Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
Home Game Online Cách chơi Sự kiện Chiếc Cân Nhân Phẩm - Liên Quân tháng...

Cách chơi Sự kiện Chiếc Cân Nhân Phẩm – Liên Quân tháng 8

Một sự kiện Liên Quân tháng 8 tiếp tục ra mắt, người chơi hãy tham gia sự kiện Chiếc Cân Nhân Phẩm ngay cơ hội sở hữu trang phục hữu hạn đặc sắc.

Cách chơi Sự kiện Chiếc Cân Nhân Phẩm

Cập nhật 16/8:

HOT Cách nhận Skin Grakk Đi Vào Lòng Đất – Sự Kiện Rương Nguyện Ước nạp 1 quân huy

Sự kiện Vòng Quay 12 Ô Mãng Xà nhận Skin Quillen Đặc công Mãng Xà

sự kiện liên quân

Thời gian diễn ra sự kiện:

Sự kiện bắt đầu mở từ ngày 9/8 đến hết ngày 21/8/2022.

Tham gia sự kiện, bạn phải dùng quân huy để đổi lấy những lần cân, lượt cân đầu có giá 8 quân huy và thay đổi giá ngẫu nhiên. Do vậy hãy đảm bảo đủ quân huy trong tài khoản game để chinh chiến nhé!

Chọn VTCPay.vn (ví VTC Pay), sau đó chọn Thẻ Game. chọn Thẻ Garena và chọn mệnh giá, số lượng thẻ mong muốn sở hữu. Chọn Thanh toán và điền thông tin thanh toán đơn hàng là ban đã hoàn thành MUA THẺ GARENA GIÁ RẺ từ VTC Pay rồi nhé. VTC Pay – đối tác của Garena Việt Nam, mang đến cho bạn trải nghiệm game tuyệt vời!

Nội dung sự kiện:

Một sự kiện thú vị dành cho anh em game thủ với giá tham gia cực “hạt rẻ” nhé.

Người chơi chọn 1 trang phục cho mỗi bên cân – Chỉ được chọn DUY NHẤT MỘT LẦN (lưu ý: Không thể chọn những vật phẩm đã có rồi hoặc chọn 2 vật phẩm giống nhau).

Ngoài ra, mỗi bên cân sẽ còn 4 phần quà ngẫu nhiên:

  • Đá ngộ không cao cấp
  • Giấy vẽ bùa S
  • Đá tiến hóa Nakroth
  • Giấy tuyệt sắc x2

Người chơi sẽ được nhận 1 trong 5 món quà có sẵn ở mỗi bên và 1 quả cân có giá trị từ 1 – 5. Cân nghiên về bên nặng hơn (bên có tổng số cân đã cân cao hơn). Từ lúc cân, người chơi làm cho 2 bên cân bằng thì sẽ nhận ngay quà lớn nhất chính là HAI trang phục hữu hạn (Không tính trạng thái ban đầu)

Liên Quân tháng 8: Bạn đã biết chưa?

Cập nhật những thông tin Liên Quân tháng 8 mới nhất, thú vị nhất mà bạn có thể đã bỏ lỡ. Chuỗi sự kiện Liên Quân tháng 8 sẽ tiếp tục được cập nhật:

Các sự kiện trên kéo dài trong thời gian tháng 8 do vậy nếu bạn muốn sở hữu trang phục mới, nhận các trang phục bậc cao chưa có trong tủ đồ thì chắc chắn nên tham gia nhé. Tùy sự kiện sẽ phải đổi lượng quân huy khác nhau để tham gia do vật đừng quên nạp quân huy bằng ví VTC Pay để thỏa thích tận hưởng nhé.

VTC Pay Blog sẽ tiếp tục cập nhật tới bạn những thông tin về game, sự kiện, vật phẩm thú vị. Do vậy hãy thường xuyên ghé thăm để không bỏ lỡ tin mới, hot nhất.

- Advertisment -