Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Cách chơi sự kiện Chuyến đi biển ngày hè

Cách chơi sự kiện Chuyến đi biển ngày hè

Sự kiện mới sắp diễn ra mang tên sự kiện Chuyến Đi Biển Ngày Hè đã chính thức bắt đầu! Vào dịp giữa hè, nhân vật Fischl bất ngờ đã nhận được một lá thư vô cùng quan trọng, cùng với những người đồng hành bên cạnh, cô đã mở ra một hành trình kỳ diệu…

Các nhiệm vụ xuất hiện trong sự kiện tương ứng cũng đã được thêm vào trong “Nhật Ký Hành Trình Biển Xanh”, sau khi hoàn thành đã nhanh chóng có thể nhận được kinh nghiệm Nhật Ký Hành Trình.

Thời Gian Diễn Sự Kiện Chuyến Đi Biển Ngày Hè

Thời gian mở: Từ 10:00 15/07/2022 đến khi kết thúc phiên bản Genshin Impact 2.8 (thời gian sever)

Thời gian mở Cửa Hàng Sự Kiện: Từ 04:00 16/07/2022 đến khi kết thúc phiên bản Genshin Impact 2.8 (thời gian sever)

Điều Kiện Tham Gia Sự Kiện

Game thủ cần phải đạt hạng mạo hiểm ≥32

Game thủ phải Hoàn Thành Nhiệm Vụ Ma Thần Chương II – Mở Đầu “Gió Thu Vén Áo Hỏi Lá Đỏ”

Bên cạnh đó, cũng cần phải Hoàn Thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết Chương Ánh Thiên – Màn 1 “Bên Ngoài Bầu Trời Thế Giới Này”

Trong thời gian diễn ra sự kiện, điều kiện nhận Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của nhân vật Mona sẽ được điều chỉnh thành hạng mạo hiểm và đạt đến cấp 32, hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Mona để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

※ Trong thời gian diễn ra sự kiện, nếu game thủ không hoàn thành Nhiệm Vụ Truyền Thuyết của Mona, có thể tham gia sự kiện nhanh chóng thông qua “Trải nghiệm nhanh” trên giao diện sự kiện.

Nếu trong quá trình chơi sự kiện, game thủ thiếu Nguyên Thạch thì nên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận ưu đãi cùng chiết khấu lớn nhất thị trường, ngoài ra game thủ có thể nhập mã giftcode mới nhất.

>Sự kiện Khúc đêm hè huyền ảo – Genshin Impact 2.8 chính thức ra mắt

>Thảo Quốc Sumeru 2.8 trở thành vùng đất rộng lớn nhất

>Tổng hợp giftcode Genshin Impact mới nhất tháng 7/2022

Hướng Dẫn Cách Chơi Sự Kiện Chuyến Đi Biển Ngày Hè

Trong thời gian diễn ra sự kiện, game thủ hoàn thành các nhiệm vụ chỉ định nhằm có thể mở “Cực Tốc Xuyên Sóng” cùng với “Mê Vực U Ám”, hoàn thành nhanh khiêu chiến và nhiệm vụ tương ứng nhằm có thể nhận được Nguyên Thạch, Kinh Nghiệm Anh Hùng cùng với Ma Khoáng Tinh Đúc và các phần thưởng khác.

Cực Tốc Xuyên Sóng

Trong Khiêu chiến “Cực Tốc Xuyên Sóng” Nhà Lữ Hành cần phải lái thuyền đi theo chỉ dẫn, vượt qua những màn ngăn màu vàng và đi về đích…

Lái Thuyền Gió để thu thập “Năng lượng Vượt Sóng”, sau khi hoàn thành nạp năng lượng sẽ có thể tiến hành “Xung Kích Phá Sóng”, “Xung Kích Phá Sóng” tối đa có thể tích lũy 3 lần.

Dùng chức năng “Tập Kết” sẽ có thể thu thập “Năng lượng vượt sóng” trong một phạm vi nhất định.

Khi dùng “Xung Kích Phá Sóng”, Thuyền Gió có thể hất tung chướng ngại trên đường. Dùng cách này, đôi khi còn có thể tìm thấy lỗi tắt ẩn. Chướng ngại có thể hất tung gồm: Chướng ngại cỡ nhỏ, chướng ngại cỡ lớn, hàng rào, khí cầu, tháp canh cỡ nhỏ.

Hoàn thành các nhiệm vụ khiêu chiến chỉ định, để nhận Nguyên Thạch, Kinh nghiệm Anh Hùng, Ma Khoáng Tinh Đúc, Mora và các phần thưởng khác.

Mê Vực U Ám

Trong thời gian sự kiện, hoàn thành nhiệm vụ được chỉ định trong “Chuyến đi biển ngày hè” sẽ mở “Mê Vực U Ám”.

Trong “Mê Vực U Ám”, hoàn thành khiêu chiến “Lần Đầu Thám Hiểm” sẽ mở “Tấn Công Trực Diện” để khiêu chiến nhanh. Tại “Mê Vưc U Ám” hoàn thành khiêu chiến chỉ định để nhận được Nguyen Thạch, kinh nghiệm Anh Hùng, Ma Khoáng Tinh Đúc và “Vật Trôi Nổi Óng Ánh”.

>Cách lấy skin Fischl miễn phí trong phiên bản Genshin Impact 2.8

>Chơi sự kiện Cốt Lõi Cơ Khí Genshin Impact 2.7

>Cách chơi sự kiện web Slime Nhảy Múa Genshin Impact 2.8

>Sự kiện thu thập Fan Art Lá Đỏ Đuổi Sóng – Kaedehara Kazuha

Núi Khói Đài Sương

Trong “Núi Khói Đài Sương”, Nhà Lữ Hành có thể dùng kỹ năng đặc biệt “Nhát Chém Cỏ” để gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi nhất định.

Gợi ý

“Nhát Chém Cỏ” sau khi sử dụng sẽ có thời gian CD nhất định. Trong thời gian đó, nhân vật sử dụng Kỹ Năng Nguyên Tố, Kỹ Năng Nộ hoặc một số Thiên Phú kích hoạt buff đều sẽ giảm thời gian CD của “Nhát Chém Cỏ”.

Trong chiến đấu sẽ sản sinh 3 loại “Lá Cây”, nhặt “Lá Cây” khác nhau sẽ nhận được buff tương ứng.

Quần Đảo Âm Vang

Trong “Quần Đảo Âm Vang” tồn tại “Hoa Tốc Âm’ và “Hoa Chấn Âm”.

Sau khi kích hoạt chính xác “Hoa Tốc Âm” sẽ tạo ra khu gió lốc để hỗ trợ nhân vật di chuyển. Thông qua khu gió lốc của “Hoa Tốc Âm” tạo ra để tấn công khi đáp sẽ kích hoạt hiệu quả sau: Thi triển sóng xung kích, gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi nhất định.

Sau khi kích hoạt “Hoa Chấn Âm” sẽ thi triển sóng âm, gây sát thương cho kẻ địch trong phạm vi nhất định, đồng thời “Hoa Chấn Ấm” sẽ đối phó tốt với kẻ địch có khiên, trạng thái buff tăng nguyên tố hoặc được bảo vệ.

Đánh bại tất cả kẻ địch để hoàn thành khiêu chiến.

Thành Trì U Ám 

Trong “Thành Trì U Ám”, chiến đấu đôi khi sẽ có hiệu ứng “Quạ Đêm Theo Dõi”. Nhân vật khi đi vào phạm vi hiệu lực của “Qua Đêm Theo Dõi” sẽ nhận được buff tương ứng.

Có 3 loại buff “Quạ Đen Theo Dõi”, gồm:

Sảnh Đường Ánh Sao

Trong “Sảnh Đường Ánh Sao”, trên đỉnh sảnh đường sẽ xuất hiện tinh tượng liên quan, mỗi ngôi sao sáng nhất sẽ có thể kích hoạt cơ quan tương ứng để giải đố…

- Advertisment -