Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
Home Game Online Genshin Impact Leak Sumeru 3.0: Hàng loạt nhân vật mới xuất hiện

Genshin Impact Leak Sumeru 3.0: Hàng loạt nhân vật mới xuất hiện

Mới gần đây theo thông tin từ leaker Trung Quốc, một số cái tên cho nhân vật mới dự kiến cho Genshin Impact dự kiến sau bản cập nhật khu vực Sumeru 3.0 sắp ra mắt đã xuất hiện với số lượng nhân vật và giới tính khá thú vị.

Lưu ý: Tất cả những thông tin chia sẻ dưới đây đề chỉ là leak chưa được Genshin Impact xác nhận thông tin, mọi thứ có thể thay đổi theo kế hoạch riêng của Hoyoverse. Do vậy, nội dung chỉ mang tính tham khảo nên game thủ cần cân nhắc nhé.

Một số nhân vật tại Sumeru đã xuất hiện trong comic của Genshin Impact

Cụ thể hơn, một nhà rò rỉ mới ở Trung Quốc có tên là Uncle 摸鱼 “Fish Touching” đã tiết lộ một số rò rỉ mới trong giai đoạn phát triển nhân vật đang diễn ra của Hoyoverse. Bài đăng này bị rò rỉ rất nhanh và bị xóa ngay lập tức, nhưng một số người dùng đã ghi lại nó một cách nhanh chóng và được Ubatcha tổng hợp với mục từ “Sussy leak” (không chắc chắn về vụ rò rỉ).

Rò rỉ mới này xoay quanh các nhân vật sẽ có thể ra mắt sau phiên bản 3.0 và xuất hiện ở Sumeru hoặc theo cốt truyện của vùng đất mới này. Các tên mới này đều có gốc từ Ả Rập hoặc Ấn Độ sau đây:

  • Tighnari – Chưa xác định
  • Djajeet – Nhân vật Nam
  • Nafs – Nữ
  • Nahida – Nữ
  • Dori – Nữ

Hơn thế, để cập nhật những nhân vật này, bạn cần nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về tựa game cũng như những nhân vật xịn xò này. Bạn nên nạp ngay thẻ Zing để có thể cập nhật nhanh nhất và sớm nhất những nhân vật trong bản sớm nhất này nhé

>Tổng hợp những sai lầm dễ mắc phải nhất build nhân vật Genshin Impact

>[ Sumeru Genshin Impact ]: Những hình ảnh đầu tiên về vùng đất mới Sumeru

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Chụp Hình Ngoại Cảnh Genshin Impact 2.6

Một số nhân vật tại Sumeru khác

Ngoài những nhân vật trên, nhiều khả năng sẽ có 2 nhân vật khác của Sumeru gần như chắc chắn sẽ xuất hiện trong Sumeru là Cyno và Collei. Nếu bạn muốn biết thêm về 2 nhân vật có ảnh hưởng lớn đến thế giới Teyvat, hãy xem ngay bài viết tại đây nhé:

Tùy thuộc vào vị trí mà Hoyoverse hướng đến, Genshin sẽ tập trung vào việc bổ sung thêm nhiều nhân vật nam để cân bằng tổng số nhân vật hiện có trong game. Những cái tên trên được xuất hiện trong các thông tin rò rỉ, các leaker cũng không khẳng định tất cả nhân vật đều có thể chơi được hoặc chỉ là NPC theo cốt truyện ở khu vực mới. Hãy cùng chờ xem nhừng bài viết tiếp theo các leaker sẽ hé lộ thêm những thông tin gì khi chúng ta chỉ còn khoảng 2 bản cập nhật nữa (2.7 và 2.8) là sẽ tới bản 3.0 ngay.

- Advertisment -