Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Cửu Âm Chân Kinh Mobile: Tịch Tà Kiếm Pháp nhiều “biến động”...

Cửu Âm Chân Kinh Mobile: Tịch Tà Kiếm Pháp nhiều “biến động” mới

Cửu Âm Chân Kinh Mobile, tựa game không còn xa lạ gì đối với giới game thủ Việt Nam. Chắc hẳn game thủ đang mong chờ những thay đổi tới từ tựa game. Nhằm mong muốn game thủ có những trải nghiệm thú vị hơn trên tựa game. Nhà phát hành game đã có thay đổi ở Tịch Tà Kiếm Pháp. Tại siêu phiên bản đặc biệt Tịch Tà Kiếm Pháp có nhiều “biến động” mới. Nào cùng VTC Pay theo dõi ngay ở dưới đây nhé!

Phiên bản Bách Luyện Càn Khôn sẽ tích hợp lại 3 phiên bản lớn song song với đó là những tính năng hoàn toàn mới đã cho ra mắt vào ngày 10/8. Không những thế mà sự xuất hiện thêm những võ học, thần công bậc nhất nguyên tác Kim Dung đang khiến cộng đồng võ lâm đứng ngồi không yên để trải nghiệm được những cái mới.

Cửu Âm Chân Kinh Mobile khi được tung ra thị trường là một thời điểm khá đặc biệt. Khi nó chính thức công phá thị trường game Việt cho đến thời điểm hiện nay vẫn không giảm đi cơn sốt đó. Tựa game vẫn luôn giữ sức nóng của một bom tấn kiếm hiệp hàng đầu châu Á. Đang trên đà thăng tiếp của mình thì siêu phiên bản mới Bách Luyện Càn Khôn cũng đã được ra mắt với các game thủ. Cùng với đó là game còn mang đến cho các bạn những thần công Quỳ Hoa Bảo Điển. Gắn liền với tên tuổi lừng lẫy của Đông Phương Bất Bại song song đó là chiêu thức Tịch Tà Kiếm Pháp cùng nhiều võ học cái thế tái xuất võ lâm. Phiên bản này là những lời hứa hẹn sẽ mở ra một con đường hành tẩu giang hồ đầy kịch tính hấp dẫn. Thử thách nhân sĩ bốn phương các game thủ thoải mái khám phá, chinh phục các thử thách mới.

>Phiên bản mới Cửu Âm Chân Kinh Mobile ra mắt 

Không những chỉ có các môn võ học làm nên những điểm nhấn thu hút cộng đồng game thủ. Cùng với đó là hai thế lực đối lập chính tà là Ngũ Tiên Giáo và Tứ Hải Tiêu Cục cũng sẽ được cho ra mắt ở phiên bản Bách Luyện Càn Khôn. Đi cùng với đó là sự kết hợp với tính năng mới như trang bị thần binh và tọa kỵ cho hiệp khách đồng hành, cấm địa mới,… và có phiên bản này sẽ có hàng loạt sự kiện quy tụ cộng đồng. Những nhân tố đặc biệt với những sự mới mẻ này đã tạo nên một phiên bản đột phá.

Phiên bản lần này có được các lộ trình cập nhật khá chi tiết và rõ ràng. Phiên bản này hoàn thiện hơn những phiên bản trước. Nó đã giúp Bách Luyện Càn Khôn sẽ là một dấu mốc vô cùng đặc biệt và quan trọng cho hành trình CACK Mobile chinh phục những đỉnh cao mới.  Vươn mình bứt phá khỏi những giới hạn của dòng game kiếm hiệp thông thường tạo ra những xu hướng trong cộng đồng game thủ.

Đừng quên mua thẻ GOSU chiết khấu 5% tại đây và đăng ký tải game sớm tại trang chủ của GOSU để được nhận nhiều phần quà hấp dẫn nhé.

- Advertisment -