Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách build Candace TTNT Genshin Impact

Hướng dẫn cách build Candace TTNT Genshin Impact

Dù không phải là “chuẩn meta”, nhưng cách build Candace TTNT sử dụng hai phản ứng Sum Suê và Phá Băng sau đây rất vui, và thích hợp với anh em game thủ Genshin Impact đang tìm kiếm cái lạ.

Trước đây, VTC Pay từng làm một bài viết hướng dẫn build Candace theo “kiểu truyền thống”, khi đó game thủ sẽ tập trung vào việc dùng Candace để hỗ trợ cho đồng đội. Tuy nhiên cách chơi đó khá khó vì bộ kỹ năng của Candace có nhiều vấn đề, chưa kể đến việc đó là nhân vật 4 sao mới nên rất khó kiếm cung mệnh. Hôm nay, VTC Pay xin được chia sẻ cùng anh em một cách build Candace mới theo chỉ số TTNT, mở ra những đội hình vô cùng độc lạ mà lại cực kỳ dễ chơi.

Build Candace TTNT sẽ làm được gì?

Khi đi theo cách build này, anh em game thủ sẽ gây ra lượng sát thương bằng thứ vốn thường bị xem là… nhảm nhí trong trò chơi phản ứng Phá Băng. Nhưng vẫn chưa hết, anh em còn có thể gây thêm nhiều lượng lớn sát thương thông qua các phản ứng Sum Suê , nhờ vào một nguyên lý vô cùng đơn giản.

Cụ thể, cách build này lợi dụng việc hai nguyên tố Thảo và Băng không phản ứng được với nhau, vì thế có thể cùng tồn tại trên một mục tiêu. Ấn Thủy sẽ đánh trúng vào kẻ địch sẽ tạo ra hai phản ứng: đầu tiên là Đóng Băng rồi đến Sum Suê. Trong quá trình này, yêu quái sẽ bị đóng băng và sẽ không thể chạy trốn khỏi Hạt Nhân Thảo được tạo ra.

Đây là lúc Candace vào cuộc. Cô nàng là nhân vật vô cùng đặc biệt khi có khả năng kích hoạt đòn đánh “blunt” – hay các skill có khả năng phá vỡ băng, mỏ quặng, trụ Nham và những thứ giống như – bằng khiên của mình. Nếu anh em chưa biết, các đòn đánh dạng này gồm phản ứng Quá Tải và các chiêu lao xuống từ trên không, các chiêu đánh trọng kích và thường của nhân vật dùng kiếm 2 tay, Klee và một số chiêu thức khác.

Tại sao lựa chọn build Candace TTNT

Tại sao mọi người lại build Candace TTNT để tận dụng cả hai phản ứng này mà không phải là một nhân vật nào đó, ví dụ như Chongyun? Đó là vì Chongyun kích hoạt Phá Băng bằng nhiều đòn đánh vì sử dụng trọng kiếm. Điều này làm cho địch dễ dàng chạy trốn khỏi vụ nổ của Hạt Nhân Thảo và làm sát thương của anh em sụt giảm.

Không giống như Chongyun, Candace là một nhân vật chỉ dùng giáo và có thể Phá Băng bằng khiên (đòn thứ 2 trong combo đánh thường và kỹ năng nguyên tố). Nhờ có khả năng đính kèm nguyên tố, Candace sẽ áp ấn Thủy lên kẻ địch trúng đòn ngay khi Phá Băng và khiến chúng đóng băng trở lại. Cho nên cho đến khi bài viết này được thực hiện xong Candace là nhân vật kích được cả Sum Suê và Phá Băng một cách hiệu quả nhất.

Một lý do khác nữa mà VTC Pay muốn giới thiệu cách build Candace TTNT đến với anh em là vì nó cực dễ build. Cả hai phản ứng Sum Suê và Phá Băng đều gây sát thương dựa vào chỉ số TTNT và cấp của nhân vật kích hoạt vào chúng. Vì Candace là nhân vật kích cả hai phản ứng này nên anh em chỉ cần cho cô nàng mang một bộ TDV tăng TTNT, và cũng không cần quan tâm đến chí mạng hoặc là sát thương Thủy hay gì khác.

Để có thể build Candace TTNT người chơi cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận chiết khấu lớn nhất thị trường.

Đội hình Candace TTNT sử dụng Sum Suê và Phá Băng cực kỳ thú vị khi chiến đấu với lượng lớn quái nhỏ và lẻ, bởi vì có rất nhiều Hạt Nhân Thảo được tạo ra và anh em cũng có thể Đóng Băng được chúng. Nhưng khi đánh với boss thì team này cực kỳ yếu.

>Nguyên thạch mới trong Genshin Impact 3.5: Tại đây

>Top 5 đội hình nửa dưới của La Hoàn Thâm Cảnh 3.4: Tại đây

Lời kết

Ngoài việc build và sử dụng Candace TTNT làm nhân vật kích hoạt hai phản ứng Sum Suê và Phá Băng cùng một lúc, khả năng đính kèm các nguyên tố Thủy vào các vũ khí cận chiến của Candace còn mở ra nhiều lựa chọn khác cho đội hình của mình ví dụ như Sayu. VTC Pay sẽ trở lại với một bài viết hướng dẫn build Sayu trong những ngày tiếp theo, anh em hãy theo dõi và ủng hộ VTC Pay nhé!

- Advertisment -