Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi TOP 5 PHIM NGÔN TÌNH HAY NHẤT TRÊN IQIYI

TOP 5 PHIM NGÔN TÌNH HAY NHẤT TRÊN IQIYI

Nếu bạn đã từng tìm kiếm phim ngôn tình trên iQIYI thì chắc hẳn sẽ gặp phải tình huống gây choáng ngợp khi kết quả hiển thị là quá nhiều. Vô số các series phim với đa dạng tiêu đề và hình ảnh bắt mắt. Và quả thực rất khó để lựa chọn một bộ phim ngôn tình hay và đáng xem. Vậy thì đã VTC Pay tổng hợp giúp bạn top 5 phim ngôn tình hay nhất trên iQIYI. Cùng tham khảo gợi ý dưới đây nhé!

Phim Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho 

TOP 5 PHIM NGÔN TÌNH HAY NHẤT TRÊN IQIYI NĂM 2021

Đứng đầu tiên trong bảng xếp hạng top 5 bộ phim ngôn tình hay nhất trên iQIYI. Đây là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc của đài TVN. Đặc biệt có sự tham gia hai diễn viên chính nổi tiếng là Jang Ki-yong và Lee Hye-ri. Bộ phim đang gây sốt màn ảnh nhỏ khắp Châu Á với cốt truyện hài hước cùng các yếu tố thần bí. Người xem sẽ phải “cười lăn bò” vì sự hồn nhiên, nhí nhảnh của Lee Hye-ri. Và vẻ đẹp “cool” ngầu, tri thức điển trai của ông chú Jang Ki-yong. Phim không xoay quanh chủ đề chuyện tình xuyên không. Và tất nhiên cũng không phải là mối lương duyên ngàn kiếp. VTC Pay chỉ có thể review đến đây thôi, đoạn sau mời các bạn xem tiếp nhé!

Phim Quân Trang Thân Yêu

TOP 5 PHIM NGÔN TÌNH HAY NHẤT TRÊN IQIYI NĂM 2021

Nếu bạn yêu thích chủ đề phim ngôn tình quân nhân thì Quân Trang Thân Yêu là lựa chọn đáng để xem. Bộ phim xoay quanh về chủ đề tình yêu hài hước lãng mạn. Cặp đôi oan gia ngõ hiệp quân nhân (Lương Mục Trạch) và cô nàng bác sĩ hoạt bát đáng yêu (Hạ Sơ). Ban đầu cả hai đều có ấn tượng xấu về nhau. Nội dung phim rất khớp với câu tục ngữ “ ghét của nào trời trao của đó”. Cùng đón xem bộ phim diễn ra như thế nào nhé!

>>> Xem thêm: Hé lộ cái kết gây bất ngờ phim Ninh An Như Mộng

Phim Tiền Bối Đừng Đánh Màu Son Đó 

TOP 5 PHIM NGÔN TÌNH HAY NHẤT TRÊN IQIYI NĂM 2021

Đứng ở vị trí Top 3 phim “Tiền Bối, Đừng Đánh Màu Son Đó” vẫn gây sốt màn ảnh nhỏ Châu Á. Với tiêu đề ngỡ đọc thôi cũng đủ để các fan phim tan chảy  “Sunbae, Don’t Put on That Lipstick”. Lấy cảm hứng từ webtoon nổi tiếng năm 2017, bộ phim đã gây ấn tượng đối với người xem. Không biết thỏi son được nhắc đến trong tên phim có phải màu hồng cánh sen không nhỉ? Cùng đón xem bộ phim và tìm câu trả lời nhé!

Phim Chờ Mùa Xuân Xanh 

TOP 5 PHIM NGÔN TÌNH HAY NHẤT TRÊN IQIYI NĂM 2021

Bộ phim rất được khán giả đón nhận và đánh giá cao vì chạm vào được trái tim người xem. Vẫn là chủ đề tình yêu nhưng tình yêu ấy lại sát thực tế và cốt truyện hấp dẫn. Bộ phim tập trung vào ba nhân vật chính là ba người bạn sinh viên đại học. Mỗi người có một xuất thân khác nhau, từ giàu có khá giả học giỏi đến gia cảnh bình thường. Tuy nhiên, dù có xuất phát điểm khác nhau như nào thì sâu bên trong họ đều tồn tại những nỗi sợ, khuyết điểm. Luôn muốn che giấu không để người khác nhìn thấy. 

Rồi ba con người từ ba xuất phát điểm khác nhau ấy gặp gỡ và trở thành bạn bè. Cùng vượt qua những khó khăn, thử thách trong suốt những năm tháng ngồi trên giảng đường. Cùng trưởng thành và đưa nhau đi lên, rồi từ từ tình yêu đơm hoa. Hãy xem bộ phim để được quay về hồi ức những năm tháng tuổi trẻ bạn nhé!

Phim Một Ngày Biến Thành em 

TOP 5 PHIM NGÔN TÌNH HAY NHẤT TRÊN IQIYI NĂM 2021

Sau khi cày hết 4 bộ phim trên thì Một Ngày Biến Thành Em sẽ là bộ phim hứa hẹn mang đến giây phút hài hước, giải trí cùng tình yêu lém lỉnh. Giống như cái tên của nó, đây sẽ là bộ phim hoán đổi thân xác giữa hai nhân vật chính. Cùng với thông điệp mang đến cho chúng cảm thấy nhẹ nhàng nhưng thật sâu sắc: hãy thông cảm và thấu hiểu cho nhau. Qua nhiều khoảnh khắc đứng tại vị trí của nhau để thấy được đối phương và tăng thêm vị ngọt tình yêu. 

>>> Top 3 bộ phim giúp bạn đánh bay nỗi sợ học tiếng anh

Kết luận 

Cảm ơn bạn đã đọc đến đây, hy vọng rằng với Top 5 bộ phim hay nhất trên iQIYI năm 2021 sẽ giúp bạn giải trí và tìm được bộ phim chân ái của mình. Nếu bạn muốn được xem các tập mới nhất, chất lượng cao và không bị quảng cáo thì hãy mua Voucher iQIYI chỉ có duy nhất trên app VTC Pay. Đừng quên theo dõi các bài chia sẻ hữu ích tiếp theo của VTC Pay nhé!

- Advertisment -