Thứ Sáu, Tháng Năm 10, 2024
Home Game Online Sự kiện Khúc đêm hè huyền ảo - Genshin Impact 2.8 chính...

Sự kiện Khúc đêm hè huyền ảo – Genshin Impact 2.8 chính thức ra mắt

Trên các trang mạng diễn đàn của tựa game Genshin Impact, game thủ hiện đang xôn xao về sự kiện mới mang tên Khúc đêm hè huyền ảo. Cùng VTC Pay khám phá sự kiện của phiên bản Genshin Impact 2.8 dưới đây nhé.

Chi tiết sự kiện cập nhật Genshin Impact phiên bản 2.8

Các Nhà Lữ Hành thân mến, tựa game Genshin Impact phiên bản 2.8 “Khúc Đêm Hè Huyền Ảo” đã chính thức được cập nhật. Đồng thời, Sự Kiện Chiêu Mộ Streamer Genshin Impact phiên bản mới trên Twitch cũng chính thức trong giai đoạn bắt đầu. Hãy bắt đầu tham gia livestream và hoàn thành các nhiệm vụ để có thể nhận được phần thưởng Nguyên Thạch vô cùng hấp dẫn nhé!

Thời gian mở trang đăng ký: 13/07 – 23:59 17/07 (UTC+8)

Email thông báo: 18/07

Thời gian diễn ra sự kiện: 14/07 – 23:59 07/08 (UTC+8)

Thời gian tổng kết thưởng: 08/08 – 24/08

Các Phần thưởng Nguyên Thạch sẽ được phát trong vòng 30 ngày làm việc sau khi tổng kết giải thưởng kết thúc.

Các phần thưởng Twitch Drops

Cần phải liên kết tài khoản HoYoverse cùng với tài khoản Twitch và hãy xem livestream Genshin Impact theo yêu cầu mới có thể nhận được những phần thưởng hấp dẫn. Phần thưởng khi xem liên tục 15/30/60/90/120 phút livestream mở tính năng Twitch Drop như sau: Mora ×20.000/Dầu Chúc Phúc ×4/Ma Khoáng Tinh Đúc ×5/Kinh Nghiệm Anh Hùng ×3/Nguyên Thạch ×30. Có tối đa 300.000 cho mỗi loại phần thưởng.

*Chú ý: Twitch Drops cùng với sự kiện chiêu mộ Twitch Streamer được tách biệt với nhau, do đó có thể nhận phần thưởng ngay sau khi game thủ đạt điều kiện đã nêu ở trong trang “Đăng ký”.

Trong trường hợp game thủ hiện không đủ Nguyên Thạch thì có thể đăng kí mua thẻ Zing trên hệ thống VTC Pay để có thể mua thẻ với giá chiết khấu khủng lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

Giới Thiệu Sự Kiện

Phần thưởng sẽ dành cho những game thủ tham gia và đã đăng ký thành công kết hợp với việc hoàn thành các yêu cầu tối thiểu sau:

  • Đăng ký tham gia Sự Kiện Chiêu Mộ Streamer phiên bản 2.8
  • Liên kết tài khoản HoYoverse và email
  • Đăng ký tài khoản Genshin Impact nước ngoài

Trong thời gian diễn ra sự kiện, livestream ít nhất 6 giờ về tựa game Genshin Impact trong danh mục Genshin Impact của Twitch.

Các dữ liệu thông tin tài khoản của các streamer sẽ được thu thập trong vòng không quá 25 giờ sau khi game thủ đăng ký. Vui lòng xem ví dụ phía dưới; múi giờ UTC+8.

Người dùng A đã đăng ký vào 12:59:59 15/07.  Dữ liệu streamer của A sẽ được thu thập từ 14:00:00 15/07 cho đến khi kết thúc sự kiện.

Người dùng B đăng ký vào 13:00:00 15/07. Dữ liệu streamer của B sẽ được thu thập từ 14:00:00 16/07 cho đến khi kết thúc sự kiện.

Nguyên Thạch sẽ được gửi ngay đến tài khoản của những người tham gia hợp lệ diễn ra trong vòng 30 ngày làm việc sau khi sự kiện kết thúc.

Xuất hiện hành vi gian lận hoặc sơ suất ở dưới bất kỳ hình thức nào đều sẽ không được chấp nhận, và có thể sẽ gây ảnh hưởng đến tư cách tham gia vào sự kiện liên quan trong tương lai của người tham gia

Nếu xuất hiện Hành vi gian lận, ví dụ như: Streamer A mở Genshin Impact và liên tục trong tình trạng treo máy trong 24 tiếng, nhằm mục đích không làm mà vẫn có thể nhận thưởng Nguyên Thạch.

Hoặc là hành vi sơ suất, ví dụ như: Trong danh mục tựa game Genshin Impact tiến hành livestream nội dung/trò chơi không liên quan đến Genshin Impact nhằm mục đích nhận thưởng Nguyên Thạch.

>Cách chơi sự kiện Chuyến đi biển ngày hè

>Thảo Quốc Sumeru 2.8 trở thành vùng đất rộng lớn nhất

>Tổng hợp giftcode Genshin Impact mới nhất tháng 7/2022

Đăng Ký Ngay

>Chơi sự kiện Cốt Lõi Cơ Khí Genshin Impact 2.7

>Cách chơi sự kiện web Slime Nhảy Múa Genshin Impact 2.8

>Sự kiện thu thập Fan Art Lá Đỏ Đuổi Sóng – Kaedehara Kazuha

Quy Tắc Sự Kiện

Sau khi game thủ hoàn thành đăng ký sự kiện phiên bản này được coi là tham gia sự kiện thành công.

Đăng ký là duy nhất và được tương ứng với một phiên bản cụ thể của sự kiện. Game thủ đăng ký từ một sự kiện trước đó sẽ không chuyển sang sự kiện tiếp theo.

Tài khoản của HoYoverse cần phải được liên kết với một email có thể sử dụng dùng để liên hệ.

Người tham gia cũng cần phải có trách nhiệm nhằm đảm bảo thông tin của họ cung cấp là chính xác và mang giá trị nhất quán. Đội ngũ Genshin Impact sẽ không chịu trách nhiệm với người tham gia về bất kỳ lỗi nào có thể ngăn ngừa được nếu xuất hiện những tranh chấp phát sinh.

Đội ngũ nhà phát hành của tựa game Genshin Impact có quyền xác định tư cách của người tham gia trước, trong và sau sự kiện.

Nếu bạn chưa hoàn thành đăng ký sẽ không thể nhận phần thưởng.

Nếu chẳng may bạn chưa đạt yêu cầu tối thiểu sẽ không đủ điều kiện nhận thưởng.

Những người tham gia bị nghi ngờ nếu có những hành vi cạnh tranh không lành mạnh hoặc lạm dụng chắc chắn sẽ bị hủy bỏ tư cách ngay lập tức.

Sự Kiện Chiêu Mộ Streamer phiên bản Genshin Impact 2.8 dành cho các tài khoản nước ngoài.

Đội ngũ Genshin Impact sẽ đánh giá tất cả những người tham gia có đủ điều kiện nhận phần thưởng hay không thông qua công nghệ sẽ đo lường tiến trình của tài khoản cùng với đo lường hiệu suất của kênh Twitch.

Sau quá trình kết thúc sự kiện game thủ không cần gửi thêm tệp phương tiện/video.

Tham gia sự kiện và quá trình gửi thông tin cũng có nghĩa là đồng ý để kênh chính thức truy cập và tiết lộ thông tin của người tham gia nhằm tiến hành quản lý và trao thưởng.

- Advertisment -