Thứ Hai, Tháng Tư 29, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Phụ nữ hiện đại thanh toán nhanh gọn nhẹ cùng ví VTC...

Phụ nữ hiện đại thanh toán nhanh gọn nhẹ cùng ví VTC Pay

Đã từng có rất nhiều quan điểm cho rằng phụ nữ không cần “ giỏi việc nước đảm việc nhà”. Bởi vì dù cố gắng đến bao nhiêu thì họ cũng không thể làm tốt được. Thế nhưng, với phụ nữ hiện đại, điều đó không còn đúng nữa. Phụ nữ hiện đại thanh toán thông minh, xinh đẹp, chỉn chu. Vậy bí quyết của họ là gì? Đó chính là lựa chọn thanh toán qua ví VTC Pay.

Quản lý tài chính 

phu-nu-hien-dai-thanh-toan 1

Sau mỗi tháng hạch toán lại chi tiêu, chị em luôn bị sốc vì khoản tiền đã chi quá lớn. Thế nhưng, lại chẳng thể nào nhớ được chi tiết, cụ thể số tiền đó đã đi đâu. Dặn bản thân rằng: tháng sau phải liệt kê vào sổ nhưng đâu phải lúc nào cũng ghi chép lại được. Cứ như thế mọi việc lặp đi lặp lại, không thể giải quyết. 

phu-nu-hien-dai-thanh-toan 3

Tuy nhiên, với phụ nữ hiện đại thanh toán lại có sự khác biệt. Họ lựa chọn Ví VTC Pay và làm chủ chi tiêu gia đình. Ví có thể giúp thanh toán điện nước, cước truyền hình, thẻ nạp điện thoại… Ngoài ra, có thể săn Voucher, đặt vé máy bay, phòng khách sạn… 

Thanh toán nhanh chóng 

phu-nu-hien-dai-thanh-toan 4

“Giỏi việc nước đảm việc nhà” tưởng chừng là vấn đề khó nhưng đơn giản không tưởng. Chính vì lựa chọn thông minh – Ví VTC Pay. Phụ nữ hiện đại có thời gian để yêu bản thân, chăm sóc gia đình và hoàn thành công việc. Có lẽ rất nhiều bạn ở đây đã từng gặp những trường hợp quên không mang ví tiền, không đủ tiền lẻ và bối rối tại quầy thu ngân…Trong khi đó phụ nữ hiện đại đã nhanh chóng về nhà và hoàn thành xong công việc của mình. Vậy tại sao chúng ta không tải app VTC Pay để quẹt thanh toán VNPAY QR nhỉ? 

Kết luận

Ví VTC Pay là trợ lý đắc lực cho người phụ nữ hiện đại, giúp cuộc sống trở lên thoải mái hơn. Lựa chọn sử dụng Ví VTC Pay là lựa chọn thông minh, tối ưu công việc và yêu chiều bản thân.

Xem thêm:

ĐÁNH TAN NỖI LO TRỄ HẸN MANG TÊN “HÓA ĐƠN ĐIỆN, NƯỚC” 

MẸO SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ BẤT NGỜ, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?

- Advertisment -