Chủ Nhật, Tháng Tư 28, 2024
Home Game Online Khám phá game MMORPG - Hiệp Khách Mobile sắp ra mắt tại...

Khám phá game MMORPG – Hiệp Khách Mobile sắp ra mắt tại Việt Nam

Nằm trong danh sách tựa game sắp ra mắt vào tháng 2 này, Hiệp Khách Mobile là trò chơi MMORPG với cốt truyện dựa theo Hiệp Khách Giang Hồ của Hàn Quốc sắp ra mắt. Cùng VTC Pay khám phá tựa game ở bên dưới đây nhé.

Hiệp Khách Mobile

Hiệp Khách Giang Hồ chắc hẳn là cái tên vốn đã quá quen thuộc với thế hệ game thủ 8x, 9x, hay còn có tên gọi Yulgang. Tựa game MMORPG xứ Hàn ngay những ngày đầu ra mắt  đã thu hút nhiều sự quan tâm vì sở hữu lối chơi hấp dẫn, cùng đồ hoạ đẹp mắt. Nay Hiệp Khách Giang Hồ đã quay trở lại và đổ bộ sang nền tảng Mobile với tên gọi Hiệp Khách Mobile. Tựa game được nhà phát hành DzoGame trực tiếp phát hành.

Trò chơi tái hiện hoàn toàn lối chơi của phiên bản gốc. Hòa mình vào trò chơi mang đến cảm giác hoài cổ cho cộng đồng game thủ. Người chơi sẽ tiếp tục nhập vai, theo cốt truyện kiếm hiệp giữa Hàn Bảo Quân và Đàm Hoa Liên. Tham gia cuộc đối đầu võ thuật đẫm máu và khám phá những âm mưu đen tối của cao thủ giang hồ. Cũng như tìm hiểu sự thật thực sự về hai nhân vật chính trong suốt trò chơi.

>Tổng hợp code Hiệp Khách Mobile mới nhất tháng 3 2022

>Hiệp Khách Mobile – Chính thức mở Open Beta vào ngày 24/3

Nhân vật 

Trò chơi hiện tại đã công bố có tới 5 lớp nhân vật ra mắt. Bao gồm: Kiếm Khách, Thương Khách, Đao Khách, Đại Phu và Cung Thủ. Tạo hình của các nhân vật vẫn khá bắt mắt, mỗi nhân vật sẽ có nhiều chiêu thức khác nhau, mỗi môn phái đều có đặc điểm môn phái riêng. Tuy nhiên, để có thể tham gia tựa game cũng như trải nghiệm tựa game một cách trọn vẹn nhất thì game thủ đừng quên mua thẻ Gate tại VTC Pay để có thể nhận chiết khấu ưu đãi lên tới 5% giá trị thẻ nạp. Ví điện tử VTC Pay là nơi uy tín để game thủ có thể đặt lòng tin và mua thẻ nhanh chóng cũng như nhận được chiết khấu lớn

Đồ Họa 

Đồ họa trong Hiệp Khách Mobile vẫn là phong cách 3D chibi đáng yêu, sống động khi chiến đấu hay di chuyển, thế giới đầy màu sắc trong game mang đến trải nghiệm xem trọn vẹn.

Gameplay 

Gameplay của Hiệp Khách Mobile bám sát yếu tố nhập vai truyền thống, cày cấp và phát triển lực chiến cho nhân vật của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể săn bắn, thu thập vật phẩm, giúp NPC hoàn thành nhiệm vụ, cường hóa trang bị, nghiền ngọc, mở phi phong,… và bạn hoàn toàn có thể tham gia sau khi thông quan. Chế độ chơi PvE và PvP hấp dẫn như Phục Ma Động Thi Luyện, , Đại hội võ lâm, Chính tà thế lực chiến,…

- Advertisment -