Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Genshin Impact cho ra mắt nhân vật mới Arataki Itto

Genshin Impact cho ra mắt nhân vật mới Arataki Itto

Đúng với những hé lộ trước đó, Genshin Impact đã cho ra mắt nhân vật mới có tên gọi là Arataki Itto – thủ lĩnh đời đầu của Bang Arataki. Là một nhân vật có nguyên tố Nham mang theo trọng kiếm, chàng trai này đã gây ấn tượng với các game thủ bởi ngoại hình điển trai cùng cơ bụng 6 múi. Hãy cũng những chiêu thức của nhân vật này có gì đặc biệt nhé.

Tấn công thường – Huyền thoại đấm nhau

Arataki Itto có thể thực hiện tối đa 4 nhát chém liên tiếp khi tấn công thường. Trong đó, nếu lần chém thứ 2 và thứ 4 trúng kẻ địch được nhận 1/2 tầng “Quỷ Lực Vô Song”. Tối đa nhân vật này có thể có được 5 tầng, tuy nhiên mỗi lần kích hoạt đều sẽ làm mới thời gian duy trì của Quỷ Lực Vô Song sẵn có. Ngoài ra, sau khi thi triển kỹ năng nguyên tố hoặc xung kích trong một thời gian ngắn, số lần liên kích đánh thường cũng không bị tái lập.

genshin impact arataki itto

Thực hiện trọng kích bằng cách nhấn giữ, nếu có Quỷ Lực Vô Song có thể thi triển “Arataki Kesagiri” mà không tiêu tốn một chút nào thể lực. Khi Arataki Kesagiri tấn công sẽ tiêu hao đi một tầng của Quỷ Lực Vô Song, tiêu hao được đến tầng cuối cùng sẽ có thể thi triển một đòn kết liễu mạnh mẽ. Khi không có Quỷ Lực Vô Song thì cũng có thể thi triển 1 lần Nhát Chém Saichimonji cực mạnh, tuy nhiên sẽ tiêu hao thể lực.

>>> Những kỹ năng của Đại tướng quân Watatsumi – Gorou

>>> Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện “Hồ Sơ Bantan Sango – Khuyển Võ Giả”

Tuyệt kỹ Masatsu – Akaushi Công Phá

Khi thi triển kỹ năng nguyên tố này, Itto sẽ ném bò con Ushi, gây nên sát thương nguyên tố Nham cho kẻ địch trúng phải. Khi bò con Ushi trúng địch có thể giúp cho Itto thêm 1 tầng Quỷ Lực Vô Song, đồng thời, Ushi này cũng sẽ ở lại trong trận để chi viện thêm.

genshin impact arataki itto

Ushi này có khá nhiều tác dụng, không những có thể liên tục khiêu khích kẻ địch xung quanh, thu hút hoả lực mà còn có thể cung cấp cho Itto 1 tầng Quỷ Lực Vô Song khi chịu sát thương, mỗi 2 giây có thể nhận được 1 tầng. Khi hết thời gian tồn tại hoặc hết độ bền, Ushi sẽ để lại cho Itto một tầng Quỷ Lực Vô Song rồi chạy mất, độ bền của Ushi sẽ dựa vào tỷ lệ giới hạn HP của Itto.

Siêu Cấp Quỷ Vương – Itto Giáng Lâm

Khi Arataki Itto hoá thân thành “Nộ Mục Quỷ Vương” có thể sử dụng Quỷ Vương Kim Toái Bổng để chiến đấu. Khi tiến vào trạng thái này, sát thương của các loại tấn công đều sẽ chuyển hoá thành sát thương nguyên tố Nham.

genshin impact arataki itto

Đồng thời, tốc độ đánh thường và sức tấn công của Itto cũng sẽ được tăng thêm, trong đó sức tấn công sẽ dựa theo phòng ngự của nhân vật này. Đặc biệt, ở lần tấn công thứ 1 và 3 nếu trúng kẻ địch sẽ cung cấp cho Itto 1 tầng Quỷ Lực Vô Song. Ngoài ra, kháng vật lý và kháng tất cả nguyên tố của anh chàng cũng sẽ được giảm 20%. Trạng thái này sẽ kết thúc khi Itto rời trận.

Lời kết

Trên đây là thông tin cơ bản của Arataki Itto – nhân vật mới trong Genshin Impact. Để có cơ hội sở hữu nhân vật này một cách nhanh nhất, hãy mua thẻ Zing tại đây để được chiết khấu với giá rẻ nhất thị trường nhé.

- Advertisment -