Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Những kỹ năng của Đại tướng quân Watatsumi - Gorou

Những kỹ năng của Đại tướng quân Watatsumi – Gorou

Genshin Impact đã tung ra thêm một nhân vật mới đi kèm với Arataki Itto đó chính là Gorou. Như đã giới thiệu trước đó, đây là Đại tướng quân Watatsumi. Hãy cũng xem anh chàng này có những kỹ năng gì nhé.

Mũi Tên Cào Xé – Tấn Công Thường

Với vũ khi là cung, Đại tướng quân Watatsumi – Gorou có thể thực hiện tối đa 4 lần bắn liên tiếp. Khi dùng tới trọng kích có thể gây sát thương cao hơn và chính xác hơn. Nếu ấn giữ, nham thạch sẽ tích tụ liên tục trên mũi tên của bạn và gây ra sát thương nguyên tố Nham cho kẻ địch khi bắn.

Đại tướng quân Watatsumi Gorou

Inuzaka – Trận hình phòng thủ

Khi sử dụng kỹ năng này, Gorou sẽ dựng lên một Đại Tướng Chiến Kỳ có thể gây ra sát thương phạm vi nguyên tố Nham cho kẻ địch. Đại Tướng Chiến Kỳ này sẽ hoạt động dựa vào số lượng nhân vật nguyên tố Nham trong đội để cung cấp những hiệu quả khác nhau cho nhân vật ở trong khu vực có hiệu ứng. Cụ thể như sau:

Đại tướng quân Watatsumi Gorou

  • Hiệu ứng ”Kiên Cố” giúp tăng phòng ngữ khi trong đội có 1 nhân vật nguyên tố Nham
  • Hiệu ứng “Trụ Vững” giúp tăng khả năng kháng gián đoạn khi trong đội có 2 nhân vật nguyên tố Nham
  • Hiệu ứng ”Phá Huỷ” giúp tăng sát thương nguyên tố Nham khi trong đội có 3 nhân vật nguyên tố Nham

Cùng một thời điểm Gorou chỉ có thể tạo ra một Đại Tướng Chiến Kỳ và nhân vật cũng chỉ có thể nhận được hiệu quả của 1 Đại Tướng Chiến Kỳ. Khi nhân vật rời khỏi khu vực thì hiệu quả sẽ kéo dài thêm 2 giây. Nếu muốn điều chỉnh vị trí có hiệu lực, nhấn giữ kỹ năng.

Juuga – Chiến Pháp Đột Kích

Khi sử dụng kỹ năng này, Gorou không chỉ gây được sát thương phạm vi nguyên tố Nham mà còn thiết lập khu vực Uy Nghi Đại Tướng để cổ vũ các đồng đội bên cạnh. Khu vực Uy Nghi Đại Tướng này có hiệu quả giống với Đại Tướng Chiến Kỳ, cũng căn cứ vào số lượng nhân vật nguyên tố Nham trong đội để cũng cấp những hiệu quả khác nhau cho nhân vật trong khu vực hiệu ứng. Đồng thời, hiệu quả này sẽ di chuyển theo nhân vật trong trận.

Cứ mỗi 1,5 giây trôi qua thì một lần Kêt Tinh Tan Vỡ sẽ được sản sinh và gây sát thương phạm vi nguyên tố Nham cho một kẻ địch trong phạm vi hiệu ứng. Cũng với thời gian đó, 1 Mảnh sinh ra từ phản ứng Kết Tinh sẽ được thu hút trong khu vực đến vị trí của nhân vật hiện tại.

Trong cùng một thời điểm, chỉ tồn tại một Đại Tướng Chiến Kỳ hoặc một Uy Nghi Đại Tướng. Sử dụng Uy Nghi Đại Tướng sẽ phá huỷ Đại Tướng Chiến Kỳ trước đó, đồng thời cũng sẽ không thể tạo ra một Đại Tướng Chiến Kỳ khác.

Lời kết

Đây là những kỹ năng của Đại tướng quân Watatsumi – Gorou. Hiện nay, anh chàng này đang có mặt tại chuỗi sự kiện Genshin Impact phiên bản 2.3. Nếu muốn nhanh chóng có được nhân vật này, hãy mua ngay thẻ Zing tại đây để được nạp thêm nguyên thạch cầu nguyện nhé.

- Advertisment -