Thứ Bảy, Tháng Năm 4, 2024
Home Game Online Cửu Âm Chân Kinh Gosu ra mắt siêu phẩm mới khiến dân...

Cửu Âm Chân Kinh Gosu ra mắt siêu phẩm mới khiến dân tình đồng loạt bật chế độ hóng

Tựa game Cửu Âm Chân Kinh Gosu cũng đã chính thức ra mắt hơn 8 năm trên thị thường Việt Nam. Thế nhưng mỗi mùa đều có những phiên bản mới và những sự kiện hấp dẫn thế nên tựa game này luôn có đông đảo người chơi và khó bỏ lỡ những phiên bản mới cùng các sự kiện. Cùng VTC Pay tìm hiểu xem phiên bản mới Cửu Âm Chân Kinh có những điều thú vị nào mà thu hút game thủ đến vậy? Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé

Thời gian gần đây hàng loạt những thông tin về phiên bản mới được xuất hiện nhá hàng rất nhiều trên fanpage Cửu Âm Chân Kinh đã khiến nhiều người chơi rất mong chờ. Ngày ra mắt phiên bản này cũng đã rất cận kề. Nhiều thông tin ẩn về thế giới mới – Thiên Sơn Phái nó đã vốn dĩ đã quy ẩn giang hồ một thời gian khá lâu rồi thế nhưng giờ quay trở lại khiến thời gian gần đây chiếm sống hầu như trên mọi diễn đàn.

Nhà phát hành đã “thả thính” những thông tin cho một phiên bản mới khá nhiều làm cho cộng đồng  cũng “lót dép” ngồi hóng một cách sôi nổi. Chính vì thế tất cả mọi người đều đang khá hồi hộp chờ đợi những thông tin chính thức tiếp theo từ trang chủ. Trước đây thì siêu phiên bản này cũng đã được nhá hành nhẹ cùng với máy chủ mới ra mắt thời gian gần đây. Thế  nhưng được nhiều người tinh ý và phát hiện ra là NPJ cũng đang liên tục úp mở những điều thú vị khá về một thế lực mới, khiến cho nhiều người chơi tin đây có thể là sự thật.

Với những thông tin tiết lộ thì môn phái Thiên Sơn vốn đã ẩn náu bấy lâu sẽ hiện diện, điều này góp phần mở rộng thêm quy mô hệ thống môn phái cùng với kho tàng võ học vốn đã có trước đó vô cùng đồ sộ và phong phú và hấp dẫn của giới giang hồ đầy tự do không giới hạn trong Cửu Âm Chân Kinh. Môn phái Thiên Sơn dù chưa xuất hiện trở lại thế nhưng nhiều người dự đoán sẽ có một sự náo loạn không hề nhẹ bởi không ít những nhân sĩ vẫn đang “ủ mưu” và luôn nóng lòng chờ ngày phản sư, gia nhập môn phái mới này.

Không những chỉ mang đến các bạn một môn phái mới mà siêu phiênt bản sẽ mang tới nhiều hơn sự mong đợi của mọi người. Để tiếp thêm lửa nhiều của cộng đồng game thủ với sự trở lại của một sự kiện khá đặc biệt. Sân chơi vô cùng thú vị, đặc sắc mới lạ quy mô khá lớn với cộng đồng khá hùng hậu đầy tài năng của CACK, cũng đã chuẩn bị được công bố trên Fanpage.

Có thể thấy được với một lộ trình cập nhật khá chỉnh chu , rõ ràng và đều đặn trong nhiều năm qua. Cửu Âm Chân Kinh Luôn luôn khẳng định vị thế của mình là độc tôn – “ông hoàng” của dòng game nhập vai kiếm một trên PC. Mỗi một mùa phiên bản mới  thì Cửu Âm Chân Kinh đều sẽ mang đến các bạn một sự chờ đợi cùng với đó là nhiều điều bất ngờ cho cộng đồng game thủ.

Tổng kết

Vậy là chúng ta vừa điểm qua những điểm thu hút của phiên bản mới Cửu Âm Chân Kinh Gosu. Ngay sau khi ra mắt chắc chắn phiên bản này sẽ gây bão đối với cộng đồng game thủ nói chung hay những fan ruột của Cửu Âm Chân Kinh nói riêng. Do vậy, chúng ta cùng chờ đợi phiên bản mới Cửu Âm Chân Kinh ra mắt và cùng trải nghiệm những chi tiết mới lạ trong phiên bản mới này nhé. Đừng quên theo dõi VTC Pay để có những thông tin mới nhất về phiên bản mới này. Bên cạnh đó game thủ cũng đừng quên các bước nạp game Cửu Âm Chân Kinh nhanh chóng nhé.

- Advertisment -