Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Ngũ Hoàng Lệch Rate Genshin Impact đã lộ diện

Ngũ Hoàng Lệch Rate Genshin Impact đã lộ diện

Tựa game Genshin Impact cùng những thông tin về một nhân vật bí ẩn sẽ xuất hiện trong banner thường của tựa game Genshin Impact phiên bản 3.1 đã được tiết lộ. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu Ngũ Hoàng Lệch Rate Genshin Impact đã lộ diện dưới đây nhé!

Ngũ Hoàng lệch rate

Tựa game Genshin Impact không thiếu những nhân vật có danh xưng là “Ngũ Hoàng lệch rate”. Đây là 5 nhân vật đã xuất hiện ở trong banner thường ngay từ những ngày đầu game ra mắt: Diluc, Jean, Qiqi, Keqing, Mona. Ngoài việc có thể sở hữu những nhân vật này xuất hiện ở banner thường, người chơi còn thường xuyên nhận được khi lệch rate. Dần dà, chúng sẽ trở thành nỗi ám ảnh cho anh em game thủ mỗi khi gacha mà không có bảo hiểm. Người chơi đã vô cùng chờ đợi ngày mà banner thường bổ sung thêm một nhân vật mới, thế nhưng hiện nay đã là phiên bản Genshin Impact 2.8 rồi mà ngôi vương của “Ngũ Hoàng” vẫn chưa có dấu hiệu lung lay. 

Để có thể sở hữu được nhân vật này game thủ cần phải nạp thẻ Zing. Địa chỉ nạp thẻ Zing được giá ưu đãi nhất thị trường chắc chắn sẽ có ngay tại ví điện tử VTC Pay. Khi mua thẻ Zing tại ví điện tử VTC Pay bạn sẽ nhận được ưu đãi với chiết khấu lên tới 5% giá trị thẻ nạp.

Thông tin về nhân vật mới xuất hiện trong banner

Tuy nhiên, gần đây các leaker thường liên tục đăng tải những thông tin về việc môt nhân vật hoàn toàn mới sẽ được xuất hiện trong banner thường vào phiên bản Genshin Impact 3.. Nhân vật đó không ai khác chính là Tighnari – nhân vật hệ thảo 5 sao đầu tiên của tựa game Genshin Impact. Động thái này quả thực vô cùng bất ngờ, khi mà nhân vật Tighnari vẫn đang nhận được sự kỳ vọng và yêu thích vô cùng lớn tới từ người hâm mộ. Hơn nữa, với sức mạnh vượt trội so với nhân vật “Ngũ Hoàng” cùng với lối chơi vô cùng độc lạ, ít người nghĩ tới việc nhân vật Tighnari sẽ nằm trong banner thường.

>Chơi sự kiện Hồi Tưởng Rèn Luyện Genshin Impact 2.8

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

>Top nhân vật tối ưu khi kết hợp cùng với Yoimiya Genshin Impact 2.8

>Scaramouche và Nahida Genshin Impact 2.8 lộ ngày phát hành

Theo như thông tin được leak, sau banner chính thức của mình vào phiên bản Genshin Impact 3.0, nhân vật Tighnari sẽ chính thức được xuất hiện trong banner thường. Điều đó đồng nghĩa với việc, anh chàng này có thể xuất hiện mỗi khi lệch rate như 5 nhân vật trước kia. Nhiều người cũng  đặt ra nghi vấn về doanh thu của banner Genshin Impact 3.0 nếu điều này trở thành sự thật. Liệu ai sẽ đi roll một nhân vật mà mình có khả năng lệch ra bất cứ lúc nào ở trong tương lai?

Tổng kết

Rất có thể các nhà phát hành đang xây dựng một banner thường sẽ có đủ 7 nguyên tố. Tính cả nhân vật Tighnari thì hiện tại thì vẫn còn nguyên tố Nham vẫn bặt vô âm tín. Liệu đâu sẽ là nhân vật hệ Nham sẽ được xuất hiện trong banner thường? Có lẽ chúng ta cần phải đợi thêm một thời gian khá dài nữa để có một câu trả lời chính xác.

- Advertisment -