Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện "Hồ Sơ Bantan Sango - Khuyển Võ...

Hướng Dẫn Chơi Sự Kiện “Hồ Sơ Bantan Sango – Khuyển Võ Giả”

Từ 10h sáng ngày hôm nay, sự kiện “Hồ Sơ Bantan Sango – Khuyển Võ Giả” chính thức được mở. Người chơi cần giúp Trụ Sở Thám Tử Sango điều tra về “ký án nhiều động vật nhỏ mất tích”. Sự kiện sẽ được kết thúc vào 3h59 ngày 20/12/2021, hãy tham gia ngay hôm nay nhé.

Cách chơi sự kiện

1. Trang bị lưới bắt thú

Sau khi trang bị và sử dụng “Lưới Bắt Thú”, kỹ năng nguyên tố của bạn sẽ được thay thế bằng kỹ năng bắt, nhấn giữ kỹ năng đến nhắm mục tiêu. Sau khi vào “Điểm Điều Tra – Nơi Trú Ẩn”, người chơi có thể dùng kỹ năng này để giải cứu các động vật nhỏ.

sự kiện hồ sơ bantan sango

2. Đến điểm kích hoạt chỉ định

Khi trang bị đầy đủ, bạn có thể đến điểm kích hoạt chỉ định để bắt đầu khiêu chiến, có 2 cách giải cứu các động vật nhỏ bị mất tích đó là lặng lẽ xâm nhập vào sào huyệt, né tránh các Phân Thân Ảo Khuyển để giải cứu động vật hoặc chiến đấu trực tiếp với kẻ địch và mở lồng giam.

>>>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Đĩa Dẫn Năng Lượng Hồi Kết – Genshin Impact

>>> Genshin Impact cho ra mắt nhân vật mới Arataki Itto

3. Giải cứu động vật nhỏ bị mất tích

Cách 1: Xâm nhập vào sào huyệt

Khi đến gần điểm kích hoạt, người chơi có thể mở khiêu chiến “Điểm Điều Tra – Nơi Trú Ẩn”. Trong quá trình nếu rời khỏi khu vực khiêu chiến trước khi hoàn thành thì tiến độ cũng sẽ được lưu lại và tạm thoát khiêu chiến. Những loại động vật chờ giải cứu sẽ được rải rác khắp khu vực, trước khi bắt đầu khiêu chiến, bạn có thể quan sát trước để nắm rõ vị trí của các động vật nhỏ.

sự kiện hồ sơ bantan sango

Lưu ý, trong Điểm Điều Tra có kha khá Phân Thân Ảo Khuyển tuần tra khắp nơi, vì sức chiến đấu của chúng vô cùng hung hãn cho nên đấu trực tiếp không phải là một hành động sáng suốt, hãy cố gắng tránh né trúng nhé. Để trốn được Phân Thân Ảo Khuyển, bạn chỉ cần chú ý quan sát hướng nhìn của chúng và tránh xuất hiện trong tầm nhìn của nó.

sự kiện hồ sơ bantan sango

Ngoài ra, nếu “Lưới Bắt Thú” nhắm trúng Phân Thân Ảo Khuyển đang tuần tra thì sẽ khiến nó không thể hành động trong một thời gian ngắn. Bạn có thể sử dụng cách này trong những lúc nguy cấp. Một điểm đặc biệt khác là nơi này có bố trí các loại Cơ Quan Sương Mù và Cơ Quan Pháo Hoa. Khi chạm hoặc tấn công có thể khởi động các cơ quan này, chúng có thể giúp bạn tránh tầm nhìn của Phân Thân Ảo Khuyển

sự kiện hồ sơ bantan sango

Những động vật nhỏ chờ giải cứu đều sẽ được đánh dấu, khi vị trí của chúng nằm trong phạm vi của Lưới Bắt Thú thì ký hiệu sẽ tự động thay đổi, dùng kỹ năng của Lưới nhắm trúng động vật nhỏ là có thể dễ dàng đưa chúng đi.

>>> Chuỗi sự kiện mới của Genshin Impact phiên bản 2.3

Cách 2: Chiến đấu với kẻ địch

Để giải cứu những loài thú nhỏ trong “Điểm Điều Tra – Sào Huyệt Cướp”, người chơi cần đánh bại kẻ địch xung quanh trước rồi mới có thể mở lồng giam. Nếu như bạn cảm thấy cách trốn Phân Thân Ảo Khuyển quá khó thì có thể giải cứu động vật bằng cách này.

sự kiện hồ sơ bantan sango

Khiêu Chiến – Khuyển Thuật Chi Đạo

Sau khi hoàn thành tất cả khiêu chiến Điểm Điều Tra sẽ mở ra Khiêu Chiến – Khuyển Thuật Chi Đạo, đây là chế độ cho phép khiêu chiến nhiều người, tuy nhiên trước khi tham gia thì cần phải hoàn thành Khiêu Chiến – Khuyển Thuật Chi Đạo trong tiến độ trò chơi của chính mình trước, chưa hoàn thành sẽ không được tham gia khiêu chiến.

4. Hoàn thành nhiệm vụ để nhận thưởng

Kết thúc sự kiện, người chơi hoàn thành nhiệm vụ thế giới “Thiên La Địa Võng” là có thể đổi lấy đạo cụ nhỏ Thiên La Địa Võng ở chỗ NPC Wakamurasaki. Mỗi tuần có thể đổi được 5 Thiên La Địa Võng. Dùng đạo cụ này có thể trói buộc thân hình của các động vật trong thế giới, lấy Thiên La Địa Võng làm trung gian tái tạo hình dáng của loài đó. Những động vật được tạo ra từ Thiên La Địa Võng có thể đặt được vào Ấm Trần Ca.

sự kiện hồ sơ bantan sango

Tuy nhiên, do Thiên La Địa Võng vẫn còn một số khiếm khuyết, thế nên một số động vật nhỏ có thể không trói buộc được thân hình. Ngoài ra, những động vật có thể đổi được ở chỗ Tiên Ấm cũng sẽ không thể dùng Thiên La Địa Võng trói buộc được. Các loài động vật có thể bắt sẽ được đánh dấu bằng biểu tượng lưới trong Thư Viện.

>>> Những kỹ năng của Đại tướng quân Watatsumi – Gorou

Lời kết

Để tham gia sự kiện “Hồ Sơ Bantan Sango – Khuyển Võ Giả“, người chơi cần có hạng mạo hiểm từ 30 trở lên và hoàn thành nhiệm vụ Ma Thần “Lôi Thần Uy Nghiêm, Địa Đàng Vĩnh Hằng”. Đừng quên hiện nay vẫn đang có 2 banner Albedo và Eula, hãy mua thẻ Zing ngay tại đây để nhanh chóng sở hữu 2 nhân vật này trước khi banner kết thúc nhé.

- Advertisment -