quân Mobile – Sự kiện Sân Khấu Điêu Thuyền WAVE chính thức ra mắt. Cùng tham khảo ngay thời gian, cách chơi và những lưu ý sự kiện để bắt đầu hành trình chinh phục Điêu Thuyền WAVE dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết bạn nhé!

>> Xem thêm: Sự kiện Trò Chơi Nhân Phẩm – Liên Quân Mobile Tháng 2.2023

Sự kiện sân khấu Điêu Thuyền WAVE

Thời gian diễn ra sự kiện:

Từ ngày 14/02/2023 đến hết ngày 05/03/2023. Trong thời gian này, người chơi thực hiện các bước: Vào game => Nạp Quân huy (sự kiện yêu cầu sử dụng quân huy để có lượt chơi) => Chọn banner quảng cáo sự kiện tại sảnh (hoặc vào mục Sự kiện) => Tham gia sự kiện

Cách chơi sự kiện:

Khi tham gia sự kiện, người chơi sẽ tích lũy “Điểm nổi tiếng” bằng việc tình diễn => Nhận quà tương ứng. Mỗi lượt trình diễn sẽ có thể nhận được từ 10 đến 50 “điểm nổi tiếng) và các quà đi kèm khác như trang phục, mảnh ngọc, thẻ thửu,…. Bên cạnh đó, người chơi có thể có cơ hội nhận trang phục HOT của Điêu Thuyền – Điêu Thuyền WAVE khi đạt được được điểm phù hợp.

Số điểm nổi tiếng tích lũy Qùa tương ứng
100 điểm nổi tiếng Biến về – Wave 30 Ngày
300 điểm nổi tiếng Biểu cảm Điêu thuyền + Sinestra
700 điểm nổi tiếng Biểu cảm Wave
1000 điểm nổi tiếng Điệu nhảy Điêu Thuyền
1600 điểm nổi tiếng Trang phục Điêu thuyền WaVe

Chơi sự kiện Điêu Thuyền WAVE tốn bao nhiêu quân huy?

Đây không phải là một sự kiện miễn phí. Để có lượt trình diễn, người chơi cần bỏ ra 16 quân huy/lượt – tương ứng 160 quân huy/10 lượt. Đối với lượt trình diễn đầu tiên giá sẽ là ưu đãi 9 quân huy/lượt đầu.

Nếu sở hữu trang phục của 3 thành viên khác là Yena WaVe, Sinestrea WaVe, Liliana WaVe, người chơi nhận được lần lượt 150, 150 và 250 điểm nổi tiếng. Tổng cộng sở hữu 2 trang phục người chơi có 550 điểm nổi tiếng.

Như vậy, nếu cố gắng, người chơi sẽ cần tốn ít nhất 32 lượt trình diễn đạt điểm max để nhận trang phục Điêu Thuyền WAVE. Số lượng quân huy tạm tính sẽ khoảng 505 quân huy (số quân huy ít nhất bạn phải bỏ ra) để chơi và nhận trang phục HOT của nữ tướng Điêu Thuyền.

Lưu ý sự kiện:

Người chơi hãy kiểm tra túi đồ trước khi chơi sự kiện (giới hạn 100 thư/túi đồ) để tránh tình trạng vật phẩm chiến thắng được nhận sau lượt trình diễn bị thất lạc.

Mua thẻ Garena tại ví VTC Pay để nhận được mã giảm giá/ưu đãi hàng tháng cực HỜI!

Thông tin Liên Quân Mobile tháng 2/2023 liên quan

Đấu trường danh vọng mùa xuân 2023

Giải đấu Liên Quân Mobile quy mô bậc nhất tại Việt Nam – Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023 đã chính thức trở lại với nhiều bất ngờ đang đợi chờ bạn. Chính thức khởi tranh vào ngày 16/02/2023, bạn đã sẵn sàng tận hưởng những màn combat căng não đến từ 10 đội tuyển Liên Quân Mobile mạnh mẽ nhất?

  • TẠI ĐÂY: Thông tin các đội tuyển/tuyển thủ tham gia Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023
  • TẠI ĐÂY: Thông tin thời gian thi đấu Vòng Bảng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2023

Chúc các bạn có trải nghiệm vui vẻ bên tựa game cùng những diễn biến kịch tính của giải đấu!

- Advertisment -