Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online : Những hình ảnh đầu tiên về vùng đất mới Sumeru

[ Sumeru Genshin Impact ]: Những hình ảnh đầu tiên về vùng đất mới Sumeru

Những hình ảnh đầu tiên về vùng đất Sumeru Genshin Impact mà vô tình đã bị các leaker Genshin Impact tiết lộ với mọi người. Cùng VTC Pay khám phá dưới đây nhé.

Sau một khoảng thời gian chính thức phát hành thì Genshin Impact đã cho ra mắt 3 khu vực là Liyue, Mondstadt và Inazuma. Và điểm đến tiếp theo của người chơi được cho là Sumeru – vùng đất của Thảo Thần. Thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại thì các nhân vật từ vùng đất này chưa xuất hiện. Thậm chí. vision nguyên tố Thảo cũng chưa được công bố ra mắt. Cũng chính vì điều này mà nhiều người chơi vô cùng tò mò về vương quốc cũng như là những vị thần tiếp theo mà họ phải đối đầu.

Nguyên tố Thảo tại Genshin Impact được cho là vai trò rất nhỏ với những phản ứng nguyên tố. Có thể thấy phần lớn chưa có nhân vật nào sử dụng các vision hệ Thảo nếu không muốn nhắc đến NPC như Baizhu hay nhân vật thậm chí chưa ra mắt YaoYao.

>>>Nilou – Mảnh ghép thứ 4 của Sumeru Genshin Impact đã được tiết lộ

>>>Bùa Trục Nguyệt Genshin Impact không phải ai cũng biết công năng

>>>Genshin Impact Map : Địa điểm mà chỉ có game thủ chuyên nghiệp mới có thể khám phá

>>>Genshin Impact Leak Sumeru 3.0: Hàng loạt nhân vật mới xuất hiện

Thế nhưng Sumeru cũng đã được xác định là điểm đến tiếp theo đó của Nhà Lữ Hành. Được biết đây không chỉ là vùng đất của hệ Thảo, đây còn tượng trưng cho kiến thức và trí tuệ. Ngoài ra Sumeru khả năng cao được cho lấy cảm hứng từ nền văn hóa Lưỡng Hà, Ấn Độ cổ đại hoặc Trung Đông khiến cho nhiều người chơi tò mò muốn biết về nhân vật hay cảnh quan xung quanh khu vực sẽ như thế nào.

Tại một server Discord của fan Genshin Impact thì đã có một dataminer hay khai thác dữ liệu đã tiết lộ rằng hệ Thảo cũng như Sumeru cũng đã hoàn thành giai đoạn thiết kế đầu và sẵn sàng những thử nghiệm. Nhiều thông tin được rò rỉ cũng những cho rằng hệ Thảo và Sumeru sẽ được ra mắt trong năm 2022. Cũng có thể thấy những quá trình phát triển khu vực này đang trong giai đoạn cuối. Mô hình 3D của một khu vực cũng chưa xác định được là Sumeru đã bị lộ ra.

Thêm vào đó là một mô hình 3D khác cũng được tài khoản này chia sẻ dưới danh nghĩa “fanart” để tránh bị đánh bản quyền. Thê những kể cả các leaker khác cũng không dám chắc chắn đây là mô hình khu vực nào. Rất có thể khi ra mắt, những mô hình này đều sẽ bị thay đổi ít nhiều.

Những nhân vật đến từ Sumeru cũng được xem là một ẩn số khá lớn. Nhân vật duy nhất được công bố là Cyno đã được xuất hiện trong truyện tranh chính thức của Genshin Impact và là một thành viên của Học Viện Sumeru. Nếu như những gì miHoYo có ý định trước đó trong mỗi năm sẽ cho ra mắt khu vực mới, cũng có khả năng rất cao vào đầu năm 2022 chúng ta có thêm những nhân vật mới hệ Thảo và vương quốc Sumeru. Đừng quên nạp thẻ tại đây để có thể khám phá trò chơi một cách trọn vẹn nhất nhé.

- Advertisment -