Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Sự kiện Lá Đỏ Đuổi Sóng thu thập Fan Art - Kaedehara...

Sự kiện Lá Đỏ Đuổi Sóng thu thập Fan Art – Kaedehara Kazuha

Các Nhà Lữ Hành thân mến, Sự kiện thu thập Fan Art của Kaedehara Kazuha đã chính thức mở! Hãy chuẩn bị sẵn sàng các công cụ vẽ trong tay, cùng VTC Pay bắt đầu khám phá sự kiện Lá Đỏ Đuổi Sóng nhé!   

Thời Gian Sự Kiện    

14/07/2022 – 23:59 04/08/2022 (UTC+8)    

Công bố kết quả: 23/08/2022   

>Cách lấy skin Fischl miễn phí trong phiên bản Genshin Impact 2.8

>Thảo Quốc Sumeru 2.8 trở thành vùng đất rộng lớn nhất

>Tổng hợp giftcode Genshin Impact mới nhất tháng 7/2022

>Sự kiện Khúc đêm hè huyền ảo – Genshin Impact 2.8 chính thức ra mắt

Cách Thức Tham Gia Sự kiện Lá Đỏ Đuổi Sóng

  1. Trong thời gian diễn ra sự kiện, game thủ đăng tải tác phẩm fan art gốc về Kaedehara Kazuha trên các nền tảng mạng xã hội như Twitter, Facebook, Instagram và đặt kèm theo hashtag #KaedeharaKazuha và #GenshinImpact    
  2. Vui lòng nhấn link bên dưới, và điền thông tin tham gia    

>>>https://forms.gle/GznZvNeAdNuZDUXp9 

  1. Game thủ đáp ứng hai điều kiện trên sẽ được coi là tham gia sự kiện thành công   

* Những tác phẩm tham gia sự kiện phải là tác phẩm fan-art gốc và được sáng tạo trong vòng 1 tháng gần đây bên cạnh đó cần có độ hoàn thành tương đối cao. Những bài dự thi chưa hoàn thành, đã sử dụng qua phần mềm chỉnh sửa (Ví dụ như Photoshop v.v.) hoặc sao chép đều không hợp lệ!    

* Game thủ vui lòng cung cấp thêm hình ảnh trong quá trình thực hiện tác phẩm vào bài đăng dự thi.    

* Các Nhà Lữ Hành tham gia sự kiện lần này xin vui lòng thiết lập tài khoản cá nhân và bài đăng ở chế độ công khai    

Nếu bạn chưa đủ điều kiện tham gia sự kiện, vui lòng nạp thẻ Zing để có thể tăng hạng đủ điều kiện tham gia các sự kiện của tựa game nhé.

Thưởng Sự Kiện    

  • Giải nhất (1 giải)    

3000 Nguyên Thạch + 500 USD    

  • Giải nhì (3 giải)    

1000 Nguyên Thạch + 200 USD    

  • Giải ba (5 giải)    

500 Nguyên Thạch + 100 USD    

  • Giải may mắn (10 giải)    

Phần quà lưu niệm trị giá 20 USD    

>Cách chơi sự kiện Chuyến đi biển ngày hè

>Chơi sự kiện Cốt Lõi Cơ Khí Genshin Impact 2.7

>Cách chơi sự kiện web Slime Nhảy Múa Genshin Impact 2.8

Lưu Ý    

  1. Nghiêm cấm những hoạt động đăng tải các nội dung không liên quan đến sự kiện này.   
  2. Mỗi tài khoản có thể gửi nhiều bài thi, nhưng mỗi người chỉ có thể nhận tối đa 1 giải thưởng, giải thưởng sẽ không được cộng dồn, và sẽ chỉ trao giải cao nhất.    
  3. Sự kiện lần này sẽ được nhà phát hành game triển khai trên đa nền tảng, và các bài thi cũng sẽ được tuyển chọn trên tất cả các nền tảng. Phần thưởng trên là giải thưởng cho tất cả các nền tảng, và sẽ được đánh giá toàn diện dựa trên các phần nội dung, lượt like, bình luận. Sẽ không có giải thưởng dành riêng cho nền tảng hay khu vực nhất định.    
  4. Bên cạnh đó nếu xuất hiện trường hợp cùng một tác phẩm tham gia dự thi trên nhiều nền tảng và đoạt giải, sau khi nhà phát hành xác minh lần cuối cùng sẽ phát thưởng của nền tảng đầu tiên gửi bài dự thi (chỉ phát 1 phần thưởng).    
  5. Nghiêm cấm những hành vi sao chép, chiếm đoạt hoặc vi phạm bản quyền của những người khác. Nếu có trích dẫn hoặc được ủy quyền, vui lòng đảm bảo việc xin phép các nguồn liên quan.    
  6. Sau khi danh sách nhận thưởng được công bố, nếu Nhà Lữ Hành có bất kỳ những thắc mắc về tác phẩm nhận giải, đều có thể tiến hành phản hồi qua các kênh CSKH trong game. Nếu bạn xác minh rằng tác phẩm đoạt giải bị nghi ngờ vi phạm quy tắc của sự kiện, nhà phát hành sẽ hủy bỏ phần thưởng mà người nhận thưởng nhận được và cũng sẽ vĩnh viễn cấm người chơi tham gia bất kỳ hoạt động cộng đồng nào.    
  7. Trong quá trình vận chuyển phần thưởng, nếu cần phải chịu thuế quan do chính sách của địa phương, người trúng giải cần phải hợp tác với hải quan để có thể hoàn tất thủ tục thông quan và chi trả các loại thuế tương ứng.    
  8. Những đơn vị tổ chức sự kiện sẽ cần phải chịu các chi phí cần thiết cho việc chuyển tiền quốc tế, chẳng hạn như phí thủ tục v.v. Đối với những đối tượng thắng giải cần phải chịu các nghĩa vụ thuế liên quan theo chính sách thuế thu nhập cá nhân của quốc gia hoặc là khu vực sinh sống. Số tiền thực tế có thể sẽ thay đổi, vui lòng tham khảo luật, quy định và chính sách thuế của quốc gia hoặc khu vực của Nhà Lữ Hành.    
  9. Các Nhà Lữ Hành tham gia sự kiện này sẽ được xem là đồng ý cho phép nhà phát hành HoYoverse đăng tải và hiển thị tác phẩm dự thi của mình trên nền tảng công khai. Nếu Nhà Lữ Hành có bất cứ nghi vấn nào, có thể liên hệ CSKH để phản hồi.    
- Advertisment -