Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Sức mạnh 2 bộ thánh di vật mới trong Genshin Impact phiên...

Sức mạnh 2 bộ thánh di vật mới trong Genshin Impact phiên bản 2.3

Trong phiên bản mới 2.3 của Genshin Impact, có hai bộ thánh di vật mới được giới thiệu cho người chơi chính là Giấc Mộng Phù Hoa và Xà Cừ Đại Dương. Hãy cùng xem sức mạnh của hai bộ thánh di vật này cũng như những nhân vật phù hợp với nó nhé.

Địa điểm farm hai bộ thánh di vật mới

Bản cập nhật 2.3 của Genshin Impact đã đem tới một bí cảnh mới mang tên ”’Đại Sảnh Ngủ Say”, bí cảnh này nằm ở Đảo Seirai ở Inazuma. Tại đây, bạn có thể farm được thánh di vật 5 sao từ cả 2 bộ mới là Giấc Mộng Phù Hoa và Xà Cừ Đại Dương.

Genshin Impact 2.3

Ngoài ra, bí cảnh này cũng có cả những thánh di vật 3 và 4 sao đến từ hai bộ Trái Tim Thủ Hộ và Trái Tim Dũng Sĩ. Trong bí cảnh, bạn sẽ phải chiến đấu với các Ma Thú Con và Chó Săn Ma Vật. Nếu muốn vượt qua ải này một cách dễ dàng hơn, đừng quên trang bị trong đội ít nhất một nhân vật có khả năng hồi máu nhé.

>>> Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện “Hồ Sơ Bantan Sango – Khuyển Võ Giả”

Sức mạnh của bộ Xà Cừ Đại Dương

Bộ Xà Cừ Đại Dương có tác dụng rất tốt đội với những nhân vật healer. Với combo 2 món, nhân vật sẽ được tăng thêm 15% khả năng trị liệu. Còn bộ 4 món thì sẽ tạo ra một hiệu ứng khác lạ hơn. Mỗi khi nhân vật hồi máu cho bản thân hoặc đồng đội sẽ tạo ra một Bọt Biển.

Bọt Biển này sẽ tích trữ tối đa 30000 HP hồi máu, sau 3 giây phát nổ có thể gây 90% lượng hòi máu tích trữ thành sát thương vật lý cho kẻ địch xung quanh. Hiệu quả này cứ 3,5 giây là tạo được một Bọt Biển.

Genshin Impact 2.3

Ngoài ra, nếu muốn tăng sát thương khi Bọt Biển nổ thì bạn có thể tìm các giảm kháng vật lý của kẻ địch như khiên của Zhongli, Rosaria cung mệnh 6 hay kích hoạt phản ứng siêu dẫn. Đặc biệt, vì chỉ có 1 Bọt Biển được tạo ra nên bạn chỉ nên dùng trên 1 nhân vật, cho dù 2 nhân vật mang bộ này thì cũng không tạo ra được nhiều lợi ích hơn. Những nhân vật phù hợp với Xà Cừ Đại Dương là Kokomi, Barbara, Qiqi và Sayu.

>>> Genshin Impact cho ra mắt nhân vật mới Arataki Itto

Sức mạnh của bộ Giấc Mộng Phù Hoa

Với combo 2 món, Mộng Phù Hoa có thể tăng phòng ngự thêm 30% Còn với combo 4 món thì nhân vật có thể cộng dồn hiệu quả ”Vấn Đáp””mỗi khi dùng nguyên tố Nham đánh trúng kẻ địch hoặc chờ trong đội.

Genshin Impact 2.3

Nếu như ra trận thì bạn sẽ nhận được 1 tầng mỗi 0,3 giây. Còn chờ trong đội thì cứ 3 giây nhận 1 tầng. Tích luỹ tối đa được 4 tầng, mỗi tầng sẽ giúp bạn buff thêm 6% sát thương và 6% phòng ngự. Những nhân vật phù hợp với bộ thánh di vật này là Albedo, Noelle, Itto hoặc Gorou.

>>> Những kỹ năng của Đại tướng quân Watatsumi – Gorou

Lời kết

Trên đây là thông tin về 2 bộ thánh di vật mới trong phiên bản 2.3 của Genshin Impact. Ngoài ra, hiện nay đang có hai banner được mở là Eula và Albedo, bạn có thể tranh thủ mua thẻ Zing tại đây để có thể nạp thêm nguyên thạch lấy hai nhân vật này nhé.

- Advertisment -