Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online La Hoàn Genshin Impact 2.5: Khám phá mẹo hay

La Hoàn Genshin Impact 2.5: Khám phá mẹo hay

Nếu bạn cần mẹo về cách đi đến La Hoàn Thâm Cảnh trong Genshin Impact 2.5, vui lòng dành thời gian xem qua bài viết này, vô số thông tin bạn có được sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn!

Phần thưởng La Hoàn Thâm Cảnh

Trong Genshin Impact, thử thách cuối cùng dành cho game thủ luôn là La Hoàn Thâm Cảnh. Trong khi các nhà phát triển miHoYo đôi khi tung ra các sự kiện khó khăn, chúng không kéo dài mãi mãi mà chỉ trong một thời gian ngắn. Ngoài ra, phần thưởng 600 gem mỗi chu kỳ hoàn trả cũng góp phần giúp người chơi đến gần hơn với nhân vật 5 sao mà mình yêu thích khiến nhiều người chơi luôn mong chờ đến ngày 1 và 16 hàng tháng, và xin chia sẻ mẹo đi La Hoàn để kiếm thêm sao và Nguyên Thạch.

>Hướng dẫn chơi sự kiện Một Ngụm Mộng Mơ Genshin Impact

Mẹo đi La Hoàn

Tuy nhiên, do độ khó cao và yêu cầu DPS khổng lồ để chinh phục nó, nhiều người chơi vẫn chưa biết “36 sao La Hoàn” có vị gì. Nếu bạn nằm trong nhóm này, có lẽ giải đấu La Hoàn v2.5 dành cho các tuyển thủ Trung Quốc sẽ rất hữu ích: đó là một giải đấu có rất nhiều hạn chế đối với các đội lớn, giúp những game thủ không phải whale có thể tìm ra cách build team mới, sáng tạo cho mình. Để đi La Hoàn bạn cần phải nạp thẻ Zing hoặc tích lũy giftcode nhằm tích lũy đủ nguyên thạch, nạp thẻ game tại VTC Pay game thủ sẽ nhận được ưu đãi lên tới 5% giá trị thẻ nạpla hoàn thâm cảnh

Thể thức của nó rất thú vị: người chơi được chia thành hai đội Aether và Lumine với luật cấm giống như các giải đấu MOBA chuyên nghiệp. Hai bên cần tuân thủ một số quy tắc, chẳng hạn như nhân vật 5 sao không được vượt quá mệnh 2, vũ khí 5 sao không được quá tinh 2, tổng cấp thánh tích của tổ đội không được vượt quá 200, nhân vật 5 sao không được phép mang. cả 5 điểm +20,…

Giải đấu này được biên tập và bình luận bằng tiếng Việt bởi kênh YouTube Spiral Jaden, vì vậy game thủ muốn biết thêm mẹo về La Hoàn Sát Cảnh patch 2.5 có thể truy cập để khám phá các phương pháp xây dựng hoặc chiến lược vượt phòng mới. bản vá hiện tại. Trong trường hợp bạn chưa biết, phòng kéo của mùa giải này sẽ hoạt động trở lại vào ngày 16 tháng 3, tiếp theo là phòng mới vào ngày 1 tháng 4, kể từ khi Bản cập nhật 2.6 được phát hành sớm 2 ngày.

Tổng kết

Hi vọng rằng chúng tôi đã giúp bạn có thêm một nguồn thông tin về mẹo La Hoàn Genshin Impact, cách build team, build nhân vật hữu ích. Ngoài ra thì cũng đừng quên ghé qua các bài viết hướng dẫn Genshin Impact của chúng tôi!

- Advertisment -